Làm đẹp với sữa ong chúa tươi có tác dụng tốt hơn "ngàn lẻ một" lần mỹ phẩm bạn biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì sử dụng các loại kem trộn giả làm mỹ phẩm gây hại cho da và cơ thể bạn, sao bạn không thử sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp vừa an toàn vừa có lợi cho da nhỉ ?

Thay vì sử dụng các loại kem trộn giả làm mỹ phẩm bán trên thị trường vô cùng độc hại cho da và cơ thể bạn thì tại sao chúng ta phải mất nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm đó nhỉ ? Xét về khía cạnh làm đẹp an toàn và hiệu quả thì xếp đầu bảng là sữa ong chúa và mật ong. 2 loại này vừa lành tính lại có công dụng làm đẹp hoàn hảo mà ai cũng phải công nhận:

  • Làm căng, mịn, sáng da
  • Trẻ hóa làn da
  • Chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng ức chế các tế bào lão hóa, tàn nhang, nám sạm da, nhăn da,…
  • Tăng độ đàn hồi da giúp da khỏe, trẻ từ bên trong
  • Có tác dụng giảm cân hiệu quả
  • …….

Còn rất nhiều tác dụng khác bạn có thể xem chi tiết tại: Sữa ong chúa có tác dụng gì ?

Để làm đẹp với sữa ong chúa tươi bạn có thể sử dụng trực tiếp lên da hoặc kết hợp thêm với các nguyên liệu làm đẹp khác cho công dụng tối đa.

Làm đẹp với sữa ong chúa tươi
Làm đẹp với sữa ong chúa tươi

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi làm mặt nạ trực tiếp

Để sử dụng sữa ong chúa tươi làm mặt nạ dưỡng da trực tiếp bạn có thể lấy 1-2 giọt sữa ong chúa tươi bôi trực tiếp lên da rồi mát xa nhẹ nhàng cho sữa ong chúa thẩm thấu vào da và phát huy công dụng làm đẹp.

*Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng sữa ong chúa tươi làm đẹp trực tiếp bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Với những người da mỏng hoặc lần đầu sử dụng chưa quen không nên sử dụng sữa ong chúa trực tiếp mà nên pha với 1 chút nước theo tỉ lệ 2:1 (2 giọt nước : 1 giọt sữa ong chúa) để làm loãng sữa ong chúa tránh gây dị ứng, nóng, rát mặt.
  • Nên sử dụng ban đêm trước khi đi ngủ để làn da được thư giãn và không phải chịu các tác hại từ môi trường như khói bụi, ánh nắng, tia cực tím,…
  • Tránh để mặt nạ sữa ong chúa tươi qua đêm vì sẽ tạo thuận lợi cho vi khuẩn và các côn trùng bị thu hút và gây hại cho làn da bạn. Hãy rửa sạch mặt sau khi đắp mặt lạ sữa ong chúa tươi và dùng khăn thấm khô nhẹ nhàng rồi mới đi ngủ nhé!
  • ….

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi cùng các nguyên liệu khác

Cách làm đẹp này sẽ tốt cho các bạn da khô, da mỏng, da mụn, hoặc các bạn mới sử dụng lần đầu vì vừa có tác dụng giảm kích ứng khi sử dụng trực tiếp, vừa có tác dụng cho da làm quen với sữa ong chúa tươi lại kết hợp thêm các công dụng làm đẹp của các nguyên liệu khác giúp phát huy tối đa công dụng làm đẹp cho làn da của bạn. Bạn nào da nhờn có thể dùng 1 vài lát chanh mỏng, dưa leo hoặc cà chua đắp mặt trước khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa nhé!

Bạn có thể kết hợp sữa ong chúa tươi với mật ong, trứng gà, tinh bột nghệ, vitamin E,…

Công thức làm đẹp với sữa ong chúa tươi và mật ong

  • Chuẩn bị: 1 thìa cafe sữa ong chúa tươi, 01 lòng đỏ trứng gà, 01 thìa cafe mật ong .
  • Cách làm:

B1: Cho 3 nguyên liệu trên vào tô sạch và trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh.

B2: Thoa đều tạo thành lớp mặt nạ vào mỗi tối trước khi đi ngủ, để mặt nạ qua đêm, sáng dậy rửa sạch. Nếu không cảm thấy thoải mái khi ngủ, bạn có thể đắp mặt nạ này khoảng 30 phút rồi rửa sạch.

Công thức làm đẹp với sữa ong chúa tươi và mật ong
Công thức làm đẹp với sữa ong chúa tươi và mật ong

Dùng liên tục trong 1 tuần được xem như 1 liệu trình. 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên căng mịn, bóng láng. Không nên làm quá nhiều liệu trình liên tục mà nên nghỉ một liệu trình rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ.

Công thức làm đẹp từ sữa ong chúa tươi kết hợp tinh bột nghệ

Công thức này sẽ giúp bạn trị hầu hết các loại mụn: mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn, trứng cá; trị nám, tàn nhang, trị thâm, trị sẹo hiệu quả cũng như làm trắng da, mịn da và làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa ung thư da.

Công thức làm đẹp từ sữa ong chúa tươi kết hợp tinh bột nghệ
Công thức làm đẹp từ sữa ong chúa tươi kết hợp tinh bột nghệ
  • Chuẩn bị: 2-3 thìa cafe tinh bột nghệ và 1 thìa cafe sữa ong chúa tươi
  • Cách làm:

B1: Trộng nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp sệt và mịn

B2: Dùng chổi /tay phết /thoa nhẹ & đều lên da thành mặt nạ sữa ong chúa tinh bột nghệ. Để trong 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Tuần 2-3 lần. Sau 3 tuần là bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Còn rất nhiều các công thức làm đẹp khác với sữa ong chúa tươi. Bạn có thể từ từ khám phá và trải nghiệm.

Giá sữa ong chúa tươi, sữa ong chúa úc, sữa ong chúa đắp mặt …. bao nhiêu ?

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!