Khám phá mẫu bồn cầu Inax 306 để biết tại sao nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến mẫu bồn cầu Inax 306? Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bồn cầu Inax 306 hay không? Bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác sau khi đọc bài viết này của chúng tôi.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn tất cả những thông tin về bồn cầu Inax 306, từ kích thước, chất liệu, thiết kế, công nghệ, tính năng cho tới giá thành. Chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy, hãy cùng khám phá mẫu bồn cầu Inax 306 ngay thôi!

Bồn cầu Inax 306 của Nhật Bản
Bồn cầu Inax 306 của Nhật Bản

Các thông tin cơ bản về bồn cầu Inax 306

– Thương hiệu: Inax.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối nắp thường.

– Nắp bồn cầu: Có hai lựa chọn là nắp êm và nắp thường.

– Có thể lắp đặt kết hợp với nắp rửa cơ và nắp điện tử.

– Kích thước dài, rộng và cao là 740 x 440 x 770mm.

– Tâm thoát : 300mm (+-5).

– Màu sắc: Trắng.

Chất liệu và thiết kế của bồn cầu Inax 306

Chất liệu sử dụng để sản xuất bồn cầu Inax 306 là sứ và men cao cấp với ưu điểm vượt trội về khả năng chống bám bẩn, ố vàng và độ bền cao. Không chỉ vậy, bề mặt sứ nhẵn, mịn và bóng, không có các đường gân nên chống tích tụ vết bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn giúp việc vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thiết kế bồn cầu Inax 306 được đánh giá cao vì rất đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, giúp không gian phòng tắm trở nên đẳng cấp hơn. Kích thước của bồn cầu  cũng khá nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm không gian tối đa, phù hợp với cả không gian nhà vệ sinh nhỏ và vừa. Ngoài ra, thiết kế của bồn cầu Inax 306 rất thông minh, hạn chế tối đa các góc cạnh và khe hở nên việc vệ sinh cũng đơn giản và dễ dàng hơn. 

Các công nghệ và tính năng của bồn cầu Inax 306

– Công nghệ xả hiện đại ECO 4.5: Với việc ứng dụng công nghệ này, bạn chỉ cần sử dụng 4.5 lít nước tối đa cho mỗi lần xả. Từ đó giúp tiết kiệm tới 40% lượng nước sinh hoạt trong các gia đình. Tuy tiết kiệm nước tối ưu nhưng mức xả rửa lại đạt mức cao nhất nên có khả năng cuốn trôi mọi vết bẩn và vi khuẩn mà không gây tiếng ồn khó chịu.

– Công nghệ Vortex xả xoáy: Bồn cầu Inax 306 có khả năng cuốn trôi tất cả các vết bẩn và chất thải, không để lại cặn bẩn là do sử dụng công nghệ Vortex với khả năng xả rửa vô cùng mạnh mẽ.

– Kỹ thuật xả xiphong tiên tiến hoạt động vô cùng mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nước gấp 2 lần với 2 nút xả nhấn cực tiểu là 3L và cực đại là 4,8L.

– Chiều cao của bồn cầu Inax 306 được tăng thêm 15mm, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Bồn cầu Inax 306 sử dụng công nghệ xả hiện đại ECO 4.5
Bồn cầu Inax 306 sử dụng công nghệ xả hiện đại ECO 4.5

Giá thành của bồn cầu Inax 306

Tuy có thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nhưng bồn cầu Inax 306 có giá bán khá phải chăng. Theo khảo sát, giá bán của bồn cầu Inax 306 chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá bán tham khảo chỉ khoảng 2,560,000 VNĐ. Mức giá này có thể có sự chênh lệch ở các cửa hàng khác nhau nhưng không đáng kể.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm bồn cầu Inax 306 nhái, giả và kém chất lượng. Do đó, để chắc chắn mua được bồn cầu Inax 306 chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh lớn và có tiếng, có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng, có lượng khách hàng đông đảo và có chế độ bảo hành tốt. Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết về mẫu bồn cầu Inax 306 để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Bồn cầu Inax và bồn cầu Toto là những cái tên nổi bật nhất hiện nay khi nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, sự khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì và người dùng nên chọn bồn cầu loại nào tốt hơn ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!