Kệ tivi kính có những loại nào ? Kệ tivi kính giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi kính chính là lựa chọn phổ biến nhất của căn hộ gia đình hiện đại, mẫu mã đa dạng và kiểu dáng sang trọng, tiện dụng là ưu điểm của sản phẩm.

Kệ kính tivi là lựa chọn của những gia đình hiện đại với phong cách bày trí nội thất trẻ, hiện đại; không giống như kệ kính tivi gỗ, chất liệu kính khiến cho căn phòng khuyếch đại ánh sáng tốt hơn, làm không gian sáng sủa, nhẹ nhàng, có lợi cho phong thủy phòng khách..

Kệ tivi bằng kính còn có thiết kế đa dạng hơn, có nhiều sáng tạo về kiểu dáng, màu sắc, phong cách phù hợp với gia chủ, nếu bạn muốn lựa chọn kệ tivi kính thì có thể tham khảo những dòng sản phẩm dưới đây :

Những kiểu kệ tivi kính đẹp có những loại nào ?

kệ tivi kính giá rẻ mua ở đâu

Kệ tivi kính nhôm

Những mẫu kệ tivi kính thông thường được thiết kế vói mặt kính và phần trụ nhôm, nhiều người còn gọi lại kệ tivi nhôm kính, đây cũng chính là sự lựa chọn kệ tivi kính được nhiều người ưa chuộng nhất vì có thiết kế phổ thông, mức giá hợp lý và phù hợp với đa số không gian và thiết kế nội thất phòng khách.

Kệ tivi kính chịu lực

Kệ tivi kính cường lực được làm từ kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn, chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

kệ tivi kính đa năng giá rẻ mua ở đâu

Kệ tivi kính đa năng

kệ tivi kính đa năng giá rẻ mua ở đâu

Kệ tivi kính đa năng giá rẻ

Kệ tivi kính đa năng thường có kết cấu nhiều tầng, phù hợp với phòng khách sang trọng hoặc phòng ngủ với nhu cầu sử dụng tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm không gian phòng và vật dụng nội thất trang hoàng cho căn hộ thêm tiện nghi.

Kệ tivi kính giá bao nhiêu tiền ?

Giá kệ tivi kính đẹp giá rẻ chỉ từ trên dưới 1 triệu đồng: dạng kệ tivi kính đơn giản, chiều cao tầm thấp không có kèm thêm ô cửa khóa.

Giá kệ tivi kính tầm trung 2 triệu đồng: kệ tivi kính kích thước lớn, có nhiều ngăn, thiết kế cao nhiều tầng để chứa thiết bị nghe nhìn loa đài âm ly khác..

Giá kệ tivi kính đẹp cao cấp 3 triệu đồng: bao gồm các dòng kệ tivi kính cường lực, kệ tivi kính đa năng kết hợp các ngăn kéo để chứa đồ; kệ tivi kính nhiều tầng..

Giá kệ tivi kính nhập khẩu 5 – 7 triệu đồng: kệ tivi kính cường lực cao cấp thiết kế tinh xảo, các loại tủ kính kệ tivi đa năng kết hợp tủ sách, kệ tivi kết hợp bàn trang điểm, kệ tivi kết hợp bàn học..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!