Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Ngọ năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào năm Mùi 2015, người tuổi Ngọ được sao "Tài Tinh" chiếu ở trên cao nên tài lộc khá tốt, nếu họ có thể nắm chắc cơ hội đầu tư thì năm Mùi sẽ là năm bội thu.

Tuổi Ngọ là những người sinh vào các năm: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

– Một số đặc điểm của người tuổi Ngọ

Như một con ngựa, tính cách của những người tuổi Nhọ thường rất thẳng thắn, phóng khoáng, nhiệt tình, nhạy bén, giỏi quan sát, có tài ăn nói, có tinh thần lạc quan và khả năng nắm bắt vấn đề nhanh. Những người tuổi Ngọ cũng có tinh thần làm việc rất tích cực, khảng khái, luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, không chùn bước.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Ngọ năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Ngọ năm 2015

Những người tuổi Ngọ là những người thẳng thắn, có khí chất anh hùng, có chủ kiến riêng và rất kiên định với ý kiến, quan điểm của mình. Người tuổi Ngọ thường gặp khó khăn ở giai đoạn thanh niên, việc học hành hay việc làm cũng không quá thuận lợi. Bởi vì như một con ngựa nên họ thường bay bổng, sống xa gia đình, tìm kiếm những lý tưởng bên ngoài xã hội. Mặc dù có nhiều phong ba nhưng họ lại hạnh phúc với điều đó.

– Tài lộc

Những người có cung số tuổi Ngọ là những người có mối quan hệ rộng, thích giao du, kết bạn nên việc tiền bạc đối với họ không phải mối quan tâm quan trọng nhất. Cung số của họ cũng không đến nỗi thiếu thốn để mà phải hảo tổn tâm lực và lo lắng. Tuy vậy, bản tính là bôn ba khắp nơi nên tiền kiếm được của tuổi Ngọ cũng sẽ dựa trên sự bôn ba, không ổn định.

Tài lộc của những người sinh năm Ngọ khá nhiều, họ có thể kiếm tiền từ kinh doanh nhưng cũng có thể thua lỗ cũng chỉ về kinh doanh. Vào giai đoạn thanh thiếu niên và trung niên, người sinh năm Ngọ không nên đầu cơ, kinh doanh to. Nhưng giữa thời trung niên có thể họ sẽ gặp vận may không ngờ, “tiền từ trên trời rơi xuống” nếu như họ tích đức đủ nhiều.

Vào năm Mùi 2015, người tuổi Ngọ được sao “Tài Tinh” chiếu ở trên cao nên tài lộc khá tốt, nếu họ có thể nắm chắc cơ hội đầu tư thì năm Mùi sẽ là năm bội thu. Ngoài thu nhập bên trong ổn định, thu nhập bên ngoài của họ cũng khá, nhưng vì Ngựa không phải là loài vật giữ tiền tốt nên không nên tham lam mà mạo hiểm đầu tư nhiều, như thế mới tránh được hậu họa khôn lường.

Trong năm 2015, các tháng 1, 2, 4, 6, 9 và 12 là những tháng mà người tuổi Ngọ nên nắm chắc thời cơ để tăng thu nhập. Vào các thời điểm này, cơ hội rất nhiều, vận số đẹp, họ phải tập trung trí tuệ, sức lực, tránh mâu thuẫn, xích mích để nắm bắt cơ hội tốt. Trong khi đó, các tháng 3, 8 và 10 là các tháng xấu nên không nên đầu tư lớn hoặc đánh bạc trong ba tháng này, đề phòng “khuynh gia bại sản”.

– Sự nghiệp, công danh

Là một con ngựa thích bay nhảy và di chuyển nên những công việc nhàm chán, lặp đi lặp lại và cứng nhắc không bao giờ làm cho những chú ngựa hài lòng. Sự nhiệt tình, tích cực tỏng công việc của những người sinh năm Ngọ chỉ thích hợp với những công việc không bị bó buộc như: kiến trúc sư, nhân viên tiếp thị, diễn viên, nhà doanh nghiệp hoặc nhà khoa học. Một nhà chính trị gia hoặc một bình luận viên cũng là những nghệ thích hợp với họ, họ sẽ phát huy tốt nhất trong những lĩnh vực này.

Trong năm Mùi này, người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân phù trợ nên con đường công danh sự nghiệp sẽ có những bước phát triển đáng kể. Mối quan hệ của họ nhờ sự giao tiếp giỏi cũng sẽ được mở rộng, tiếp thêm may mắn cho đường công danh. Tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch là những tháng mà những người sinh năm Ngọ nên nắm bắt thời cơ để có thể thăng tiến, mở rộng kinh doanh. Ngược lại, cvào tháng 3, tháng 8 và tháng 10 âm lịch họ phải hết sức chú ý giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ, như thế mới tránh được vận xui. Thêm vào đó, giai đoạn này sức khỏe cũng hơi yếu nên để vượt qua khó khăn những người sinh năm Ngọ cũng cần chăm sóc sức khỏe.

Trong công việc kinh doanh, việc lựa chọn đối tác cũng như người hợp tác là rất quan trọng bởi những người tuổi Ngọ thường “bất kham”, quá tin vào quan điểm, ý định của mình mà có thể bỏ ngoài tai những lời của thiên hạ, dù là tốt, dù là xấu. Họ cũng làm việc vội vàng nên thường sẽ không có kế hoách. Nói chung, nếu có một người có thể “hãm” tốc độ của họ lại thì tốt hơn. Trong năm Mùi 2015 này, người tuổi Ngọ có thể hợp tác được với tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Tỵ.

– Con đường tình duyên

Người sinh năm Ngọ có vẻ ngoài ưa nhìn, lại biết cách ăn mặc, trang điểm, hay chú trọng đến hình thức. Họ là những người biết khen, biết chê, nhưng cũng khá tế nhị và lại rất biết thông cảm nên khá được nhiều người khác phái yêu mến. Tuy vậy, bởi là một người say tình nên khi yêu ai đó một cách quá say đắm, họ có thể quên mất mình còn công việc và gia đình. Bởi vậy, người sinh năm Ngọ cần biết tiết chế lại.

Đàn ông tuổi Ngọ thường rất mơ hồ trong chuyện tình cảm, họ hay lúng túng trước người mình yêu. Khi còn trẻ, những người tuổi Ngọ thường có vẻ hiền lành, nhưng đến khi trưởng thành, nhất là sau khi lập gia đình, họ thường trở nên phong độ, vì thế mà có thể được tôn thờ, sinh ra tật trăng hoa. Mặc dù vậy, gia đình với họ vẫn là trên hết.

Trong khi đó phụ nữ tuổi Ngọ lại thích một tình yêu thực dụng, thích những người đàn ông mạnh mẽ, họ thích những thứ truyền thống hơn là hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ tết lớn nhất của Việt Nam. Vào ngày này, mọi người sẽ làm một số tập tục nhằm "diệt sâu bọ", giúp cho mùa màng bội thu. Cùng tham khảo bài văn khấn Tết Đoan ngọ 5/5/ Âm lịch.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!