Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với Luxbath.vn, bạn không chỉ được mua thiết bị phòng tắm chính hãng chất lượng cao mà còn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển bản thân, phát triển gia đình lên tầm cao mới: THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC!

Con người nhìn tướng, nhìn tâm là biết mệnh. Còn nhìn vào căn nhà, cách bài trí nội thất bên trong và đặc biệt nhìn vào cái nhà vệ sinh là sẽ biết được tính cách gia chủ hoặc những con người sống trong căn nhà đó như thế nào. Có lẽ vì thế mà người ta thường đánh giá đẳng cấp của một khách sạn 5 sao hay một nhà nghỉ, nhà trọ bình thường có đáng để lui tới trải nghiệm dịch vụ hay không chỉ cần giả vờ đi vệ sinh là có đáp án. Chả vậy mà ở quê mỗi lần đi ăn cưới ở khách sạn về là mọi người lại không ngừng bàn tán về cái nhà vệ sinh ở đấy rộng rãi, thơm tho, sạch sẽ lắm, ngủ trong đấy còn sạch sẽ hơn cả ở nhà…

nhìn vào căn nhà, cách bài trí nội thất bên trong và đặc biệt nhìn vào cái nhà vệ sinh là sẽ biết được tính cách gia chủ hoặc những con người sống trong căn nhà đó như thế nào
nhìn vào căn nhà, cách bài trí nội thất bên trong và đặc biệt nhìn vào cái nhà vệ sinh là sẽ biết được tính cách gia chủ hoặc những con người sống trong căn nhà đó như thế nào

Trên thực tế thì không có căn nhà xấu chỉ có căn nhà chưa biết lựa chọn và sắp xếp đúng đồ nội thất đi kèm mà thôi. Phòng tắm cũng vậy, để phòng tắm nhà vệ sinh trở lên sạch sẽ, thơm tho, đẹp đẽ như ở khách sạn 5 sao thì bạn sẽ không thể không quan tâm tới từng thiết bị vệ sinh phòng tắm như: Bồn cầu – chậu rửa, gạch lát, sen vòi – xịt, phụ kiện, bồn tắm, đèn nhà tắm, đèn nhà vệ sinh, gương soi, vòi nước, bình nóng lạnh… Đây đều là những thiết bị, đồ nội thất phòng tắm cơ bản và khá quen thuộc trong đời sống. Tùy vào tình hình tài chính của từng gia đình mà nhu cầu mua sắm thiết bị & đồ nội thất sẽ khác nhau đôi chút, nhưng không thể phủ nhận việc mua sắm thiết bị nhà vệ sinh, phòng tắm là một việc rất cần thiết cho mọi người, mọi gia đình hiện đại, tiện nghi. Lựa chọn được đúng sản phẩm cần và đúng sở thích sẽ khiến bạn cùng gia đình có cuộc sống thoải mái, dễ chịu và thuận tiện sinh hoạt hơn rất nhiều.

Tại Luxbath.vn cũng vậy, bạn chỉ cần 1 cái nhấp chuột là có thể đặt hàng ngay sản phẩm bạn ưng ý trước hàng ngàn sản phẩm đa dạng khác giúp cho ngôi nhà bạn trở nên Sang trọng – Hiện đại – Tiện nghi hơn.
Tại Luxbath.vn cũng vậy, bạn chỉ cần 1 cái nhấp chuột là có thể đặt hàng ngay sản phẩm bạn ưng ý trước hàng ngàn sản phẩm đa dạng khác giúp cho ngôi nhà bạn trở nên Sang trọng – Hiện đại – Tiện nghi hơn.

Ngày nay, việc mua sắm thiết bị nội thất phòng tắm không còn nhiều khó khăn vì công nghệ hiện đại ngày càng phát triển. Chỉ cần ngồi ở nhà hay văn phòng, gọi một cuộc điện thoại hay đặt hàng trực tiếp trên website là sẽ có nhân viên tư vấn đầy đủ chi tiết và cụ thể các sản phẩm theo nhu cầu của bạn. Tại Luxbath.vn cũng vậy, bạn chỉ cần 1 cái nhấp chuột là có thể đặt hàng ngay sản phẩm bạn ưng ý trước hàng ngàn sản phẩm đa dạng khác giúp cho ngôi nhà bạn trở nên Sang trọng – Hiện đại – Tiện nghi hơn.

