Liệt kê 3 loại máy giặt có sấy nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu máy giặt có sấy sẽ giúp việc giặt giũ dễ dàng, nhanh chóng hơn. Nếu đang phân vân chưa biết chọn loại nào phù hợp thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Máy giặt có sấy là sản phẩm thông minh nâng tầm cuộc sống hiện đại. Giá của máy thì đắt hơn phiên bản chỉ có giặt hay chỉ có sấy. Nhưng bởi tích hợp tính năng 2-trong-1 thế nên tiết kiệm không gian sống và tiện ích hơn nhiều. Hãy cân nhắc ngay các những cái tên dưới đây.

Máy giặt có sấy LG FV1409G4V

Thương hiệu máy giặt có sấy

  • Đây là dòng máy giặt có sấy giặt được 9kg và sấy là 5kg. Máy giặt hợp dùng cho gia đình từ 3-5 thành viên. Dòng này là thiết kế cửa ngang, màu xám dịu mắt nên được nhiều người dùng yêu thích. Dòng này có công nghệ giặt hơi nước Steam bởi thế loại bỏ được tuyệt đối các vết bẩn cứng đầu. Máy giặt cũng hạn chế được các tác nhân gây kích ứng cho da.
  • Sản phẩm này còn sử dụng công nghệ chuyển động DD và động cơ trực tiếp AI nên quần áo dù trải qua nhiều lần giặt vẫn bền đẹp như mới.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ Inverter thế nên tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, máy giặt yên tĩnh, không lo ồn ào.
  • Với giá thành khoảng 17 triệu, phân phối bởi nhiều đơn vị uy tín hàng đầu thì đây là sản phẩm máy giặt có sấy không nên bỏ lỡ. Máy sấy khô tới 99%, đồ có thể mặc hay treo tủ ngay.

Máy giặt có sấy LG F2515RTGW

Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW
Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW có thiết kế nhỏ gọn
  • Đây là phiên bản máy giặt sấy cỡ lớn. Sản phẩm giặt được tới 15kg và có khả năng sấy khô được 8kg liền. Tức là mỗi lần dùng thì phù hợp cho nhà có từ 7 người trở lên.
  • Sản phẩm máy giặt LG dùng chế độ TurboWash rút ngắn thời gian giặt chỉ còn 55 phút nhưng vẫn đảm bảo làm sạch tối ưu. Ngoài ra thì bởi là dòng máy giặt có sấy nên không thể thiếu công nghệ chuyển động 6 DD, giảm xoắn, rối, xù lông vải khi giặt.
  • Máy có tới 12 chương trình giặt và sấy khô hiệu quả.
  • Dòng máy giặt có sấy này có màu trắng trang nhã, thiết kế cửa trước tiện dụng. Bởi vì khối lượng giặt sấy cao thế nên sản phẩm cũng có giá thành đắt đỏ hơn phiên bản khác. Dòng này giá 25 triệu, thực sự là một sản phẩm giặt tích hợp sấy không thể nào bỏ qua được.

Máy giặt có sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

samsung WD14TP44DSB

  • Đây là dòng máy giặt Samsung ứng dụng công nghệ AI Wash tự động cảm biến tuỳ chỉnh cho khối lượng và chương trình giặt phù hợp cho bạn. Sản phẩm thông minh giúp ích cho bạn không phải đắn đo lựa chọn các chương trình giặt khác nhau.
  • Máy ngoài ra còn có cả công nghệ EcoBubble, từ đó khiến cho quần áo thấm nhanh hơn tới 40 lần so với máy giặt bình thường.Ngoài ra máy giặt Samsung còn có chế độ QuickDrive giặt siêu tốc chỉ trong vòng 39 phút mỗi lần giặt.
  • Sản phẩm máy giặt có sấy này còn tối ưu khi ghi nhớ được cả chế độ giặt, sấy, có kết nối với điện thoại thông minh nhờ bảng điều khiển AI Control. Người dùng sử dụng sản phẩm này hoàn toàn có thể yên tâm vì độ tối ưu.
  • Dòng này có mức giá khoảng gần 24 triệu. Với ngoại hình sang trọng với màu đen hiện đại, tối giản các chi tiết thì đây thực sự là “siêu phẩm” mà bất cứ ai cũng không thể nào bỏ lỡ.

Kết luận

Đưa đến top 3 máy giặt có sấy đến từ các thương hiệu lớn hiện nay, đảm bảo chất lượng giặt sấy tối ưu, hy vọng bạn đã có được cho mình những lựa chọn lý tưởng. Hỏi rằng có nên mua máy giặt có sấy hay không thì rất nên. Thời tiết ở nước ta hiện nay vẫn đang trong giai đoạn “đỏng đảnh”, nắng mưa thất thường. Để không phải lo ngại về việc đồ có được giặt khô hiệu quả mỗi ngày hay không thì nhất định nên rinh sản phẩm này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!