Hướng dẫn toàn tập kết nối loa bluetooth với tivi Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để kết nối loa bluetooth với tivi Samsung, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Những điều cần lưu ý trước khi kết nối loa bluetooth với tivi Samsung

  • Kết nối bluetooth trên tivi Samsung không hỗ trợ đối với các sản phẩm loa ngoài mà chỉ tiếp nhận tín hiệu từ các sản phẩm âm thanh của hãng, do đó bạn cần lưu ý để mua sản phẩm phù hợp.
  • Trước khi thực hiện thao tác, bạn hãy kiểm tra kỹ mục Cài đặt ứng dụng trên tivi Samsung. Ở phần Âm thanh, bạn hãy kiểm tra xem thiết bị của mình có thể phát tín hiệu qua thiết bị không dây hay không. Một cách kiểm tra đơn giản và nhanh nhất là nhận biết thông qua mã model. Đa số các model tivi Samsung đều kết thúc bằng đuôi 00 (ví dụ 49MU6300, 55NU7100) thì có hỗ trợ bluetooth, các đuôi 01, 03 thì không.
  • Loa dùng để kết nối với tivi Samsung cũng phải là loa bluetooth Samsung và phải có tính năng Sound Connect để bắt cặp.

Tìm hiểu về tính năng TV Sound Connect

Sound Connect là một trong những tính năng kết nối không dây tiện lợi, được Samsung trang bị trên hầu hết các sản phẩm âm thanh của hãng, tivi cũng vậy. Tính năng này cho phép các thiết bị của hãng có thể bắt tín hiệu và truyền tải âm thanh một cách dễ dàng, tín hiệu cực ổn định mà không cần đến dây cáp.

Chỉ những Smart tivi đời 2014 trở về sau (dòng H, J, K) mới được trang bị tính năng này, những dòng sản phẩm trước đó không được tích hợp cho nên bạn cần chú ý khi mua sản phẩm, tránh việc mua về mà không kết nối được.

Hướng dẫn kết nối loa bluetooth với tivi Samsung

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở tính năng TV Sound Connect của loa lên bằng cách nhấn vào nút có biểu tượng chia sẻ (hình vuông có dấu mũi tên) hoặc nhấn vào nút TV SOUND CONNECT trên điều khiển tivi từ xa, đèn biểu tượng TV SOUND CONNECT sẽ nhấp nháy màu xanh lục là loa bắt đầu phát tín hiệu kết nối.

Bước 2: Nhấn vào nút MENU trên điều khiển, giao diện cài đặt của Smart tivi Samsung mở ra, sau đó bạn chọn mục Âm thanh.

Bước 3: Tiếp theo bạn vào mục Cài đặt loa và chọn mục Thêm thiết bị mới để Mở kết nối âm thanh trên tivi.

Bước 4: Sau khi tivi tìm thấy kết nối với thiết bị âm thanh, chọn Có để kết nối, sau đó nhấn OK để hoàn tất. Lúc đó đèn biểu tượng TV SOUND CONNECT sẽ có màu xanh và dừng việc nhấp nháy nghĩa là loa của bạn đã kết nối thành công.

Trên đây là hướng dẫn kết nối loa bluetooth với tivi Samsung, cách làm này có thể áp dụng đối với hầu hết tất cả các model Smart tivi của Samsung. Sau khi thực hiện theo hướng dẫn này, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!