Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

1. Sự nghiệp

Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước. Có thể nói, sự thay đổi trên con đường sự nghiệp của Cự Giải đã bắt đầu từ một vài năm trước nhưng đến năm nay nó mới trở thành một cơn gió mạnh mẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước.

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Có thể bạn không biết nhưng sự thay đổi và tiến triển trên con đường sự nghiệp của bạn là do bạn được hỗ trợ từ chòm sao Thổ và soa Thiên Vương. Sự may mắn này của bạn còn kéo dài đến tận tháng 12 năm 2017. Vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy cố gắng tích lũy kinh nghiệm, nền tảng để chuẩn bị kỹ càng cho một sự thành công lớn trong một vài năm nữa.

Trong năm nay, con đường sự nghiệp của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn đấy, tuy vậy bạn cũng phải kiên trì, nỗ lực, quyết đoán và cẩn thận. Nếu bạn đang là một nhân viên bình thường thì trong năm nay bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và đảm nhận một trách nhiệm khá nặng nề. Đầu năm nay sẽ là thời cơ của bạn nên hãy chớp lấy nhé!

2. Tài chính

Năm 2012 và 2013 là hai năm đầy thách thức và khó khăn của các bạn Cự Giải bởi lúc nào bạn cũng cảm thấy phải gồng mình lên để “trả nợ”: nợ tình, nợ tiền, nợ ơn nghĩa… Nhưng đến năm ngoái và năm nay, có lẽ những nợ mà bạn trả đã mang đến cho bạn nhiều may mắn, vê cả công việc, sự nghiệp lẫn tài chính.

Đầu năm 2015 là thời điểm may mắn nhất của các Cự Giải nếu các bạn muốn kiếm một khoản tiền. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì chắc chắn may mắn sẽ đến với bạn.

3. Tình yêu

Tình cảm của Cự Giải năm nay có khá nhiều thăng trầm. Nếu bạn không cẩn thận bạn có thể sẽ mất đi tình yêu của mình.

Đối với những Cự Giải còn độc thân, sẽ là cơ hội gặp gỡ “người ấy” cho bạn nếu bạn tham gia các hoạt động xã hội và giai đoạn 1/1 – 21/1 và 24/10 – 31/12.

Đối với những Cự Giải đã có một nửa của mình, thì các bạn hãy thật cẩn thận, đặc biệt là vào thời điểm từ tháng 4 đến đầu tháng 7. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì “người ấy” nhưng hãy bình tĩnh bởi con người không ai hoàn hảo cả. Bạn phải thật cẩn trọng và giải quyết hiểu lầm. Như thế mới mong giữ được tình yêu.

Còn đối với các Cự Giải mới chia tay, có thể ngay lập tức bạn sẽ tìm thấy một người mới, quan tâm bạn, chăm sóc bạn và rất hiểu bạn. Có lẽ bạn sẽ quên được mối tình cũ nhanh thôi!

Từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 9, Cự Giải có nguy cơ sẽ “phản bội” người yêu của mình vì “trót để ý” tới một người đã kết hôn. Hoặc cuối tháng 9 một mối tình cũ sẽ “không rủ cũng đến” gây tổn hại đến mối quan hệ mà bạn đang có. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, với những người đã kết hôn, nếu bạn rơi vào lưới tình với họ thì đó sẽ chỉ là bạn đang xây “lâu đài cát”. Còn với những “người cũ”, có thể họ sẽ đem lại cho bạn cảm giác an toàn, như kiểu lạc mất và tìm thấy.

Cuối tháng 11 này, có thể bạn sẽ gặp chuyện buồn nhưng đến tháng 12 thì mọi việc lại trở nên dễ dàng và thoải mái. Yên tâm đi nhé!

4. Lời khuyên dành cho Cự Giải trong năm mới 2015

Năm 2015 là một năm đầy thử thách đối với Cự Giải, nhưng đây cũng là một năm đầy cơ hội mới của các bạn đấy. Vì vậy, hãy cố gắng thoải mái đón đầu cơ hội nhé! Bạn cũng nên học thêm một vài khóa học kỹ năng, một ngôn ngữ mới hoặc một món ăn ngon.

Năm nay cũng là năm mà các Cự Giải rất nhạy cảm và lắm khi hay suy diễn. Hãy lý trí hơn một chút nhé các Cự Giải.

Trong tình yêu, đừng bao giờ nóng vội, hay giận dỗi hoặc hiểu lầm. Nếu có gặp vấn đề cách tốt nhất là trao đổi thẳng thắn với “người ấy” bạn nhé!

Hương Giang

tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!