Dự đoán năm 2015 của Sư Tử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Trong năm 2015 này, cuộc sống của bạn sẽ có kha khá những thay đổi, ví dụ như một đám cưới, một baby, một công việc mới. Vì vậy bạn hãy bình tĩnh và thả lỏng để chờ đón những điều mới mẻ nhé!

1. Sự nghiệp

Năm nay, bạn đồng hành của các Sư Tử sẽ là sao Mộc. Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những may mắn trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, hoặc đầu tư. Công việc của bạn trong năm nay khá ổn, bạn sẽ gặp rất nhiều những sự án mới mẻ từ đồng nghiệp, cấp trên hoặc có thể là từ chính bản thân bạn. Cơ hội rất nhiều và đến rất tự nhiên, nên hãy cố gắng chớp thời cơ bạn nhé. Sao Thổ trong năm nay cũng mang lại cho bạn sự kiên trì và nhẫn nại, tuy vậy bạn cũng nên tin tưởng vào trực giác của mình, đôi khi những cảm xúc lại mang lại cho bạn sự chính xác hơn là lý trí. Mặc dù vậy, bởi có rất nhiều cơ hội nên thử thách đối với các bạn Sư Tử cũng rất nhiều.

Dự đoán năm 2015 của Sư Tử

Dự đoán năm 2015 của Sư Tử

Năm 2014 Sư Tử đã gặp khá nhiều khó khăn rồi, vì vậy mà năm nay bạn sẽ lấy lại được những gì đã mất. Sao Hải Vương mang đến cho bạn một tầm nhìn độc đáo, điều này cũng giúp cho các quyết định của các Sư Tử. Đặc biệt trong những tháng đầu năm, bạn sẽ hoàn thành công việc một cách vô cùng dễ dàng, chính bạn cũng không thể ngờ tới. Nếu bạn đang thất nghiệp thì năm nay cơ hội tìm được việc làm của bạn là rất cao. Yên tâm các Sư Tử nhé!

2. Tài chính

Công việc ổn nên nguồn tài chính của bạn cũng rất ổn. Tuy vậy, bạn cũng cần cẩn thận với những món đầu tư bởi nó cũng có thể mang đến cho bạn may mắn, nhưng cũng có thể mang đến cho bạn rủi ro. Vào tháng 11, có thể bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với một người có địa vị xã hội cao, người này sẽ giúp bạn trong công việc sau này. Vì vậy, khi có cơ hội bạn hãy “chăm chút” nó nhé!

Những ngày cuối năm là những ngày mà bạn sẽ chi tiêu rất nhiều, vì vậy mà dù kiếm được nhiều trong năm, các Sư Tử cũng phải tiết kiệm kẻo cuối năm lại ca bài ca “hết tiền” nhé!

3. Tình yêu

Với các Sư Tử đã có đôi có cặp, năm nay sẽ một năm vô cùng lãng mạn và đầy yêu thương cho hai bạn. Nếu đang ở trong tình trạng “cảm nắng” thì hai bạn sẽ tiến xa hơn, không chỉ một bước mà có thể là vài ba bước. Tuy vậy, hãy cẩn thận một chút, bởi nếu chưa quyết định đi tới hôn nhân thì một tình yêu trong sáng là rất cần thiết các bạn nhé!

Vào thời điểm mùa hè, có thể bạn sẽ cảm thấy một chút không hài lòng về đối phương của mình, nhưng đừng vì thế mà nóng nẩy, giận dỗi hay hiểu lầm. Mâu thuẫn giữa các bạn có thể sẽ xẩy ra giữa thời điểm 25/7 – 6/9. Nếu bình tĩnh thì những mâu thuẫn này sẽ sớm “ra đi” nhanh thôi, và hai bạn lại tiếp tục mặn nồng.

Với những Sư Tử còn độc thân, có thể năm nay là năm bạn tìm được một nửa của mình mặc dù đó không phải là điều mà bạn ngày đêm mong đợi. Tuy vậy sức hút khi bạn làm việc, khi bạn tham gia các hoạt động xã hội, khi bạn tham gia các hoạt động tình nguyện sẽ khiến ai đó “cảm nắng” bạn, nhất là vào thời điểm tháng 7 và tháng 8. Tuy vậy, để tình yêu có thể “đơm hoa kết trái” bạn phải luôn để ý đến hình ảnh của bản thân ngay từ đầu năm. Vào các ngày 21/2, 31/8 và 2/11 là những ngày mà cảm xúc của các Sư Tử lên cao nhất, có thể những cảm xúc bất chợt sẽ đến với bạn.

4. Lời khuyên dành cho Sư Tử trong năm mới 2015

Trong năm 2015 này, cuộc sống của bạn sẽ có kha khá những thay đổi, ví dụ như một đám cưới, một baby, một công việc mới. Vì vậy bạn hãy bình tĩnh và thả lỏng để chờ đón những điều mới mẻ nhé!

Ngoài ra, sức khỏe của bạn năm nay không quá tốt. Bạn không phải lúc nào cũng có đủ sức lực để hoàn thành những công việc, những dự định mới. Hãy cẩn thận và chăm sóc sức khỏe nhé các Sư Tử!

Còn trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang khó để thoát ra khỏi một mối quan hệ không tên hoặc một mối quan hệ mà bạn cảm thấy không đi đến đâu thì hãy dũng cảm dứt bỏ nó để đến với một mối quan hệ mới. Nếu hai người có mâu thuẫn thì hãy thẳng thắn, có lỗi hãy thừa nhận. Như thế chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp hơn!

Hương Giang

tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!