Fujifilm X-A7: Máy ảnh không gương lật cho người mới giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
X-A7 là mẫu máy ảnh mirrorless có giá rẻ nhất trong series X của Fujifilm, thích hợp dành cho những người mới bắt đầu làm quen sự nghiệp nhiếp ảnh.

Mới đây hãng Fujifilm đã giới thiệu mẫu máy ảnh mới nhất trong series mirrorless X của mình nhưng giá bán rẻ hơn nhiều so với anh em trước của nó, X-A7. Theo như hãng giới thiệu thì mẫu máy này được thiết kế với bố cục và tính năng đơn giản, ít điều khiển và tập trung nhiều vào giao diện màn hình cảm ứng. Cũng có nghĩa mẫu máy ảnh Fujifilm này hướng đến đối tượng người dùng mới tập nhiếp ảnh.

Đặc điểm nổi bật của Fujifilm X-A7

X-A7 sử dụng cảm biến APS-C 24,2MP mới. Cảm biến này cho phép X-A7 lấy nét nhanh hơn 8,5 lần so với thế hệ X trước đó. Khả năng lấy nét của nó là 117 điểm lấy nét lai, kết hợp giữa lấy nét theo pha và lấy nét theo tương phản. Mặt khác khả năng lấy nét theo khuôn mặt và lấy nét theo mắt cũng được cải thiện. Dải ISO từ 200 – 12800, có thể mở rộng lên 100 -51200. Tốc độ chụp liên tiếp 6fps.

fujfilm x-a7

Mặt sau X-A7 vẫn không được trang bị viewfinder như X-A5. Bù lại có màn hình LCD mới với tỷ lệ khung hình 16:9, 2.76 triệu điểm ảnh. Màn hình là màn hình cảm ứng có thể xoay lật bằng khớp nối bên cạnh máy cho những ai thích quay vlog hay chụp ảnh selfie.

Kế đến là bố cục. Như đã nói X-A7 nhắm tới người dùng mới cho nên bố cục của nó tương đối giản lược. Không có quá nhiều nút được tìm thấy trên chiếc máy ảnh không gương lật này. Máy có thêm chế độ Bright Mode, sử dụng HDR và các cài đặt camera khác nhau để tạo ảnh sáng hơn, sống động hơn với rất ít sự can thiệp của người chụp. Ngoài ra nó cũng có một số chế độ và cảnh khác. Chẳng hạn như Light Trails. Chế độ này cho phép bạn có được giao diện như mong muốn mà không cần tùy chỉnh gì nhiều.

Fujifim X-A7 có thể quay video tốt hơn với khả năng quay 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, quay 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây. Thời gian giới hạn của hai chế độ quay này lần lượt là 15 phút và 30 phút. Đối với những người dùng mới thì thời gian như vậy là đủ. Ngoài ra khi quay chủ thể chuyển động nhanh bạn sẽ thấy ít hiện tượng rolling shutter hơn.

fujfilm x-a7

Pin máy ảnh chuẩn WP-W126S, chụp được 270 tấm ở chế độ Normal hoặc 440 tấm ở chế độ Economy.

X-A7 có thể kết nối và truyền hình ảnh với điện thoại bằng bluetotoh LE. Ngoài ra nó còn có cổng USB-C để kết nối với máy tính, laptop và để sạc.

fujfilm x-a7Giá bán Fujifilm X-A7 là bao nhiêu?

Máy ảnh mirrorless Fujifilm X-A7 có giá bán 700 USD (khoảng 16,2 triệu đồng), gồm body và lens kit FUJINON XC15-45mm f/3.5-5.6 OIS PZ. Máy có bốn tùy chọn màu gồm màu bạc tối, xanh bạc, bạc sáng và nâu camel.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!