Gợi ý top 4 kem lót cho da nhạy cảm được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn sở hữu làn da nhạy cảm không biết nên chọn loại kem lót cho da nhạy cảm nào tốt? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng, bởi dưới đây là top 4 gợi ý để các bạn tham khảo và chọn mua kem lót cho làn da khó chiều này nhé.

Để có lớp nền hoàn hảo khi trang điểm thì kem lót đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với những cô nàng có làn da nhạy cảm thì ngay từ bước lựa chọn kem lót cũng đã cần đặc biệt chú ý bởi nếu như bạn chọn sai có thể làm da bị kích ứng, tổn thương.

1. Kem lót cho da nhạy cảm Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base

Kem lót cho da nhạy cảm Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base
Kem lót cho da nhạy cảm Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base

Sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản và tinh tế với gam màu đen và trắng chủ đạo. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh mờ mang đến cảm giác chắc chắn và sang trọng. Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base có dạng lightweight tạo cảm giác nhẹ nhàng không quá nặng. Sản phẩm không có mùi nên nàng nào không thích các loại kem lót có mùi thơm hóa học thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base là dòng kem lót Le Blanc nên khi apply lên da giúp tạo một lớp màng ẩm vô cùng căng mịn cho da. Đặc biệt, sản phẩm khi apply lên da sẽ tán đều khắp mặt một cách dễ dàng. Đặc biệt, em kem lót này còn chứa các thành phần bổ sung Pore Unblocking giúp giảm thiểu bóng nhờn do dầu. Kết hợp với thành phần Glycerin và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da. Với thành phần Vitamin và khoáng chất giúp dưỡng da và tạo lớp lót vô cùng tự nhiên.

2. Kem lót cho da nhạy cảm NYX Professional Angel Veil

Kem lót cho da nhạy cảm NYX Professional Angel Veil
Kem lót cho da nhạy cảm NYX Professional Angel Veil

Sản phẩm có màu trắng sữa, mỏng nhẹ nên dễ dàng tán và thấm và khô nhanh vào da mà không gây cảm giác bí bách, nặng nề. NYX Professional Angel Veil có chất kem khá mềm ẩm và thấm vào da nhanh chóng tương tự như kem dưỡng. Em kem lót này có hiệu quả trong việc che lỗ chân lông vô cùng tốt cũng như tạo ra một làn da mịn màng, mềm mượt và đảm bảo lớp nền lên da cực tốt, mịn màng.

NYX Professional Angel Veil đặc biệt an toàn cho làn da khi không chứa dầu do đó không chỉ tạo lớp nền mịn màng không bóng dầu mà còn giúp che đi khuyết điểm ở trên da. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, thoáng mát với kết cấu giống như đám mây siêu mềm nhẹ.

3. Kem lót cho da nhạy cảm Clinique Jelly

Kem lót cho da nhạy cảm Clinique Jelly
Kem lót cho da nhạy cảm Clinique Jelly

Clinique Jelly là dòng kem lót cho khả năng dưỡng ẩm, cấp nước trong nhiều giờ liền. với chiết xuất từ hỗn hợp hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột lành tính và an toàn với mọi làn da. Clinique Jelly có kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh vào da, giúp da mềm mại mà không hề gây cảm giác bết dính và khó chịu ở bề mặt da. Do đó, lớp kem lót sẽ mỏng nhẹ trên da nên khi makeup tạo cảm giác mềm mịn và lên tông vô cùng chuẩn.

Kem lót cho da nhạy cảm Clinique Jelly đã được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn đạt 100% không chứa chất tạo màu và hương hiệu hay cồn gây hại cho làn da. Do đó, những bạn có làn da nhạy cảm, da khô hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em kem lót này.

4. Kem lót cho da nhạy cảm Benefit The POREfessional Face Primer

Kem lót cho da nhạy cảm Benefit The POREfessional Face Primer
Kem lót cho da nhạy cảm Benefit The POREfessional Face Primer

Benefit The POREfessional Face Primer có tác dụng che khít lỗ chân lông vô cùng tốt, ngoài ra còn có độ che phủ tương đối ở những vùng da không đều màu, tàn nhang hay những nốt mụn li ti. Khi sử dụng kem có dạng lì, không bị bết dính hay bóng, do đó em kem lót này đặc biệt phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá tốt, có thể ngăn tình trạng đổ dầu lên đến 5 – 6 tiếng. Benefit The POREfessional Face Primer có màu vàng hơi ngả tối nhưng khí apply lên da thì kem rất tiếp vào da và làm đều màu da. Thành phần chủ yếu của em kem lót này đó là các dưỡng chất cùng thành phần che phủ tốt cho làn da. Nhưng nó lại có chứa một lượng hương liệu khá nhỏ, nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

Các bạn đã vừa tham khảo những thông tin hữu ích về 4 dòng kem lót cho da nhạy cảm có chất lượng tốt, lành tính mà giá thành lại hợp lý. Bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nhanh tay bổ sung một sản phẩm vào danh sách makeup của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.