Hướng dẫn vay tiền đầu tư, kinh doanh chứng khoán ngân hàng Kienlong Bank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Kienlong Bank cung cấp gói vay tiền đầu tư, kinh doanh chứng khoán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vay vốn dễ dàng hơn.

Gói vay kinh doanh, đầu tư chứng khoán của ngân hàng Kienlong Bank là sản phẩm tín dụng đáp ứng nhu cầu vay vốn để đầu tư kinh doanh chứng khoán của bạn đang sở hữu CK niêm yết hoặc chứng khoán chưa niêm yết. Với gói vay này bạn không còn quá đau đầu khi tìm nguồn vốn hỗ trợ.

Đặc tính sản phẩm vay kinh doanh chứng khoán ngân hàng Kienlong Bank

Ngân hàng Kienlong Bank cho bạn vay tiền đầu tư, kinh doanh chứng khoán với các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Thời hạn cho vay sẽ tùy từng loại hình, thời hạn cho vay được Tổng Giám đốc quy định cụ thể theo từng thời kỳ, vì vậy bạn nên chọn gói vay phù hợp với nhu cầu vay vốn cũng như khả năng thanh toán nợ của bạn để cuộc sống không bị ảnh hưởng nhiều.

Loại tiền mà ngân hàng Kienlong Bank hỗ trợ vay vốn kinh doanh cho bạn là Việt Nam đồng (VND) và mức cho vay dựa trên nhu cầu vay vốn thực tế và trị giá của tài sản cầm cố và quy định của Ngân hàng Kiên Long từng thời kỳ.

 Điều kiện vay kinh doanh chứng khoán ngân hàng Kienlong Bank

Điều kiện vay vốn kinh doanh tại ngân hàng Kienlong Bank khá đơn giản, nhiều người có thể đáp ứng được. Bạn chỉ cần là cá nhân người Việt Nam, có nguồn trả nợ từ bán chứng khoán đang đầu tư/cổ tức, hoặc các nguồn khác được Ngân hàng chấp nhận.

Và bạn phải có tài sản đảm bảo là chứng khoán thuộc “Danh sách chứng khoán nhận làm tài sản bảo đảm” được quản lý biến động giá theo quy định của Ngân hàng và chứng khoán mua/đầu tư phải được phép giao dịch, không tranh chấp và không thuộc diện lưu ký có điều kiện.

Lãi suất vay kinh doanh chứng khoán ngân hàng Kienlong Bank

Ngân hàng Kienlong Bank cho vay kinh doanh lãi suất thấp từ 7.5%, sau đó có điều chỉnh linh hoạt theo quy định của Ngân hàng trong từng thời điểm và ngân hàng chấp nhận phương thức trả nợ bằng việc trả lãi hàng tháng; nợ gốc trả hàng tháng hoặc cuối kỳ, vì vậy bạn có thể chọn hình thức trả gốc phù hợp. Tuy nhiên vì ngân hàng tính theo phương thức dư nợ giảm dần nên khi bạn trả vốn theo tháng/quý thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền trả lãi nhất định.

Hồ sơ vay kinh doanh chứng khoán ngân hàng Kienlong Bank

Để được vay vốn kinh doanh ngân hàng Kienlong Bank bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau:

Giấy đề nghị vay vốn kiêm đề nghị cầm cố chứng khoán.

CMND, Hộ khẩu/KT3.

Giấy uỷ quyền bán chứng khoán cầm cố.

Tài liệu liên quan đến tài sản bảo đảm: Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu CK: Giấy xác nhận góp vốn/Sổ xác nhận cổ đông/Cổ phiếu/Chứng chỉ cổ phiếu… (đối với CK chưa niêm yết). Giấy xác nhận phong tỏa CK.

Chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn: Bảng kê số dư tài khoản CK của khách hàng tại các Công ty CK và các giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Để đăng ký vay kinh doanh chứng khoán ngân hàng Kienlong Bank: Tại đây

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!