Loa bluetooth Anker Soundcore Icon: Tạo hình độc đáo, âm thanh sống động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những buổi tiệc hay những chuyến du lịch sẽ thiếu sinh động nếu không có âm nhạc. Vậy nên Anker SoundCore iCon là thiết bị bạn nhất định phải sở hữu bởi âm thanh phát ra vô cùng sống động, sắc nét, đồng thời đây cũng là thiết bị dễ dàng mang đi mọi nơi, chắc chắn sẽ khuấy động bữa tiệc.

Anker Soundcore iCon – Thiết kế nhỏ gọn, sẵn sàng mang đi

Loa bluetooth Anker SoundCore iCon sở hữu ngôn ngữ thiết kế hình elip cùng với công nghệ BassUp để mang lại sức mạnh âm thanh đáng kinh ngạc. Bạn hoàn có thể vừa đạp xe vừa thưởng thức những ca khúc yêu thích cùng những nhịp đập mạnh mẽ đến từ Anker Soundcore Icon.

Với kích thước nhỏ tương tự như chai nước 350ml, Anker Soundcore Icon quả là một phụ kiện loa bỏ túi phù hợp cho bạn. Được trang bị dây đeo có thể tháo rời, bạn có quấn, treo và chơi nhạc ở bất cứ đâu: treo trên xe đạp để thưởng thức âm nhạc trong lúc tập thể dục hay gắn vào ba lô, cây, lan can, hoặc mang theo khắp mọi nơi. Bạn còn có thể dùng dây đeo iCon để gắn vào một chiếc iCon khác để phối hợp những màu sắc yêu thích theo cá tính của mình.

Phần cứng mạnh mẽ và âm bass mạnh mẽ, sống động của SoundCore iCon

SoundCore iCon sử dụng driver hình elip lớn hơn mức bình thường. Chính thiết kế đặc biệt này giúp iCon tối đa hóa không gian phần cứng và hoạt động hết công suất. Vì thế, đây là một chiếc loa siêu nhỏ gọn nhưng có thể khuấy động mọi không gian, dù ở bất cứ đâu.

Ở Soundcore Icon, Anker sử dụng công nghệ BassUp độc quyền để đảm bảo mỗi âm bass trở nên mạnh mẽ, tinh tế và rõ ràng hơn. Cảm giác nghe rõ từng nhịp đập sôi động của bài hát yêu thích thật sự tuyệt vời với những người thích nghe nhạc.

SoundCore iCon sở hữu khả năng chống nước, kháng bụi chuẩn IPX67 và khả năng ghép đôi

Loa bluetooth Anker SoundCore iCon được thiết kế đặc biệt theo chuẩn IPX67 giúp chống thấm nước và kháng bụi hiệu quả, là thiết bị không thể thiếu ở buổi tiệc hồ bơi, bãi biển,…mang lại không gian âm nhạc sôi động, náo nhiệt. Với chuẩn IPX67, Soundcore Icon có thể đắm mình trong nước ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút. Trong trường hợp loa bị bẩn, bạn chỉ cần rửa sạch dưới vòi nước là được.

Với công nghệ True Wireless Stereo, người dùng có thể ghép đôi hai loa iCon chỉ với một chiếc smartphone hay tablet thật dễ dàng, mang lại âm lượng bùng nổ. Từ đây bạn có thể dễ dàng nâng công suất, tăng âm lượng và sẻ chia những bài nhạc sôi động kể cả trong nhà hay ngoài trời. Đây là các bước để ghép nối 2 loa iCon:

  1. Bật hai loa trên.
  2. Nhấn nút bluetooth trên cả hai loa cùng một lúc cho đến khi đèn bluetooth chuyển sang màu trắng.
  3. Thả nút bluetooth của một loa và tiếp tục nhấn nút trên loa kia trong 3 giây nữa.

Với công nghệ True Wireless Stereo, người dùng có thể ghép đôi hai loa iCon chỉ với một chiếc smartphone hay tablet thật dễ dàng

Thời gian sử dụng cực lâu – 12 giờ chơi nhạc liên tục

Anker nổi tiếng với công nghệ pin có thời gian sử dụng dài. Loa bluetooth Anker SoundCore iCon mang lại 12 giờ chơi nhạc liên tục, hơn gấp đôi các dòng loa cùng tầm giá. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái thưởng thức âm nhạc từ lúc khởi hành, trong chuyến đi và cả trên chặng đường về nhà.

Thời gian nạp lại năng lượng cho SoundCore iCon cũng không kéo dài quá lâu. Chỉ dưới 3 giờ, chiếc loa của bạn sẽ lại đầy pin và tiếp tục hoạt động và mang lại không gian âm nhạc tuyệt vời. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể vừa sạc vừa nghe nhạc bằng SoundCore iCon bình thường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!