Gợi ý chọn mua tai nghe không dây Sony theo nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Sony sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Sony là một hãng công nghệ nằm trong top đầu về sản xuất những sản phẩm chất lương với giá phải chăng: màn hình, máy chơi game, loa Bluetooth và cả tai nghe.

Những loại tai nghe có dây truyền thống quá vướng víu và không có tính thời trang? Bạn đang tìm một chiếc tai nghe không dây phù hợp? 

Tai nghe không dây Sony sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Sony là một hãng công nghệ nằm trong top đầu về sản xuất những sản phẩm chất lương với giá phải chăng: màn hình, máy chơi game, loa Bluetooth và cả tai nghe.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe không dây Sony

Sony là một ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất những đồ điện tử, họ luôn chăm chút chi tiết đến từng sản phẩm do đó các dòng tai nghe của Sony luôn được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện thiết kế cũng như chất lượng âm thanh, đặc biệt là dòng tai nghe không dây.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe không dây SonyMột số tính năng, công nghệ vượt trội trên tai nghe không dây Sony so với các đối thủ khác trên thị trường:

    • Chủ động chống ồn ANC: khử tiếng ồn chủ động, thay vì bạn phải tăng âm lượng ở tai nghe để lọc bỏ tiếng ồn bên ngoài, thì giờ đây bạn như được bước vào thế giới của riêng mình, chỉ có bạn hòa mình với âm nhạc
    • Speak-To-Chat: bạn lo lắng về vấn đề đeo tai nghe sẽ không nghe được mọi người xung quanh nói, tai nghe Sony sẽ giải quyết được vấn đề đó, bạn vừa đeo tai nghe nhưng vẫn có thể đàm thoại với người đối diện một cách dễ dàng
    • Ambient Sound Control: kiểm soát tốt âm thanh, để bạn có thể nghe được những âm thanh cần thiết.

Lựa chọn tai nghe phù hợp

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà có sự lựa chọn tai nghe không dây Sony phù hợp cho bản thân.

Tai nghe phù hợp với việc luyện tập thể thao

Yêu cầu của một chiếc tai nghe khi luyện tập thể thao là nhỏ gọn, nhẹ, có khả năng chống nước tốt đối với những môn có liên quan đến nước hay đơn giản trường hợp đổ mồ hôi trong khi luyện tập

Một số dòng tai nghe không dây Sony được gọi ý là: Sony MDR-XB80BS, Sony WF-SP700N, Sony WF-SP800N, Sony WF-SP500.

Tai nghe phù hợp với việc luyện tập thể thaoCác loại tai nghe này đều có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, ôm sát tai đem lại cảm giác đeo vô cùng chặt chẽ nhưng vẫn thoải mái. Tai nghe gây ấn tượng với khả năng chống nước IPX5, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao mà không lo ngại mồ hôi hay nước mưa. Bên cạnh đó, âm thanh Extra Bass cải thiện các tần số thấp để tạo ra nhịp điệu mạnh mẽ hơn, giúp bạn có tinh thần tốt nhất, đạt được thành tích tốt nhất trong khả năng của mình.

Tai nghe nhỏ gọn và linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày

Bạn sử dụng tai nghe với mục đích tránh hỏi những tiếng ồn xung quanh, bạn muốn có không gian yên tĩnh của riêng mình. Những dòng tai nghe không dây Sony có thể đáp ứng tốt tiêu chí đó là: Tai nghe True Wireless Sony WF-1000X, True Wireless Sony WF-1000XM3, Tai nghe Sony WF-H800

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặc biệt với khả năng chống ồn chủ động, việc nghe nhạc, xem phim, cách âm khi đi tàu xe máy bay là chuyện không còn khó. Đơn giản là bạn đeo tai nghe vào thì mọi thứ xung quanh sẽ tĩnh lặng, bỏ lại bạn với một không gian âm nhạc của riêng bạn. Tai nghe cho âm thanh rõ nét – lý tưởng cho việc tái tạo nhiều dải tần số, từ những âm điệu nhẹ nhàng đến giọng hát cao của ca sĩ.

Tai nghe đem đến trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo

Nếu muốn trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo hơn, chống ồn một cách xuất sắc hơn và đeo trong thời gian dài mà không đau tai thì chọn các dòng tai nghe chụp tai của Sony: Sony WH-1000XM3, Sony WH-1000XM4.

Tai nghe đem đến trải nghiệm âm nhạc hoàn hảotai nghe này sẽ cá nhân hóa trải nghiệm của bạn: dễ dàng tận hưởng chất âm chi tiết, chất lượng cao; giảm thiểu tối đa tiếng ồn với công nghệ nghe thông minh tự động. Khả năng tương thích với Trợ lý giọng nói cũng như các thao tác điều khiển cảm ứng cho phép bạn có thể nói chuyện với người xung quanh.

Với mỗi dòng tai nghe lai đem đến những trải nghiệm khác nhau cho người dùng, nhưng suy cho cùng, tai nghe không dây Sony vẫn rất chất  và phù hợp với mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tai nghe gaming không dây hay có dây?

Nên mua tai nghe gaming không dây hay có dây?

Tai nghe gaming không dây và tai nghe gaming có dây đều đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của game thủ. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn thì nên mua tai nghe có dây hay không dây sẽ tốt hơn? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng phân tích nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!