Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Hợi năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm Mùi này, do xuất hiện sao "Tài Tinh" nên nguồn thu từ bên trong của những người tuổi Hợi có vẻ không được tốt, nhưng nếu biết tiết kiệm chi tiêu hoặc chớp thời cơ kiếm tiền bên ngoài thì có thể vẫn tốt đẹp.

Tuổi Hợi là những người sinh vào các năm:1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Hợi năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Hợi năm 2015

1. Một số đặc điểm của người tuổi Hợi

Bản chất của những người sinh năm Hợi đó là, chất phác, lương thiện, không biết câu nệ, lãng mạn nhưng trầm tình. Họ là những người có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, biết ăn nói, đối nhân xử thế giỏi, quang minh chính đại lại công minh. Họ cũng là những người khoan dung, độ lượng, đường nhân duyên tốt.

Tinh thần làm việc của những người tuổi Hợi khá đáng khen bởi họ là những người khao khát tìm tòi, khám phá, làm việc hăng say mà không biết mệt mỏi. Họ lại là những người thẳng thắn, thận trọng và nghiêm túc nên ở tuổi Trung niên họ có gặp một số vấn đề khó khăn, trắc trở.

Trong chuyện tình cảm họ là những người trong sáng, truyền thống, thích được quan tâm. Bởi họ thích những tình yêu khá truyền thống nên cả nam lẫn nữ đều không quá chủ động, nhưng những điều họ dấu kín trong lòng lại khá nhiều. Sau khi kết hôn, họ đều là những người chung thủy, luôn coi gia đình là trên hết.

2. Tài lộc

Người có cung số tuổi Hợi, đường tài lộc khá tốt, và có thể nói là một trong những tuổi tốt nhất, may mắn nhất và sung túc nhất. Nhưng họ lại không biết tiết kiệm, tiêu xài đôi khi quá hoang phí, không kiểm soát. Nếu tìm được chồng/ vợ là người có khả năng quản lý tài chính thì sẽ tốt hơn cho cung tuổi Hợi rất nhiều.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Hợi năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Hợi năm 2015

Những người tuổi Hợi luôn may mắn trong đường tài lộc, tiền họ làm ra là dựa vào sự may mắn phần nhiều, mặc dù họ cũng phải nỗ lực để đạt được những thành tựu nhất định. Những lĩnh vực đầu tư luôn là “miếng mồi ngon” đối với những người tuổi Hợi, tuy nhiên cũng đừng vì tham lam quá mà mất hết tất cả.

Trong năm Mùi này, do xuất hiện sao “Tài Tinh” nên nguồn thu từ bên trong của những người tuổi Hợi có vẻ không được tốt, nhưng nếu biết tiết kiệm chi tiêu hoặc chớp thời cơ kiếm tiền bên ngoài thì có thể vẫn tốt đẹp. Nhưng năm nay, tránh đầu cơ hoặc đánh bạc nếu không sẽ xui xẻo to.

Trong tháng 3, tháng 6, tháng 8 và tháng 11 âm lịch năm nay, vận tài lộc của tuổi Mùi ổn, có nhiều chuyện vui. Nhưng có tốt đến đâu cũng phải nhớ rằng tránh tiêu pha hoang phí, cũng không được đầu cơ hay đánh bạc.

Tuy nhiên, trong tháng 1,tháng 9, tháng 10 và tháng 12 âm lịch, họ lại cần phải tuyệt đối cảnh giác, nếu không công việc đã khó khăn lại càng khó khăn. Vào thời gian này lại càng phải bình tĩnh, không được nóng vội, chờ thời cơ để phất lên.

3. Sự nghiệp, công danh

Những người tuổi Hợi có bản tính không thích cạnh tranh nên những ngành nghề không quá nhiều áp lực như giáo viên hay các ngành nghề phục vụ lợi ích cộng đồng hoặc bác sĩ thú y, chăn nuôi, lâm nghiệp là những ngành nghề phù hợp với họ. Bởi tính hay tìm tòi học hỏi nên những người tuổi Hợi nên phấn đầu học hành, như thế tương lai sẽ tốt đẹp hơn.

Trong năm Mùi 2015 này, công việc của những người tuổi Hợi gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại, họ có thể đã bị chơi xấu từ sau lưng. Các tháng họ sẽ gặp trở ngại là tháng 1, tháng 9, tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Ngược lại, trong tháng 3, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 âm lịch, công việc của họ lại có những bước phát triển rất thuận lợi; cần nắm chắc thời cơ để vươn lên đúng lúc.

Năm nay nếu làm ăn hãy hợp tác với những tuổi sau: tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Tuất và tuổi Hợi.

4. Con đường tình duyên

Những người tuổi Hợi thường là những người trong sáng và chung thủy trong chuyện tình cảm. Họ cũng là những người chân thành và đáng yêu. Nhưng họ lại là những người dễ bị lừa gạt.

Những người tuổi Hợi luôn mong ước có một tình yêu lãng mạn, chân thành và đẹp nhưng họ lại không biết phải tìm kiếm người mình yêu ở đâu bởi đa số họ đều không phải là người chủ động. Trong tình yêu họ cũng không phải là những người có thái độ không rõ ràng, nhiều khi khiến đối phương có những hiểu lầm không đáng có.

Hương Giang

(tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!