Lợi ích của việc sơn bóng móng tay bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn bóng móng tay không màu là một trong những loại sơn không thể thiếu cho các cô nàng yêu thích việc làm nail.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng. Đặc biệt, đa số các chị em đều thích quan tâm và chăm chút bộ móng tay, móng chân của mình hơn. Sơn móng tay bóng không màu là một trong những loại sơn không thể thiếu cho các cô nàng yêu thích làm nail.

Một lớp sơn bóng móng mỏng nhẹ nhưng mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho móng tay của bạn. Do vậy, bạn đừng quên sử dụng sơn bóng cho bộ móng của bạn nhé! Dưới đây là một số lợi ích của việc sơn bóng móng tay bạn nên biết.

Lợi ích của việc sơn bóng móng tay

Sơn bóng móng tay giúp bảo vệ bộ móng của bạn

Sơn bóng móng tay giúp bảo vệ bộ móng của bạn

Nhiều chị em thường có suy nghĩ rằng khi làm nail thì móng tay của bạn không tổn thương. Nhưng thực tế là trong bất kì chai sơn móng nào cũng đều chứa các hóa chất làm móng ố vàng, giòn và dễ gãy qua thời gian. Do vậy, các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng trước khi sơn màu lên bạn cần sử dụng sơn bóng để lót một lớp bảo vệ móng. Không chỉ thế, dùng lót sơn bóng còn giúp lên màu chuẩn xác hơn.

Về lâu dài, móng tay của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, không bị ố vàng hay đổi màu khi dùng sơn bóng. Nếu bạn đang băn khoăn có nên sơn bóng móng tay hay không thì đáp án chắc chắn là có nhé! Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cao bạn nên chọn loại sơn bóng của những hãng mỹ phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng.

Sơn bóng móng tay giúp lên màu lung linh hơn

Sơn bóng móng tay giúp lên màu lung linh hơn

Khi nhân viên làm nail thực hiện xong các công đoạn sơn móng và vẽ nail, họ sẽ không quên quét một lớp mỏng sơn bóng lên. Lớp sơn bóng này tuy mỏng nhưng mang lại thật nhiều tác dụng bất ngờ cho móng tay của bạn. Nó có tác dụng giúp màu sơn chính được nổi bật và lung linh hơn. Bên cạnh đó, cách làm này còn giúp sơn thêm bền màu. Lúc này, sơn bóng đóng vai trò như một “chiếc áo’’ trong suốt tạo lớp phủ cho bộ móng của bạn. Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời của loại sơn móng tay bóng này.

Tạo ra bộ móng đơn giản nhưng nữ tính và nhẹ nhàng

Tạo ra bộ móng đơn giản nhưng nữ tính và nhẹ nhàng

Trong những ngày trời thu mát mẻ, nhẹ nhàng, nhiều chị em muốn trút bỏ đi bộ móng rực rỡ trong những ngày hè, thay vào đó là một bộ móng với tông màu dịu dàng, trầm lắng hơn. Sơn móng tay bóng không màu chính là sự chọn lựa hàng đầu. Không sặc sỡ sắc màu, không phức tạp họa tiết nhưng vẫn khiến bộ móng trở nên đẹp rạng ngời, bóng bẩy lạ thường. Với sơn móng tay này, bạn trộng sẽ rất nữ tính và nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối đồ. Như vậy, sơn móng tay bóng lại còn có thêm công dụng làm sơn móng thông thường nữa.

Hướng dẫn cách dùng sơn bóng móng tay

Bạn nên quét khoảng 3 đường chải cho mỗi móng tay để sơn lên màu đều. Đặc biệt, bạn chỉ nên sơn những lớp mỏng thôi vì sơn 3 lớp sơn mỏng sẽ giúp sơn nhanh khô hơn là sơn 2 lớp dày. Bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

  • Nhúng đầu cọ vào chai sơn rồi lấy lên một lượng nhỏ vừa đủ bằng hạt cườm trên mép cọ.
  • Sau đó, dùng đầu cọ tán đều giọt sơn này trên móng tay của bạn, nhớ tán sơn càng rộng càng tốt.
  • Tiếp theo, bắt đầu từ phần chân móng, bạn thực hiện chải cọ sang bên trái, tiếp theo chuyển sang bên phải, rồi thẳng xuống chính giữa.
  • Sau khi xong, bạn hãy đặt tay mới sơn dưới vòi nước lạnh đang chảy hoặc nhúng ngón tay vào bát nước đá. Cách làm này sẽ giúp làm sơn móng tay nhanh khô hơn và bền màu nữa.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!