HyperX Cloud Earbuds: Tai nghe gaming nhỏ gọn đầu tiên của Kingston có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HyperX Cloud Earbuds là mẫu tai nghe gaming lý tưởng dành cho hệ máy chơi game cầm tay Nintendo Switch nhưng mức độ thể hiện của nó ở các tựa game trên PC. Cụ thể thì nó có gì đặc biệt? Và giá bán bao nhiêu?

HyperX Cloud Earbuds là mẫu tai nghe gaming được sản xuất với mục đích nâng tầm trải nghiệm âm thanh của game thủ khi chơi game. Và dòng máy mà nó hướng tới chính là Nintendo Switch. Tuy nhiên thì không giới hạn trong một hệ máy, chiếc tai nghe này còn thể hiện rất tốt ở một số tựa game PC nên vẫn sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Ngoài ra nó cũng phù hợp để nghe và nhận cuộc gọi hàng ngày trên điện thoại một cách linh hoạt.

Tai nghe gaming HyperX Cloud Earbuds có gì đặc biệt?

Về thiết kế, HyperX Cloud Earbuds sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng tông đỏ nổi bần bật. Nút tai được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mại tạo sự thoải mái dù đeo trong nhiều giờ cũng không gây mỏi hay đau tai.

HyperX Cloud Earbuds

Đi kèm với sản phẩm là 3 cặp nút tai với kích cỡ S, M, L để bạn có được loại nút tai phù hợp với mình, hạn chế việc rơi rớt và giúp việc cách âm trở nên tối ưu hơn. Cáp của tai nghe được thiết kế dạng dẹp chống rối, đây là điểm mà hầu như ai cũng cần bởi việc gỡ rối tai nghe khi rút từ túi quần cực kỳ gây khó chịu.

HyperX Cloud Earbuds

Trên thân tai nghe tích hợp sẵn cụm điều khiển, bao gồm nút tăng giảm âm lượng cùng nút nhận cuộc gọi để hỗ trợ hoạt động hàng ngày. Micro cũng được tích hợp để gamer stream, trò chuyện tiện lợi.

HyperX Cloud Earbuds

Về chất âm, HyperX Cloud Earbuds sở hữu cặp driver 14mm cho âm thanh rộng, thể hiện dải trầm, trung hay cao đều rất tốt. Âm bass được tăng cường để hỗ trợ khi nghe nhạc, xem phim. Riêng với trải nghiệm game thì các âm thanh được truyền tải rất chi tiết và rõ ràng để gamer hòa mình vào game hoặc phân biệt các tiếng bước chân, tiếng súng, tiếng giao tranh theo phương hướng chính xác.

Chuẩn kết nối của HyperX Cloud Earbuds là cổng 3.5 CTIA, dễ dàng tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị hiện hành từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC.

Giá bán tai nghe HyperX Cloud Earbuds là bao nhiêu?

Giá cho chiếc tai nghe gaming HyperX Cloud Earbuds hiện nay là 1.050.000 đồng. Mức giá quá ổn cho một chiếc tai nghe thương hiệu Kingston chất lượng và thiết kế tuyệt hảo. Dù là game thủ hay đơn giản chỉ muốn một chiếc tai nghe để phục vụ giải trí hàng ngày thì HyperX Cloud Earbuds đều ‘cân’ tốt. Vậy nên nếu bạn đang phân vân tai nghe gaming trong cùng tầm tiền thì nên lưu ý HyperX Cloud Earbuds nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!