Luxbath là viết tắt của Luxurious Bathroom – nơi cung cấp những sản phẩm sang trọng, cao cấp, chất lượng với dịch vụ tuyệt hảo, trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Tại Luxbath.vn bạn có thể mua được:

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu Ánh Dương, Nanosi của tập đoàn Toàn Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đa dạng dung tích từ 140 lít tới hơn 300 lít với đủ loại: phi 58, phi 70 (duy nhất tại Việt Nam chỉ có tại Toàn Mỹ) và tấm phẳng cường lực cao cấp.
  • Bồn cầu chậu rửa đủ loại 1 khối liền, 2 khối rời, bồn cầu thông minh, bồn cầu két âm tường, chậu dương bàn đá, chậu âm bàn đá, chậu treo, chậu treo chân lửng, chậu treo chân dài các thương hiệu nổi tiếng Viglacera, Ceravi & Saguaro – Italia, Nanosi & Meilaer – Đức… đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, chất liệu và các tiêu chí về bảo vệ sức khỏe với thiết kế sang trọng mang xu hướng thời đại, tinh tế đến từng chi tiết và có độ bền cao.
  • Sen vòi xịt phụ kiện với đủ chất liệu đa dạng như bằng đồng, bằng inox, bằng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau, đủ phân khúc giá khác nhau tùy nhu cầu sử dụng của người dùng như loại đầu nhỏ, đầu liền, đầu vuông, đầu tròn, loại tăng áp, loại chịu áp, loại vừa tăng áp vừa chịu áp… các thương hiệu nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và Ý.
  • Chậu bếp đúc 304 loại 2 hố lệch, 2 hố cân, 2 hố 1 bàn, 2 hố 1 bàn có cài dao, hố rác… không han gỉ trong mọi môi trường giúp không gian của bạn luôn sang trọng, sáng bóng và giảm thiểu thời gian vệ sinh chậu rửa. Thiết bị này cũng thường là lựa chọn của các nhà biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ,… với bảo hành lên tới 10 năm.
  • Thoát sàn và các phụ kiện bằng đồng, inox khác.

Luxbath là mô hình cửa hàng bán lẻ tiện lợi vì cộng đồng, có quy mô và độ phủ ngày một lớn đến khắp mọi miền đất nước Việt Nam; là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị gia dụng, thiết bị ngành nước và dịch vụ tiện ích cho mọi gia đình với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Luxbath cung cấp tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Viglacera, Ceravi, Saguaro, Nanosi, Meilaer, Ánh Dương, Toàn Mỹ….với sự cam kết chất lương từ hãng.

Khi mua hàng tại Luxbath.vn bạn không chỉ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được các ưu đãi như:

  • 100% hàng xuất ra là hàng mới
  • 100% hàng của hãng và được bảo hành chính hãng
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên đai nguyên kiện, không hỏng hóc, sứt vỡ
  • Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành (nếu có – bởi một số hãng là tem bảo hành điện tử), hướng dẫn sử dụng (nếu có tùy hãng và sản phẩm)
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố Hà Nội.
  • Hỗ trợ giao hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.
  • Miễn phí giao hàng đến các tỉnh xa cho đơn hàng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề có thâm niên trong ngành rất am hiểu sản phẩm có thể hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm một cách nhanh nhất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể bằng tiền mặt hay bằng các thẻ tín dụng (có thể thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà trong khu vực Hà Nội)

Đến với Luxbath.vn, bạn không chỉ được mua sản phẩm, mà còn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển bản thân, phát triển gia đình lên tầm cao mới: THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC!

Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm chính hãng
Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm chính hãng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn

Địa chỉ: 1056 Nguyễn Khoái, Hà Nội

SĐT: 0989123788

Email: luxbath.vn@gmail.com

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!