Loa Harman Kardon Aura Studio 3 - Âm thanh 360 độ mạnh mẽ bên trong một thiết kế hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Aura Studio 3 tạo được sức hút đối với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế dạng vòm ấn tượng mang đến phong cách hiện đại, sáng tạo. Ngoài ra, khả năng phát âm thanh 360 độ cực kỳ mạnh mẽ càng giúp sản phẩm được đánh giá cao hơn đối với mọi người tiêu dùng.

Nhờ vào thiết kế bên ngoài nổi bật, đem đến giá trị thẩm mỹ cao kết hợp với chất lượng âm thanh thật sự hoàn hảo, chiếc loa Harman Kardon Aura Studio 3 đã thật sự gây ấn tượng và đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng ngay khi vừa nhìn vào cũng như trong quá trình trải nghiệm và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật khiến khách hàng ưa thích của mẫu loa Harman Kardon này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính là thiết kế dạng vòm rất đẹp mắt và thời thượng. Bề mặt loa được làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với độ trong suốt cao. Bên dưới loa được bọc một lớp vải màu xám rất sang trọng.

Nhờ vào thiết kế trong suốt mà người dùng có thể trực tiếp quan sát được những chi tiết thiết kế ở bên trong sản phẩm. Ngoài ra, loa còn trang bị thêm đèn Led để tạo thêm ánh sáng lung linh, huyền ảo trong quá trình sử dụng.

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính là thiết kế dạng vòm rất đẹp mắt và thời thượng.

Loa được thiết kế hoàn toàn kín, không có đường ống dẫn âm thanh ra ngoài, thiết kế vòm giữa của loa lõm vào kết hợp với một loạt đèn Led trắng tạo ánh sáng tuyệt đẹp trợ giúp cho bài hát hấp dẫn và truyền cảm hơn.

Thiết kế dưới chân loa là 3 đế làm bằng cao su giúp sản phẩm luôn giữ được cân bằng trên mọi mặt phẳng khác nhau, đảm bảo độ an toàn và bền vững trong quá trình sử dụng. Thiết kế của chân đế cao su này còn có công dụng giúp cho âm thanh được phát ra chuẩn và hay hơn nhờ thân loa không dính sát vào mặt phẳng.

Âm thanh chuẩn mực, sống động

Điểm ấn tượng thứ hai phải nhắc đến khi đánh giá loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính là chất lượng âm thanh. Loa được trang bị 6 loa Mid – High với kích thước 40mm, công suất là 2 x 15W được bố trí ở trên các mặt loa nên giúp âm thanh phát ra có thể lan tỏa 360 độ, không có góc chết, giúp người nghe thưởng thức âm nhạc chuẩn và chất lượng nhất tại mọi vị trí trong căn phòng.

Điểm ấn tượng thứ hai phải nhắc đến khi đánh giá loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính là chất lượng âm thanh.

Ngoài ra, sản phẩm còn có loa subwoofer  với kích thước 130mm, đạt công suất đến 100W giúp âm thanh phát ra có lực hơn, đặc biệt là các âm trầm, các bài nhạc được thể hiện một cách mượt mà và chân thật, đi sâu vào lòng người.

Với chất lượng âm thanh tuyệt vời này, sản phẩm phù hợp với mọi dòng nhạc đang được thị trường ưa chuộng hiện nay.

Kết nối Bluetooth hiệu quả với khoảng cách lên đến 10m

Khả năng kết nối không dây nhờ vào công nghệ Bluetooth 4.2 tiên tiến cũng là một điểm mạnh của loa Harman Kardon Aura Studio 3. Cụ thể, loa có thể kết nối không dây với các thiết bị điện tử xung quanh để phát nhạc, như là: máy tính bảng, máy tính xách tay, điện thoại thông minh trong phạm vi 10 m.

Một điểm tiện ích nữa khi sử dụng sản phẩm là loa sẽ tự động chuyển dần từ chế độ hoạt động thường sang Standby (dải đèn sáng 30%) và tiếp theo là Sleep (dải đèn tắt) cứ sau 10 phút không sử dụng nhằm tiết kiệm tối đa điện năng.

Khả năng kết nối không dây nhờ vào công nghệ Bluetooth 4.2 tiên tiến cũng là một điểm mạnh của loa Harman Kardon Aura Studio 3

Nhờ vào khả năng kết nối không dây mạnh mẽ mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đem ra bên ngoài sử dụng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề dây nối đến các nguồn phát nhạc.

Qua những đánh giá đã trình bày ở trên, chúng ta có thể thấy được loa Harman Kardon Aura Studio 3 thật sự là một thiết bị phát nhạc tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức các dòng âm nhạc hiện nay của nhiều gia đình. Ngoài ra, thiết kế loa khá nhỏ gọn kết hợp với khả năng kết nối không dây mạnh mẽ đã giúp chiếc loa này mang tính di động cao, thích hợp với những người thường xuyên sử dụng bên ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 4 và 3: Khác biệt là gì?

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 4 và 3: Khác biệt là gì?

Loa Harman Kardon Aura Studio 4 là một trong những mẫu loa được nhiều người ưa chuộng. Vậy phiên bản này có gì khác biệt hơn so với phiên bản Kardon Aura Studio 3 và có đáng để lựa chọn hay không thì chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!