Kinh nghiệm chọn vali kéo tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua một chiếc vali du lịch phù hợp với nhu cầu sử dụng và có chất lượng tốt.

Kinh nghiệm chọn vali – Chất liệu

chọn vali kéo loại nào tốt

Chọn vali kéo du lịch bằng chất liệu nào hợp lý hơn ?

Vali kéo bằng vải: Được làm từ những sợi vải polyester hoặc sử dụng vải pha sợi nilon tổng hợp để tạo nên chiếc vali kéo. Với trọng lượng nhẹ và cực kì dai nên khá bền.

Vali kéo bằng nhựa cứng: Sử dụng nhựa polycarbonate, có trọng lượng khá nặng.

Dù chọn vali kéo vải hay nhựa cứng thì người dùng cần quan tâm đến các yếu tố quan trọng như khối lượng đồ vali có thể chứa là bao nhiêu, vali kéo có trang bị khóa số an toàn thông thường hay có khóa số tiêu chuẩn TSA để sử dụng trong các chuyến bay nước ngoài..

Kinh nghiệm chọn vali – Kích thước

chọn vali kéo loại nào tốt

Chọn kích thước vali kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn mua vali kéo bạn nên xác định nhu cầu sử dụng trong thời gian nhất định và trong những chuyến đi.

Đối với những chuyến đi từ 1 – 4 ngày bạn có thể lựa chọn loại vali kép size 5 tấc 20 inch, có thể sử dụng sách tay lên máy bay.

Đối với những chuyến đi kéo dài khoảng 5-7 ngày bạn có lựa chọn những chiếc vali cỡ trung bình size 6 tấc 24 inch.

Đối với những chuyến đi dài ngày hơn bạn có thể lựa chọn những chiếc vali kéo cỡ to, size 7 tấc 28 inch, nhưng với loại này bạn phải ký gửi đồ khi lên máy bay.

Kinh nghiệm chọn vali – Tay kéo

Tay kéo vali thường được làm bằng kim loại bởi đây chính là bộ phận cần sự vững chắc bền bỉ nhất để người sử dụng di chuyển vali theo bên mình. Chất liệu của tay kéo vali là hợp kim nhôm là tốt nhất trên thị trường hiện nay, chất liệu inox sẽ đảm bảo độ bóng đẹp và đóng kéo tay cầm trơn tru đảm bảo chiếc vali du lịch luôn như mới dù thời gian sử dụng trung bình của vật dụng này tới cả chục năm.

Nên chọn vali kéo có tay kéo hoạt động trơn tru, kéo dài và thu gọn tay tầm dễ dàng, tay kéo thẳng và chắc chắn không bị cong vênh là chiếc vali kéo tốt.

Độ dài của thanh kéo vali cũng cần được chú ý, không phải hãng vali kéo nào cũng có thiết kế tay kéo kích thước chuẩn, hầu hết các loại vali kéo du lịch sẽ có các khớp chỉnh tùy ý để người dùng điều chỉnh phù hợp khi dùng.

Kinh nghiệm chọn vali – Bánh xe

chọn vali du lịch loại nào tốt

Trên thị trường hiện nay vali kéo có 2 loại, loại 2 bánh xe và 4 bánh xe. Dù là một bộ phận nhỏ bé và ít được chú ý đến khi người dùng chọn mua vali kéo tuy nhiên chính những chiếc bánh xe quyết định đến độ tiện dụng và chất lượng của vali có bền lâu hay không, bánh xe chất lượng tốt sẽ có thể di chuyển nhẹ nhàng ở mọi địa hình và có độ cứng cao, không dễ bị hư hỏng khi va chạm. Bạn nên chọn bánh xe thiết kế kín khuất ở dưới đáy vali thay vì loại nhô ở bên ngoài vì khả năng va đập sẽ ít hơn.

Vali kéo có 2 bánh thường dành cho vali du lịch loại nhỏ cho các chuyến đi ngắn ngày tuy nhiên độ tiện lợi sẽ không như vali kéo 4 bánh xe có thể dựng vali tại chỗ và có thể để di chuyển bằng cách đẩy vali về phía trước khi chất các vật dụng khác lên thành vali thay vì dùng tay kéo.

Kinh nghiệm chọn vali theo thương hiệu và giá thành

kinh nghiệm chọn vali kéo

Chọn vali kéo có thương hiệu tên tuổi để đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng lâu dài

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vali kéo khác nhau nên việc lựa chọn có thể khiến người mua bối rối về cả mức giá và chất lượng của từng thương hiệu khác nhau. Do đó việc tìm hiểu qua về các dòng vali kéo du lịch giá rẻ, tầm trung và cao cấp sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng hơn nhiều.

+Thương hiệu vali kéo giá rẻ- tầm trung: vali kéo Prince của Đài Loan, vali kéo Miti và vali kéo Skywalker của Việt Nam có giá thành khoảng từ 400 nghìn – 1 triệu đồng/chiếc.

+Thương hiệu vali kéo giá bình dân như Skyway, Black Paw của Mỹ, Elite của Pháp với giá thành khoảng 1 – 2 triệu đồng/sản phẩm, với chất lượng tốt và độ bền khá cao.

+Thương hiệu vali kéo cao cấp: Coas United của Anh, Ricardo Beverly của Mỹ, ..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!