Liệt kê sữa tắm nam đỉnh nhất – nâng tầm phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là những loại sữa tắm nam khiến phái mạnh trở nên tự tin và đẳng cấp hơn. Làm sạch tốt những cái tên này còn sở hữu mùi hương hấp dẫn nữa.

Top list sữa tắm nam đáng để sắm nhất

So với phái đẹp thì danh sách sữa tắm của phái mạnh có lẽ có ít lựa chọn hơn hẳn. Tuy nhiên, không nhiều nhưng cũng chẳng hề kém lựa chọn. Có cả loạt những mùi hương sữa tắm quyến rũ mê đắm. Có đủ tầm giá để cho bạn lựa chọn. Nhưng danh sách dưới đây là những cái tên nổi danh bởi cả khả năng làm sạch lẫn hương thơm. Những loại sữa tắm nam làm tốt nhiệm vụ, nhận được phản hồi tốt và mang tới hiệu quả vượt ngoài mong đợi cho làn da. Cùng ngó nghiêng nhé.

Sữa tắm nam Dove

sữa tắm dành cho nam

Dòng Dove dành cho nam này được gọi tên là Oil Control. Dòng sữa tắm chất lượng, đúng chuẩn điều mà đấng mày râu đang tìm kiếm. Sản phẩm giá chỉ bình dân, khoảng 130k cho một chai thôi nhưng mà lại rất chất lượng. Công nghệ mà Dove sử dụng ở sản phẩm sữa tắm nam này là Micromoisture, vừa làm sạch triệt để, sạch tận từng lỗ chân lông, loại bỏ mồ hôi, dầu tiết nhưng cũng dưỡng ẩm cho da. Dòng này dành cho những ai da nhạy cảm, dễ nổi mụn.

Sữa tắm Keywest Aloe

sữa tắm dành cho nam

Sữa tắm dạng gel, có công thức dưỡng ẩm vượt trội. Làm sạch da hiệu quả mà căn bản vẫn giữ được độ mềm mại. Làn da nam giới vốn được biết đến là dễ thô, dày. Nhưng gạt bỏ định kiến đi, khi dùng sữa tắm nam này còn có thể khiến da đẹp lên đáng kể. Công nghệ được hãng đưa vào ở dòng sữa tắm này là chống lão hoá, tái sinh collagen lẫn elastin khiến da săn chắc và đàn hồi vượt trội. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng hơn 300k, không hề rẻ nhưng dùng thì “đỉnh” hết nấc.

Sữa tắm nam Axe Black

sữa tắm dành cho nam

Chai AXE đen tuyền này làm mưa làm gió đối với phái mạnh bởi độ đẳng cấp. Sữa tắm dạng gel, không tạo nhiều bọt nhưng vẫn làm sạch tốt. Hương thơm của chai sữa tắm này đến từ cam bergamot, từ hương thảo, tuyết tùng và quả lê. Một dòng sữa tắm nam khiến tinh thần thư giãn, đánh tan những mệt mỏi căng thẳng. Sữa tắm này hợp nhất với những ai sở hữu làn da dầu, nhờn. Với mức giá khoảng 245k thì cũng khá là hợp lý để rinh về. Nhiều người dùng cũng công nhận vì độ đỉnh của Axe.

Sữa tắm Le Labo Rose 31

sữa tắm dành cho nam

Gần đây, độ hot của thương hiệu Le Labo thực sự bùng nổ với những dòng nước hoa siêu phẩm. Hãng hoá ra đã hot từ trước ở mảng sữa tắm dành cho nam rồi. Le Labo Rose 31 này là lựa chọn yêu thích của nhiều người nổi tiếng. Sự kết hợp tạo nên sữa tắm này là hương thơm thiên nhiên cùng khả năng làm ẩm, chống oxy hoá hiệu quả. Sữa tắm mà khiến da trẻ hoá đáng kể. Phái mạnh không quen sử dụng tầng tầng lớp lớp kem dưỡng cho da dẻ. Thế nên một sữa tắm làm trọn nhiệm vụ từ làm sạch đến chăm sóc da thì không thể có gì so sánh được bằng. Le Labo dòng này gốc tự nhiên, không paraben. Bởi hội tụ bao nhiêu điều đỉnh cao ấy mà sản phẩm có giá lên đến hơn 1 triệu lận. Cân nhắc rinh về.

Sữa tắm Onnit

sữa tắm dành cho nam

Phiên bản Spice Castile này có thành phần dầu dừa nổi trội. Sữa tắm chẳng hề có hương thơm, phẩm màu hoá chất. Một sản phẩm sữa tắm nam nâng niu da mềm mịn. Ai mà da bị nứt nẻ cũng có thể được cứu cánh bởi dòng sữa tắm này. Sữa tắm tạo bọt ổn, rinh về rất đáng. Giá khoảng 275k không quá cao, cân nhắc sử dụng. Một chai này dùng được rất lâu, không hề tốt kém mà còn trị da khô, thô ráp hiệu quả. Dùng nhiều còn giúp làn da trở nên mềm mịn một cách đáng kể. C

Cân nhắc về những dòng sữa tắm hay ho mà Web So Sánh gợi ý phía trên nhé. Phái mạnh có thể không cần quá chải chuốt hay cầu kỳ trong chăm sóc da nhưng sữa tắm là thứ không thể không có đâu nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!