Gợi ý 4 dòng kem lót Innisfree tốt đang được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 dòng kem lót Innisfree tốt nhất hiện nay mà các bạn không nên bỏ lỡ. Cùng đón đọc nhé.

Đối với các chị em phụ nữ makeup chính là “vũ khí” để giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp của khuôn mặt. Và kem lót chính là lớp nền hoàn hảo giúp lớp makeup trở nên trong trẻo và tự nhiên nhất. Kem lót Innisfree hiện đang là một trong những dòng kem lót được yêu thích hiện nay bởi khả năng che phủ được khuyết điểm tốt và dưỡng da hiệu quả.

1. Kem lót Innisfree No-Sebum Blur Primer

Kem lót Innisfree No-Sebum Blur Primer
Kem lót Innisfree No-Sebum Blur Primer

Innisfree No-Sebum Blur Primer là dòng kem lót dành cho da dầu, da có lỗ chân lông ta. Sản phẩm có công dụng kiềm dầu, giúp lớp nền lâu trôi ngoài ra còn lấp đầy các khuyết điểm lồi lõm ở trên da vô cùng hiệu quả để làn da trở nên mịn màng và nhẵn nhụi. 

Sản phẩm có tông màu trắng giống với kem sữa dễ tán và thấm nhanh vào da nên mang đến cảm giác thân thiện cho người dùng. Innisfree No-Sebum Blur Primer có khả năng phù phép để lớp nền trên da trở nên căng mịn và vô cùng hoàn hảo.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ bột ngọc trai, cây bạc hà cùng các khoáng chất có nguồn gốc từ tự nhiên trên đảo Jeju: Giúp ngăn ngừa lượng dầu thừa, giữ cho lớp trang điểm luôn sáng đẹp, mịn màng trong suốt ngày dài.
  • Chiết xuất từ quả hồng xanh cùng phức hợp xanh: Cân bằng độ ẩm cho da, điều tiết chất bã nhờn để da luôn mềm mịn.

2. Kem lót Innisfree Pore Blur Primer

Kem lót Innisfree Pore Blur Primer
Kem lót Innisfree Pore Blur Primer

Innisfree Pore Blur Primer có khả năng giúp làm giảm đổ dầu, kiềm dầu hiệu quả, giảm hiện tượng xỉn màu của lớp nền và độ bóng nhẫy, xuống màu nên phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Đây là dòng kem lót hiện đang được đông đảo người dùng yêu thích và tin tường sử dụng trong thời gian gần đây. Sản phẩm giúp giữ ẩm cho da nhờ vào khả năng khóa ẩm, để da không bị mất nước, da khỏe hơn đồng thời lớp trang điểm không bị mốc, nứt.

Thành phần:

  • Chiết xuất là trà xanh: Kháng khuẩn, làm dịu da, chống oxy hóa, bảo vệ da, làm se khít nút mụn và làm phân ra tia UV.
  • Bột rau diếp cá: Chứa các tinh chất có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và làm sáng da.
  • Bột lá húng bạc hà: Giảm sưng viêm, sát khuẩn, làm dịu và mát da.

3. Kem lót Innisfree Mineral Moisture Fitting Base

Kem lót Innisfree Mineral Moisture Fitting Base
Kem lót Innisfree Mineral Moisture Fitting Base

Innisfree Mineral Moisture Fitting Base là dòng kem lót dành cho da khô, da hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm được ứng dụng công thức tăng cường giữ ẩm gấp 3 lần giúp tăng cường độ ẩm cho da và giúp lớp nền không bị cakey, bong và khô. Với kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da không gây ra tình trạng bết dính hay nhờn rít cho da mặt mà lại thẩm thấu nhanh vào bên trong da, mang đến làn da căng mịn, rạng rỡ trong suốt cả ngày dài.

Thành phần:

  • Nước ép trà xanh tương 100% nguyên chất: Mang đến cảm giác ẩm mượt, vô cùng nhẹ nhàng trước khi trang điểm.
  • Bột khoáng: Giúp da không bị xuống tone, lớp nền lâu trôi sau nhiều giờ liền trang điểm.
  • Bột xà cừ: Làm giảm các khuyết điểm ở trên da, kể cả nếp nhăn và tăng cường hiệu ứng bắt sáng cho da.
  • Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer: Bổ sung và giữ nước ở trên da, giúp lớp nền nhưng được ngậm nước, bóng khỏe.
  • Thành phần không chứa Parabens, Silicon, Ethanol tạo màu, tạo mùi gây hại cho làn da.

4. Kem lót Innisfree Cushion Primer

Kem lót Innisfree Cushion Primer
Kem lót Innisfree Cushion Primer

Innisfree Cushion Primer là dòng kem lót dành cho da dầu, sau khi trang điểm lớp nền bị xuống tone nhanh chóng, loang lổ. Với thành phần an toàn có khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, đánh bay nỗi lo của các cô nàng có làn da dầu khó chiều. Innisfree Cushion Primer có khả năng che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm ở trên da, kể cả nếp nhăn như cushion.

Thành phần:

  • Hợp chất Priming Polymer kết hợp cùng hệ thống Slim Fitting: Giúp lớp kem lỏng mỏng nhẹ nhưng lại có khả năng che phủ khuyết điểm như lớp cushion nhẹ.
  • Khoáng chất: Làm dịu da.
  • Không chứa Parabens, dầu khoáng…

Trên đây là top 4 kem lót Innisfree tốt nhất hiện đang được nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho làn da của mình một em kem lót phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!