Lazada khuyến mãi 9-9: Soundbar Samsung HW-K350 ưu đãi lên đến 41%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định nâng cấp hệ thống âm thanh gia đình thì loa soundbar Samsung HW-K350 đang được giảm giá tại Siêu Sale 9.9 của Lazada sẽ là lựa chọn ổn thoải về cả chất lượng lẫn giá cả.

Lý do nên sử dụng loa soundbar

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, các mẫu tivi hiện đại ngày nay có độ phân giải ngày càng cao, kích thước ngày càng mỏng đẹp. Duy chỉ có chất lượng âm thanh là ngày càng đi xuống. Bởi không đủ không gian cho các củ loa to bự. Vậy phải làm sao để vừa có chất lượng hình ảnh tốt, chất lượng âm thanh giải trí hay? Có hai biện pháp.

Biện pháp thứ nhất là bố trí các dàn âm thanh 5.1, 7.1. Song nhược điểm của nó là đi dây khá lằng nhằng, mất thẩm mỹ, lại khó sử dụng.

Cách thứ hai là soundbar, cũng là biện pháp tối ưu nhất. Chỉ với một loa thanh  cùng một cục subwoofer là ta đã có một hệ thống âm thanh tối ưu. Và bài viết này mình sẽ mang tới cho bạn đọc mẫu loa soundbarSamsung HW-K350. Mẫu này chính hãng có giá bán rơi vào khoảng 2,5 triệu đồng. Trong chương trình Siêu Sale 9-9 của Lazada chỉ còn 1,3 triệu đồng, khá đáng để bạn đọc cân nhắc.

samsusng hw-k350

Ưu điểm của loa soundbar Samsung HW-K350

Về ưu điểm thì Samsung HW-K350 có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tiện cho việc bố trí và hợp với nhiều kiểu không gian. Loa thanh có hình khối chữ nhật, thiết kế tinh tế với tone đen chủ đạo. Toàn bộ bề mặt trước được bao bởi một lớp vải mỏng, hạn chế bám bụi đồng thời tôn lên phần sang trọng và đẳng cấp cho mẫu loa này.

Cục trầm được làm vuông vắn, cứng cáp. Subwoofer của HW-K350 cho khả năng phát âm siêu trầm mạnh mẽ, sống động. Dải bass của nó mạnh đến mức có thể cảm nhận được độ rung theo từng nhịp âm phát ra.

Công suất tổng của  HW-K350 lên tới 150W. Kết hợp công nghệ Dolby Digital và DTS Digital Surround cho âm thanh lan tỏa một cách sôi động. Và theo phản hồi của những người đã mua và sử dụng soundbar Samsung HW-K350 thì em này cho âm thanh rất hay. Có thể nói là ngon, bổ, rẻ. Sử dụng rất tốt cho phòng có diện tích từ 10m2 trở xuống.

Khả năng kết nối của loa đa dạng, sử dụng bluetooth nên có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, smart tivi. Nếu tivi nhà bạn là loại thường, không có bluetooth thì cũng có kết nối dây. Vì nó có ít dây nên cũng không gây mất thẩm mỹ cho lắm, đi dây cũng dễ dàng hơn.

Nên mua Samsung HW-K350 hay là không?

Tóm lại, mẫu loa này có quá nhiều điểm tốt, đã thế lại còn đang được ưu đãi nữa chứ. Nếu bạn đã phát ngán với loa tivi, đang tìm kiếm một sự nâng cấp âm thanh vượt trội với mức giá phải chăng thì không cần nghĩ ngợi nhiều, truy cập ưu đãi loa soundbar Samsung HW-K350 và mua thôi.

Mặt khác, nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác thì có thể truy cập Siêu Sale Lazada 9-9 để tìm kiếm ưu đãi tốt nhất nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!