Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dậu năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Wensosanh- Trong năm 2015 này, tháng 1 và tháng 4 âm lịch là tháng mà người tuổi Dậu kiếm được khá nhiều tiền. Trong khi đó tháng 7, tháng 8, và tháng 10 âm lịch lại là những tháng mà họ gặp chuyện không may.

Tuổi Dậu là những người sinh vào các năm:921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005.

1. Một số đặc điểm của người tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường có đặc điểm là: túc trí đa mưu, trí tưởng tượng phong phú, thông minh tài giỏi, cách xử lý công việc luôn quyết đoán. Họ cũng là những người lanh lợi, giỏi giao tiếp, thẳng thắn lại có nhiều mối quan hệ. Ngoài ra những người tuổi Dậu còn giỏi ăn nói, có khả năng quan sát tốt, nhìn vẻ ngoài hoặc các đặc điểm nhưng lại nhận biết được tính cách con người, người ta thường nói đây là kiểu nhìn mặt bắt hình dong, nhưng hầu như cách nhìn người của họ khá đúng. Họ là thuộc vào kiểu người khá tự tin, nhưng đôi khi lại quá cố chấp, thành ra việc cãi nhau với người khác là chuyện bình thường đối với họ, nếu có việc gì xấu, họ sẽ ngay lập tức lên tiếng mà không sợ điều gì hết. Người có cung số tuổi dậu thích được khen, nhưng cũng rất thích khen người khác. Họ là những người luôn khao khát vươn đến những thứ gọi là hoàn mỹ.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dậu năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dậu năm 2015

Đàn ông tuổi Dậu rất thích được gặp gỡ, nói chuyện với phụ nữ, và bởi sự thẳng thắn cũng như chân thành họ thường được phụ nữ coi trọng và yêu mến. Trong tình yêu, họ là các cao thủ phong lưu và tôn sùng tình yêu, nhưng người trở thành vợ của họ thường thì lại là bạn thanh mai trúc mã. Trong khi đó, những người phụ nữ tuổi Dậu cũng rất thích giao lưu với những chàng trai đẹp và họ khá chủ động trong tình yêu. Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Dậu thường trở thành người vợ, người mẹ đảm đang, chăm lo, coi sóc chồng con.

Những người tuổi Dậu có rất nhiều đức tính tốt, những người ta hay bảo cái mồm làm hại cái thân, vì vậy mà đôi khi những lời nói không chủ ý của họ lại mang đến những hiềm khích, những mâu thuẫn không đáng có. Trong năm nay, họ nên bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh mâu thuẫn nảy sinh với những người xung quanh, như thế vận hạn mới có thể tốt lên được.

Nhìn chung, cuộc đời của những người sinh năm Dậu gặp khá nhiều khó khăn và đôi khi là “trắc trở”, lại không ổn định, lúc thì vô cùng sung sướng nhưng lúc lại gặp nhiều đắng cay. Tuy vậy, nếu họ khéo léo và xử lý tốt mọi chuyện, sống thực tế, không mơ mộng hão huyền thì sẽ biến xấu thành tốt, sẽ có cơ hội thành công.

2. Tài lộc

Trong năm 2015 này, tháng 1 và tháng 4 âm lịch là tháng mà người tuổi Dậu kiếm được khá nhiều tiền. Trong khi đó tháng 7, tháng 8, và tháng 10 âm lịch lại là những tháng mà họ gặp chuyện không may. Trong tháng 7, dường như mọi kế hoạch mà họ vạch ra trước đó đều bị cản trở, không suôn sẻ, bị hoài nghi bởi đồng nghiệp và cấp trên. Nói chung trong tháng này họ cần phải mềm nắn rắn buông và phải nhẫn nhịn hết mức có thể, như thế mới giảm thiểu được thiệt hại. Đến tháng 8 trong gia đình có người mắc bệnh cần chữa trị, nói chung, tháng này tài lộc của tuổi Dậu không tốt bởi trong gia đình có vận xui nên bị ảnh hưởng nhiều. Tháng 10 là tháng mà tuổi Dậu cần phải vắt kiệt sức để làm việc, như vậy mới có thể thoát được tình hình không tốt. Tuy vậy vẫn phải tranh thủ nghỉ ngơi, tránh sinh bệnh tật, không tốt.

3. Sự nghiệp, công danh

Những người sinh năm Dậu thường có cá tính rất riêng, lại có hoài bão lớn lao nên tài lộc khá tốt, không đến nỗi. Họ cũng có quý nhân phù trợ nên không lo thiếu thốn. Những người tuổi Dậu thường thẳng thắn nên không thích xu nịnh, bợ đỡ, họ muốn tự lập nghiệp hơn là làm cấp dưới của ai đó. Họ là những người có thu nhập khá ổn, song họ chi cũng rất nhiều, lại thêm tính cách không muốn bị người khác cho là người keo kiệt nên tiền ra cũng nhiều. Năm nay, họ cần phải điều chỉnh thu chi, không nên hoang phí.

Năm nay, công việc của những người tuổi Dậu sẽ khá nặng nề và áp lực, có nhiều khó khăn. Để có được sự ổn định họ cần phải cố gắng hết sức. Trong năm nay, hành vi, ngôn từ là những điều mà người sinh năm Dậu cần phải chú ý nhiều nhất, nếu không sẽ bị hiểu lầm mà sinh chuyện không hay. Các tháng 2, tháng 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch là thời điểm mà họ cần phải đề cao cảnh giác, tránh kẻ xấu lợi dụng. Trong tháng 3, tháng 10 và tháng 11 âm lịch, nếu nhanh nhạy mà nắm bắt được cơ hội tốt thì họ sẽ có khả năng xoay chuyển tình thế trong năm nay.

Trong năm Mùi 2015 này, người có cung số tuổi Dậu nên hợp tác với những người có tuổi sau: tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Ngọ và tuổi Hợi.

4.Con đường tình duyên

Những người tuổi Dậu là những người kín tiếng và có lúc khó hiều. Dù bạn có phải là người thân cận nhất bên cạnh họ hay không bạn cũng khó có thể mà hiểu hết được tâm tư tình cảm của họ. Bởi dù là người thẳng thắn, nhưng những người sinh năm Dậu lại không thích việc người khác biết được suy nghĩ của họ, họ cũng không thích việc kết thân với ai đó lâu dài. Có thể nói, trong chuyện tình cảm những người tuổi dậu là những người khó hiểu và bí ẩn, họ luôn bất an và cảm thấy nghi ngờ người thân cận mình nhất.

Đối với tính cách của những người tuổi Dậu, tiến tới hôn nhân qua việc mai mối có lẽ thích hợp hơn là để tình yêu đến với họ một cách tự nhiên.

Hương Giang

(tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ tết lớn nhất của Việt Nam. Vào ngày này, mọi người sẽ làm một số tập tục nhằm "diệt sâu bọ", giúp cho mùa màng bội thu. Cùng tham khảo bài văn khấn Tết Đoan ngọ 5/5/ Âm lịch.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!