Loa Harman Kardon Onyx Studio 4 - Thiết kế hoàn hảo với hình dạng đĩa bay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đặc biệt với hình dạng như chiếc đĩa bay của loa Harman Kardon Onyx Studio 4 đã đem sự hứng thú của mọi khách hàng khi vừa nhìn vào. Thêm vào đó là chất lượng âm thanh phát ra gần như hoàn hảo đã tạo nên một sản phẩm giải trí tuyệt vời.

Thiết kế hoàn hảo với hình dáng chiếc đĩa bay, loa Harman Kardon Onyx Studio 4 gây ấn tượng và sự thích thú với nhiều khách hàng khi lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Đặc biệt hơn, chất lượng âm thanh đỉnh cao của chiếc loa đến từ thương hiệu Harman Kardon nổi tiếng này cùng là một điểm cộng cho sản phẩm này khi được đánh giá.

Thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo

Có thể nói, loa Harman Kardon Onyx Studio 4 rất được nhà sản xuất chú trọng đến khâu thiết kế bên ngoài nên có giá trị thẩm mỹ rất cao. Hình dáng loa nhìn khá giống với một chiếc đĩa bay ở ngoài vũ trụ, tuy nhiên cũng có khách hàng nhìn nhận nó trông như một chiếc ví cầm tay được cách điệu.

loa Harman Kardon Onyx Studio 4 rất được nhà sản xuất chú trọng đến khâu thiết kế bên ngoài

Tóm lại, cho dù nhìn từ góc độ nào, chiếc loa Harman Kardon này vẫn được đánh giá rất cao về thiết kế độc đáo, hiện đại, mang lại phong cách cực kỳ sang trọng.

Một điểm đặc biệt về thiết kế của chiếc loa này nữa là phần lớn các chi tiết trên sản phẩm đều được gia công một cách tỉ mỉ và hoàn thiện tạo nên vẻ đẹp rất riêng và đầy sáng tạo.

Âm thanh cực chuẩn với chức năng HK Connect

Âm thanh phát ra từ loa Harman Kardon Onyx Studio 4 luôn rất hay, sống động đến từng chi tiết. Đặc biệt sản phẩm có thể kết nối không dây đồng thời với hơn 100 loa thông qua chức năng HK Connect. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bản nhạc sôi động, hấp dẫn và đầy mạnh mẽ trong một không gian rộng lớn.

Ngoài ra, nhờ vào con chip xử lý âm thanh cao cấp, các bài nhạc phát ra từ loa đều rất chân thật và đầy truyền cảm với bass nhẹ nhàng. Đặc biệt, nhờ có dài âm tần thật sự mạnh mẽ từ 50Hz cho đến 20.000Hz nên loa tạo ra được âm treble rất trong trẻo và sắc sảo. Do đó, loa có thể thể hiện tốt được mọi dòng nhạc trên thị trường hiện nay.

Âm thanh phát ra từ loa Harman Kardon Onyx Studio 4 luôn rất hay, sống động đến từng chi tiết.

Loa còn được trang bị thêm micro đàm thoại nên có thể trả lời các cuộc gọi ngay tức thời khi đang thưởng thức âm nhạc.

Nhờ vào thiết kế ấn tượng này, chiếc loa này không chỉ là một thiết bị phát nhạc mà còn là một một điểm nhấn trang trí đẹp mọi không gian xung quanh.

Dung lượng pin khủng

Một ưu điểm nữa phải nhắc đến của chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 4 chính là có dung lượng pin khủng bất ngờ. Loa sử dụng pin 3000 mAh nên có thể dùng để phát nhạc liên tục đến 8 giờ đồng hồ mà không phải lo lắng đến vấn đề sạc. Đây cũng là một trong những lý do dòng loa này được thị trường ưa chuộng trong thời gian qua.

Một ưu điểm nữa phải nhắc đến của chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 4 chính là có dung lượng pin khủng bất ngờ

Khả năng kết nối tiện ích

Loa Harman Kardon Onyx Studio 4 có thể dễ dàng kết nối không dây nhờ vào công nghệ Bluetooth V4.2 hiện đại. Nhờ vậy, loa có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị phát nhạc xung quanh đến 10m mà không cần băn khoăn đến vấn đề dây nối.

Ngoài ra, loa còn trang bị cổng kết nối jack 3.5mm nên có thể trực tiếp kết nối với laptop, smartphone, ipad một cách dễ dàng và nhanh chóng để phát nhạc khi có nhu cầu.

Nhờ và khả năng kết nối chất lượng, đa dạng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những bài hát yêu thích một cách thỏa mãn mọi lúc, mọi nơi.

Có thể nói, loa Harman Kardon Onyx Studio 4 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng có đam mê thưởng thức nhiều dòng âm nhạc một cách chất lượng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, chất lượng âm thanh phát ra tuyệt hảo và khả năng kết nối đa dạng, sản phẩm đã trở thành một thiết bị giải trí thân thiết của nhiều gia đình. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa di động có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt, thì loa Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5 là hai lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy giữa hai dòng loa này nên chọn mua loại nào? Đi tìm sự khác biệt của chúng ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!