Loa Harman Kardon Go + Play - Thiết kế nổi bật đem đến phong cách sang trọng cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế ấn tượng và cực kỳ nổi bật của loa Harman Kardon Go + Play đã thật sự thu hút ánh nhìn của mọi khách hàng ngay từ khi được ra mắt trên thị trường. Bên cạnh đó, nhiều tính năng nổi bật được trang bị trong sản phẩm đã giúp tăng sự hài lòng của người dùng trong quá trình trải nghiệm.

Nổi bật với thiết kế kiểu cách sang trọng, hiện đại với quai xách tiện nghi đã đem đến vẻ đẹp tinh tế cho mẫu sản phẩm loa Harman Kardon Go + Play. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh hoàn hảo đến từ thương hiệu Harman kết hợp với nhiều tiện ích nổi bật như khả năng kết nối không dây hiện đại, công nghệ Wireless Dual Sound đã giúp mẫu loa này trở thành người bạn giải trí thân thiết của nhiều gia đình hiện đại.

Thiết kế hình Elip cực kỳ ấn tượng

Khi đánh giá về chiếc loa Harman Kardon Go + Play, đầu tiên phải nhắc đến điểm nổi bật về mặt thiết kế của sản phẩm này. Loa có hình dáng elip rất độc đáo vào tay cầm sang trọng được thiết kế chắc chắn giúp người dùng tiện lợi khi cần mang đi nhiều nơi để sử dụng.

Loa được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, đảm bảo độ bền cao và tính thẩm mỹ lâu dài trong quá trình sử dụng. Tổng hòa thiết kế của sản phẩm đã giúp chiếc loa này trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian kiến trúc xung quanh.

Chính nhờ thiết kế bề ngoài sang trọng và đẹp mắt như vậy mà mẫu loa này rất được khách hàng ưa thích và ngày càng có nhiều người lựa chọn mua về sử dụng.

Khi đánh giá về chiếc loa Harman Kardon Go + Play, đầu tiên phải nhắc đến điểm nổi bật về mặt thiết kế của sản phẩm này.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Khi đánh giá về loa Harman Kardon Go + Play chúng ta cũng không thể bỏ quên về chất lượng âm thanh tuyệt hảo của nó. Được sản xuất từ thương hiệu Harman Kardon danh tiếng, sản phẩm có khả năng phát ra âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, am trải rộng và rõ ràng từng chi tiết đem đến sự hài lòng ngay cả với những người nghe khó tính nhất.

Tổng công suất loa rất lớn, lên đến 100W, gồm 2 loa woofers và 2 loa tweeters giúp âm thanh phát ra luôn đảm bảo sự truyền cảm và mạnh mẽ, đem đến sự dễ chịu và thoải mái cho người thưởng thức trong mọi không gian.

Khi đánh giá về loa Harman Kardon Go + Play chúng ta cũng không thể bỏ quên về chất lượng âm thanh tuyệt hảo của nó.

Dung lượng pin khá lớn

Dung lượng pin của loa Harman Kardon Go + Play khá lớn cũng là một ưu điểm phải nhắc đến khi nói đến sản phẩm này. Loa có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc. Như vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng để phát nhạc bên ngoài cả ngày mà không cần lo lắng đến việc tìm kiếm nguồn sạc. Ngoài ra, để sạc đầy pin, bạn chỉ cần mất khoảng 3 giờ đồng hồ nên rất tiện ích cho người dùng.

Trên loa còn trang bị đèn báo dung lượng pin để người dùng biết được thời gian sử dụng còn lại của thiết bị trước khi cần cắm sạc.

Khả năng kết nối không dây tiện ích

Để phát nhạc từ các thiết bị điện tử khác, loa Harman Kardon Go + Play còn trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 4.1 khá tiên tiến. Nhờ đó, loa có thể kết nối không dây với các thiết bị điện tử xung quanh như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay,… lên đến 10m mà vẫn đảm bảo chất lượng đường truyền. Âm thanh phát ra vẫn đảm bảo chất lượng tốt, không xuất hiện tình trạng ngắt, dừng nửa chừng như một số sản phẩm phát nhạc khác trên thị trường.

Với công nghệ Bluetooth 4.1 tiên tiến này, người dùng có thể thoải mái sử dụng loa bên ngoài để phát nhạc mà không cần lo lắng đến vấn đề dây kết nối.

Trang bị 2 micro siêu tiện ích

Loa Harman Kardon Go + Play còn trang bị 2 micro kết hợp Dual microphone và công nghệ giảm tiếng ồn

Loa Harman Kardon Go + Play còn trang bị 2 micro kết hợp Dual microphone và công nghệ giảm tiếng ồn nên giúp âm thanh hay giọng nói phát ra luôn rõ ràng, sắc nét và có độ trong trẻo cao.

Tóm lại, loa Harman Kardon Go + Play được nhiều khách hàng đánh giá rất cao trong thời gian qua cả về mặt thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng trong quá trình sử dụng. Với âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo và rõ nét, khả năng kết nối không dây hiện đại, sản phẩm đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!