Loa bluetooth JBL K4+: Nhỏ gọn độc đáo kiêm luôn sạc dự phòng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với lợi thế là kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh tốt cùng tính năng hữu ích, JBL K4+ không chỉ là mẫu loa bluetooth có thể nằm trên mặt bàn làm việc, nó còn có thể là mẫu loa bạn sẽ muốn mang theo trong những chuyến dã ngoại.

JBL K4+ là một trong những sản phẩm loa bluetooth không dây nổi bật của hãng JBL. Sản phẩm được thiết kế hiện đại trẻ trung nhỏ gọn và kiêm luôn sạc dự phòng. Loa mang đến những trải nghiệm âm thanh và giai điệu tuyệt vời cho người dùng. Loa K4+ có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng…

Thiết kế

Loa máy tính JBL K4+ đã được các nhà thiết kế tạo cho một vẻ ngoài nhỏ gọn và kiêm luôn một chiếc sạc dự phòng tiện lợi. Nhờ đó, người dùng có thể thuận tiện trong việc sử dụng hay mang theo khắp nơi, từ buổi tiệc tối cho tới di chuyển trên những chuyến xe.

loa bluetooth JBL K4+

Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp giúp tăng độ bền và hứa hẹn đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn trong thời gian dài. JBL K4+ hỗ trợ thẻ TF và có thể phát các tệp ở định dạng Mp3. Vì thế, loa rất thuận tiện cho việc vừa di chuyển vừa sử dụng.

Kết nối

Loa K4+ có hỗ trợ công nghệ Aux-in. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể kết nối nó với bất kỳ thiết bị nào như điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính bàn để phát nhạc hay xem video, xem phim với âm thanh mạnh mẽ.

loa bluetooth JBL K4+

Sản phẩm còn sở hữu thêm cả chức năng kết nối Bluetooth không dây thế hệ 4.1. Nhờ chức năng kết nối Bluetooth không dây mà khách hàng sẽ không cần lo việc dây cắm không gọn gàng hay độ ngắn dài của dây.

Thông số kỹ thuật

Thứ ấn tượng nhất của chiếc loa bluetooth này là nó được trang bị viên pin lithium 4000mAh, lớn hơn rất nhiều mẫu loa cùng tầm giá. Với viên pin này loa có thể chơi nhạc liên tục trong 5 tiếng đồng hồ, thậm chí lên tới 8 tiếng với mức âm lượng khoảng 50 – 70%. Thời gian sạc không quá ấn tượng vì nó không được trang bị sạc nhanh, rơi vào khoảng 2 tiếng rưỡi cho đến 3 tiếng.

Chưa hết, với viên pin dung lượng nhiều thế này thì JBL K4+ còn được trao cho khả năng sạc cho các thiết bị khác. Đồng nghĩa với việc không chỉ sử dụng trong nhà, người dùng cũng có thể mang nó theo cho các chuyến dã ngoại, vừa sử dụng để giải trí được vừa có thể sạc gấp cho điện thoại, máy tính bảng.

loa bluetooth JBL K4+

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của JBL K4+ có thể nói là bỏ xa rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc vì bản thân nó có xuất xứ từ thương hiệu có tiếng. Tiếng mà K4+ phát ra rất trong trẻo, du dương, có thể chơi tốt các bản nhạc nhẹ trữ tình.

Mặt khác, âm bass của nó cũng không phải dạng vừa khi bên trong loa có màng rung thụ động mang đến hiệu ứng trầm sâu lắng. Dĩ nhiên, âm trầm sẽ không xuống quá sâu nhưng nó cũng đủ để người dùng sử dụng cho mục đích xem phim giải trí, hoặc chơi các bản nhạc nặng bass.

Các tiện ích khác

Thông qua loa K4+ mà người dùng có thể nói chuyện rảnh tay với điện thoại di động và dễ dàng trả lời các cuộc gọi. Bởi thiết bị này hỗ trợ loa ngoài và tích hợp với Microphone. Thiết kế này giúp các cuộc gọi rõ ràng và rành mạch hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một hoặc nhiều người dùng khi có cuộc gọi điện thoại hoặc trò chuyện video.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của  loa máy tính JBL K4+. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn và bạn sẽ có sự lựa chọn mẫu loa phù hợp cho bản thân mình. Giá của sản phẩm hiện tại chỉ khoảng 400.000 đồng, một mức giá rất dễ chịu mà bất cứ ai cũng có thể sắm sửa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!