So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Laptop Lenovo B460 có đặc điểm gì vượt trội so với các dòng laptop khác?

Cập nhật ngày: 25/07/2021, lúc 08:28
Laptop Lenovo B460 là sản phẩm laptop hiện đại có chất lượng khá tốt. Bên cạnh lối thiết kế mang kiểu dáng hiện đại thì laptop cũng có cấu hình khá ổn định.

Laptop Lenovo B460 là một trong các dòng laptop có cấu hình khá ổn và giữ được kiểu dáng cổ điển của các dòng laptop đời đầu. Nhưng bên cạnh đó thì còn có đặc điểm gì nữa?

Thiết kế hiện đại

Laptop Lenovo B460 có lối thiết kế mang phong cách hiện đại, chắc chắn. Các đường nét tạo nên sự lịch lãm cho cả máy lẫn người dùng. Tổng thể máy là sự phối hợp của các đường bo cong vừa phải và các đường nét thẳng mạnh mẽ. Sự phối hợp này làm tôn thêm sự chắc chắn vốn là điều thường thấy ở các dòng sản phẩm Lenovo. Bên cạnh sự hiện đại và lịch lãm, độ bền bỉ của máy cũng là một yếu tố giúp máy được ưa chuộng hơn.

Kết nối và mở rộng

Máy được trang bị tất cả các dạng cổng kết nối phổ biến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó có 3 cổng USB, cổng mạng RJ45, jack cắm chuẩn 3.5mm dành cho tai nghe và microphone, cổng VGA, đầu đọc thẻ nhớ đa năng, khe thẻ express card.

Thêm vào đó, máy còn có cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI 1.4 và lỗ khóa máy Kensington MicroSaver và công tắc bật tắt nhanh kết nối không dây. Máy còn có thêm ổ đĩa quang hỗ trợ đọc và ghi đĩa DVD tốc độ cao. Thêm vào đó là Wifi 802.11b/g/n và Bluetooth 3.0 HS giúp kết nối không dây tốc độ cao với.

Màn hình, camera và âm thanh

Màn hình của laptop Lenovo B460 có kích thước 14 inch với độ phân HD 1366×768 và tỉ lệ 16:9. Màn hình còn có áp dụng công nghệ đèn nền LED giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và màu sắc rực rỡ. Card đồ họa tích hợp giúp khả năng hiển thị và đáp ứng các nhu cầu công việc, games,  giải trí, xem phim full HD 1080p.

Hệ thống loa nằm ở 2 bên cạnh dưới của bản lề máy đem tới âm thanh stereo to rõ, chi tiết. Hệ thống phím multimedia tiện lợi cũng được thiết kế chìm rất thời trang, cá tính.

Webcam cùng với microphone tích hợp lọc tiếng ồn cho chất lượng đàm thoại video chất lượng cao.

Bàn phím và touchpad

Laptop Lenovo B460 sử dụng bàn phím chiclet. Bàn phím với các phím chức năng màu vàng cam được bố trí thuận tiện. Phím bấm tạo cảm giác êm và không gây tiếng động. Các phím được thiết kế bo tròn và làm khuyết lõm và được cách nhau một khoảng hợp lý để tăng độ chính xác lúc đánh máy tốc độ cao.

Touchpad có thêm cảm ứng đa điểm nhanh và nhạy giúp các tác vụ đa chạm đáp ứng chính xác. Touchpad có độ nhám vừa phải, phím bấm được phân chi rõ ràng, êm và thuận tiện.  Màu sắc touchpad rất tương đồng với chỗ kê tay và tổng thể máy.

Phần cứng và khả năng vận hành

Ngoài ra, cấu hình của máy khá tốt với chip core i5 đến từ Intel, Ram DDR3 và ổ cứng dung lượng đến 750GB. Bộ ba này tạo nên sức mạnh giúp cho máy vận hành mượt mà, hiệu quả.

Nhưng chưa hết, card đồ họa Nvidia GeForce 310M cũng góp thêm sức mạnh vào hiệu năng của máy.Nhờ đó, máy được hỗ trợ tốt các ứng dụng đồ họa, chơi game và xem phim full HD 1080p. Tiện ích Enhanced Experience 2.0 đi kèm cũng hỗ trợ điều khiển hoạt động của máy tốt hơn.

Các chi tiết khác

Bên cạnh đó thì máy còn có một số ưu điểm khác như:

  • Máy được tối ưu sử dụng cho Window 7.
  • Thời lượng pin khá lâu sử dụng lên đến 4 giờ ở chế độ hoạt động bình thường.
  • Khả năng tản nhiệt tốt với khe tản nhiệt lớn. Có khóa Kensington.
  • Máy có bảo mật bằng nhận dạng vân tay vừa đảm bảo an toàn truy cập và dữ liệu của máy, vừa hỗ trợ mở máy nhanh.

Ngoài các đặc điểm trên thì máy còn được Lenovo hỗ trợ thêm nhiều tiện ích độc đáo và tiện lợi. Vì vậy tuy không thể so sánh được với nhiều dòng laptop cao cấp khác trên thị trường, chiếc laptop Lenovo B460 vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh