Loa Enkor S2850 - Vẻ đẹp sang trọng từ thiết kế tân cổ điển cực kì ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang phong cách tân cổ điển đem đến vẻ đẹp sang trọng cực kỳ nổi bật kết hợp với chất lượng âm thanh hoàn hảo,  loa Enkor S2850 thật sự đem đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho mọi người dùng.

Thiết kế loa Enkor S2850 thật sự gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế cổ điển pha lẫn với phong cách hiện đại nên sẽ tạo thành điểm nhấn khi đặt tại mọi không gian kiến trúc. Bên cạnh đó, loa còn trang bị khả năng kết nối thiết bị phát nhạc thật tiện ích nên rất thuận tiện đối với người dùng. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết về những điểm nổi bật của sản phẩm ngay bên dưới đây.

Thiết kế ấn tượng, mang phong cách sang trọng

Thiết kế đặc biệt của loa Enkor S2850 chính là sự pha trộn giữ phong cách cổ điển và hiện đại rất đặc trưng. Màu nâu sang trọng của gỗ tạo sự ấn tượng và nổi bật cho mỗi khách hàng khi vừa nhìn vào. Chính vì vậy, sản phẩm không chỉ sử dụng với chức năng phát các bài nhạc mà còn trở thành một điểm nhấn trang trí đặc biệt cho mọi không gian kiến trúc xung quanh.

Thiết kế đặc biệt của loa Enkor S2850 chính là sự pha trộn giữ phong cách cổ điển và hiện đại rất đặc trưng.

Thiết bị bộ sản phẩm này gồm 3 loa, trong đó có 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh với tổng công suất lớn giúp phát ra âm thanh chuẩn mực, rõ ràng từng chi tiết với âm lượng lớn, phục vụ tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc cả trong nhà và ngoài trời có không gian rộng.

Loa còn trang bị các nút vặn có thể điều chỉnh âm thanh rất tiện ích giúp người dùng thay đổi bài hát, tạm dừng hay phát nhạc một thoải mái.

Thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác

Trên loa Enkor S2850 thiết kế có 4 nút vặn để chỉnh chỉnh âm lượng, balance, treble và bass. Trong đó, nút balance giúp điều chỉnh và cân bằng âm thanh giữa 2 chiếc loa vệ tinh.

Phía trên loa còn thiết kế thêm 3 nút nhấn giúp điều khiển khi cần quay lại, tạm dừng hay chuyển bài hát khi người dùng đang phát nhạc từ các nguồn như USB hay thẻ nhớ.

Trên loa Enkor S2850 thiết kế có 4 nút vặn để chỉnh chỉnh âm lượng, balance, treble và bass.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Loa Enkor S2850 còn được thị trường đánh giá cao nhờ vào chất lượng âm thanh phát ra hoàn hảo, các âm trầm, âm trung hay âm cao đều được thể hiện rõ nét một cách chi tiết. Đặc biệt, tổng công suất của 3 loa lên đến 50W, trong đó công suất của loa trầm là 30W, loa vệ tinh mỗi loa công suất là 10W đã giúp âm lượng phát ra của loa đạt mức cực đại, giúp người dùng thỏa mãn khi thưởng thức nhiều thể loại bài hát khác nhau.

Khả năng kết nối tiện ích

Một điểm rất ấn tượng khi đánh giá về loa Enkor S2850 chính là khả năng kết nối được nhiều thiết bị điện tử một cách dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng kết nối loa với điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng, tivi để phát nhạc thông qua dây cáp 3.5mm (gồm có 2 đầu AV trắng và đỏ).

Một điểm rất ấn tượng khi đánh giá về loa Enkor S2850 chính là khả năng kết nối được nhiều thiết bị điện tử một cách dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng có thể trực tiếp phát nhạc từ các thiết bị lưu trữ khác nhau USB, thẻ nhớ thông qua kết nối bluetooth mạnh mẽ. Nếu muốn, người dùng cũng có thể bật nghe đài FM nhờ và sự hỗ trợ của dây ăng-ten và chức năng dò kênh.

Nhờ vào khả năng kết nối tiện ích này mà sản phẩm đem đến cho người dùng sự tiện lợi bậc nhất khi có thể phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau tại mọi địa điểm từ trong nhà cho đến các không gian rộng lớn bên ngoài.

Nói tóm lại, loa Enkor S2850 là một trong những thiết bị phát nhạc đặc biệt gây ấn tượng với nhiều khách hàng từ nhiều mặt. Với thiết kế loa đẹp mắt nhờ vào sự pha trộn giữa phong cách hiện đại vào cổ điển cho đến thiết kế các nút tinh chỉnh tiện lợi, chất lượng âm thanh phát ra hoàn hảo hay khả năng kết nối tiện ích đều thật sự đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!