Loa Harman Kardon nào đáng mua nhất ở thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một fan của thương hiệu âm thanh Harman Kardon thì những sản phẩm dưới đây nhất định phải nằm trong bộ sưu tập của bạn.

Harman Kardon là một biểu tượng trong lĩnh vực âm thanh đi đầu trên thế giới chứ không riêng gì nước Mỹ. Từng sản phẩm mà hãng tung ra đều khiến thị trường phải điên đảo và là đối thủ sừng sỏ của nhiều thương hiệu âm thanh khác. Đối với phân khúc loa di dong, Harman Kardon cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi liên tục cho ra những sản phẩm loa có chất âm ấn tượng, mẫu mã độc đáo tùy theo nhu cầu sử dụng.

Và ở bài viết này, Websosanh xin được đề cử tới bạn đọc những mẫu loa bluetooth đáng mua nhất của Harman Kardon ở thời điểm này. Nếu ưng ý sản phẩm nào thì bạn cứ ‘quất’ luôn thôi!

Loa Harman Kardon Onyx Studio 4

Với những người dùng yêu thích âm nhạc thì loa bluetooth với chất lượng âm thanh sống động, khả năng kết nối – di chuyển linh hoạt là những yếu tố tiên quyết. Đó cũng là những gì mà Harman Kardon Onyx Studio 4 hướng tới.

Sản phẩm có thiết kế có hình dạng mâm tròn, thiết kế chân đế tựa như một chiếc đĩa bay vũ trụ, rất độc đáo. Từng thành phần cấu tạo nên loa được gia công và hoàn thiện tỉ mỉ, toát lên một vẻ đẹp thời trang tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

loa harman kardonVề công nghệ, Onyx Studio 4 được trang bị kết nối Bluetooth 4.2, dễ dàng tương thích với mọi thiết bị di động hỗ trợ kết nối tương tự. Ngoài ra, nó còn được tích hợp chip mã hóa và xử lý âm thanh cao cấp, cho phép tạo ra những bản nhạc có chất âm sâu lắng, âm bass nhẹ nhàng và trong trẻo. Mọi chi tiết trong từng giai điệu của bản nhạc được loa tái tạo rất trung thực, đem đến những giây phút thư giãn thật thoải mái cho người dùng.

Loa Harman Kardon Aura Studio 2

Aura Studio 2 là phiên bản kế thừa của dòng sản phẩm Harman Kardon Aura. Sự khác biệt của nó so với người tiền nhiệm là việc bổ sung ánh sáng với môi trường xung quanh.

loa harman kardonVới thiết kế dạng loa vô hướng omni-directional, Aura Studio 2 hoàn toàn không có bất cứ một loa con thành phần rời nào đặt bên ngoài, thay vào đó là 6 driver trung – cao đường kính 1,5 inch được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ. Trong khi đó một subwoofer đường kính 4,5 inch sẽ phụ trách toàn bộ công việc tái tạo dải trầm cho hệ thống.

Cũng giống với phiên bản trước, Aura Studio 2 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối không dây phổ biến như bluetooth 3.0 với aptX hỗ trợ đầy đủ các profile A2DP hoặc AVRCP. Ngoài ra loa còn được trang bị kết nối Wifi chuẩn b/g với khả năng tương thích với AirPlay và cả DLNA.

Loa Harman Kardon Go + Play Mini

Hướng tới bộ phận người dùng trẻ, Harman Kardon Go + Play Mini là một chiếc loa với thiết kế tay cầm tiện dụng, có thể xách theo sẵn sàng cho mọi cuộc vui.

loa harman kardonCông suất tổng của nó khoảng 100W với 2 loa woofer và 2 loa tweeter, công suất và khả năng chơi nhạc của hệ thống còn được nâng cao bởi công nghệ âm thanh Wireless Dual Sound cho phép nó phối ghép 2 loa tạo thành một dàn loa 2.0. Loa còn được tích hợp 2 micro để đàm thoại rảnh tay tốt nhất.

Về kết nối, Go + Play Mini được trang bị kết nối Bluetooth, AUX và cổng USB OUT để sạc cho các thiết bị ngoại vi. Nhìn chung về mặt thiết kế Go + Play Mini không có nhiều thay đổi nhưng lại có khả năng chơi nhạc và kết nối tốt hơn thế hệ tiền nhiệm.

Trên đây là 3 mẫu loa Harman Kardon mà Websosanh đánh giá là rất đáng để bạn đầu tư ở thời điểm này. Nếu là fan của thương hiệu âm thanh này thì bạn còn chờ gì mà không bổ sung ngay chúng vào bộ sưu tập của mình nhỉ!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!