Havit M76 - chiếc loa ‘tặng phẩm’ khi đặt mua Oppo Reno có gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ là 'tặng phẩm' khi đặt hàng smartphone Oppo Reno nhưng loa di động Havit M76 thậm chí còn có sức hút hơn cả 'nhân vật chính'. Cụ thể, chiếc loa này có gì đặc biệt?

Có vẻ dạo này Oppo đi lại khá ‘thân thiết’ với hãng âm thanh Havit hay sao mà liên tục đưa những model loa di dong của hãng này làm tặng phẩm khi người dùng mua sắm smartphone. Trong khi những người đặt mua F11/F11 Pro vẫn còn đang ‘tiêu hóa’ chiếc Havit HV-SK579BT thì mới đây Oppo lại tiếp tục mang đến cho các tín đồ công nghệ một món quà âm thanh khác khi đặt mua smartphone Reno, chiếc Havit M76. Cụ thể chiếc loa này có gì đặc biệt? Chúng ta cùng xem nhé!

Đánh giá chi tiết loa di động Havit M76

Thiết kế

Havit M76 vẫn giữ nguyên thiết kế thân dài mang nhiều nét hiện đại, nhưng trông thon gọn hơn so với chiếc HV-SK579BT. Số đo 3 vòng của nó là 186 x 81 x 69 mm, trọng lượng 530g.

loa di động havit m76

Điểm khác biệt đầu tiên giữa hai chiếc loa nghe nhạc này là M76 được trang bị lưới kim loại ở cả hai mặt trước sau chứ không bằng vải sợi nữa. Bên trong lớp lưới là 2 củ loa công suất 8W, công suất tổng 16W.

Điểm khác biệt tiếp theo là ở phần cạnh phải của M76 có móc treo, người dùng có thể kéo ra để treo lên tường hoặc móc vào balo một cách tiện lợi. Móc khóa này làm bằng kim loại, khá chắn chắn và bền bỉ.

loa di động havit m76

Cạnh trái của loa có nắp cao su để che chắn cổng kết nối. Bên trong là cổng AUX để kết nối trực tiếp đến cổng 3.5 mm của điện thoại, khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng sạc USB-C. Ở đây mình không thấy nút on/off như HV-SK579BT, có vẻ như hãng Havit đã loại bỏ nút bấm này, tích hợp luôn vào nút nguồn ở trên cho tiện.

loa di động havit m76

Mặt trên của loa là các nút bấm, được dập nổi cỡ lớn rất bắt mắt, độ đàn hồi tốt nhấn vào không có cảm giác bị cứng tay. Số lượng phím cũng đơn giản, xoay quanh phím nguồn, tăng giảm âm lượng, chơi nhạc và M để kết nối hai loa lại với nhau, tạo nên hệ thống stereo cho âm được lực và chất hơn.

loa di động havit m76

Cách để kết nối hai loa M76 cũng khá đơn giản. Nếu một loa đang pair với điện thoại thì bạn hãy unpair nó, sau đó nhấn phím M trong 2 giây rồi tiếp tục nhấn sang phím M của chiếc loa kia. Khi cả hai loa đã pair với nhau (một cái sáng đèn, một cái nháy đèn), bạn tiếp tục kết nối với điện thoại và thưởng thức.

Khác biệt cuối cùng và cũng là quan trọng nhất của M76 so với HV-SK579BT là nó được trang bị tính năng chống nước chuẩn IPX7. Bây giờ thì chúng ta có thể yên tâm mang theo chiếc loa này đi muôn nơi mà không e ngại nhiều vấn đề thời tiết nữa.

Chất lượng âm thanh

Về khả năng trình diễn âm thanh, nhìn chung các dòng sản phẩm của Havit đều có chung một ưu điểm là dù thiên về bass nhưng vẫn có sự cân bằng nhất định, không bị chồng chéo lên những dải âm khác. Nó gần như cân được tất cả các thể loại nhạc từ Pop, Rock, Ballad, EDM cho đến Bolero.

Trải nghiệm thử vài bài của Adele, giọng cao của nữ ca sĩ được ngân lên rất sáng, độ vang tốt và độ phủ trong căn phòng 30m2 khá ổn. Người dùng có thể cải thiện chất lượng hơn nết kết hợp hai loa cùng lúc.

Thời lượng pin

Havit M76 được trang bị viên pin dung lượng 3.600 mAh, có khả năng sạc đầy trong vòng 3 tiêngs và phát nhạc liên tục trong 15 giờ. Đây là con số rất ấn tượng, dù có thể giảm do chất lượng kết nối (không dây/có dây) hoặc volume nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc trong nhiều giờ của bạn.

Có thể mua Havit M76 bên ngoài được không?

Như đã đề cập ở phần đầu, Havit M76 là ‘tặng phẩm’ đi kèm khi đặt mua smartphone Oppo Reno nên hiện tại nó vẫn chưa xuất hiện trên thị trường bán lẻ. Trong khoảng thời gian từ 07/06 đến hết ngày 14/06/2019, khách hàng đặt mua trước Reno sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong đó có chiếc loa di động này.

loa di động havit m76

Với những người có hứng thú với chiếc loa này nhưng không muốn đặt mua Reno thì có thể chờ thêm một thời gian, tin rằng Havit M76 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường bán lẻ, chủ yếu là mức giá của nó là bao nhiêu mà thôi. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!