Máy chiếu Elmo máy chiếu vật thể 4K thực sự đầu tiên trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Elmo là máy chiếu tài liệu 4K thực sự đầu tiên trên thị trường. Với một ống kính đặc biệt, MX-1 sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh 4K chất lượng cao với tốc độ lên đến 30 khung hình / giây. Nó có thể được ghép nối với kính hiển vi khi chụp các vật thể. nhỏ bé.

Máy chiếu Elmo L-12iD là máy chiếu tài liệu 4K thực sự đầu tiên trên thị trường. L-12iD được trang bị một ống kính đặc biệt có thể cung cấp cho bạn hình ảnh 4K chất lượng cao lên đến 30 khung hình / giây. Khi chụp vật thể, nó có thể được ghép nối với kính hiển vi. nhỏ. Kết hợp các slide với máy chiếu, TV và màn hình. Lấy nét tự động và lấy nét thủ công. Máy chiếu Elmo là một công cụ thiết thực cho kinh doanh, giáo dục, luật pháp và chính phủ …

Máy chiếu Elmo L-12iD được thiết kế như một chiếc đèn bàn làm bằng nhựa trắng với thân kim loại dẻo. Thiết kế đầu xoay 180 độ khá tiện lợi cho người dùng. Kết hợp các slide với máy chiếu, TV và màn hình. Nó nặng 3kg và không quá khó để vận chuyển đi nơi khác.

Máy chiếu Elmo chính hãng

Thông số kỹ thuật chi tiết của máy chiếu Elmo L-12iD

Máy ảnh: Cảm biến CMOS 1 / 3.1 ” Độ phân giải: 4160 (H) x3120 (V) Tốc độ chụp: 60 khung hình / giây. * Chế độ tốc độ khung hình cao: 1080P Độ phân giải: 13M (4160×3120) @ 20 khung hình / giây 4: 3 4K (3840×2160) @ 30 khung hình 16: 9 1080P (1920x 1080) @ 60/30 khung hình 16: 9 Thu phóng: Thu phóng kỹ thuật số 8x Ống kính: F2.9 Phạm vi truyền: MAX 374mm x 281mm (4: 3) Tự động lấy nét: tự động (một nút) Khẩu độ: tự động / thủ công Không trưng bày Cân bằng trắng: được cung cấp (ứng dụng) Dimmable: Cung cấp Điều chỉnh độ rung: Cung cấp (ứng dụng) Giảm nhiễu 3D: có sẵn (ứng dụng) Bộ lọc hình ảnh: được cung cấp (ứng dụng) Cài đặt tia gamma: được cung cấp (ứng dụng) Vị trí hiện tại (đã cài đặt, điều chỉnh trước): Không có Tên hình ảnh (mã): không có Lưu hình ảnh và video: không có Lưu hình ảnh: Không có Mục đích: Cung cấp Xoay hình ảnh: xoay hình ảnh 0 ° / 180 °

Các tính năng chính của dòng máy chiếu Elmo L-12iD.

Máy chiếu Elmo xoay đa chiều

Máy chiếu Elmo L-12iD hình ảnh zoom lớn

Có nhiều tùy chọn zoom cho L-12iD. Zoom quang học 12x và zoom kỹ thuật số có thể đạt được độ phóng đại lên đến 96x. Do đó, bạn có thể có được hình ảnh rõ ràng, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể nhìn thấy rõ ràng.

Đối với khoa học tự nhiên, L-12iD là máy chiếu tài liệu lý tưởng. Thí nghiệm có thể được hiển thị một cách hoàn hảo. Với bộ điều hợp kính hiển vi tùy chọn, cả lớp có thể dễ dàng xem các hình ảnh siêu lớn qua kính hiển vi.

Máy chiếu ElmoL-12iD dễ dàng điều khiển mọi thứ bằng điều khiển từ xa

Với điều khiển từ xa độc đáo, bạn có thể điều khiển các chức năng của máy ảnh tài liệu từ khoảng cách lên đến 7 mét. Bắt đầu quay hoặc phát video Thu phóng, lấy nét Truy cập phương tiện lưu trữ Hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ trình bày khác để làm nổi bật, làm nổi bật hoặc làm mờ hình ảnh

Máy chiếu Elmo L-12iD với khả năng xoay linh hoạt

L-12iD có thể chụp ảnh chất lượng cao từ mọi hướng. Tay máy ảnh chắc chắn có thể xoay vô hạn 300 °, mang lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng trong nghiên cứu.

Máy chiếu Elmo máy chiếu vật thể

Ứng dụng máy chiếu Elmo L-12iD

Hình ảnh (jpg) và tệp video có âm thanh (mpeg4) có thể được lưu trên ổ đĩa flash USB hoặc thẻ SD. Hoặc, sử dụng phần mềm ELMO Interactive Toolbox để lưu dữ liệu trực tiếp vào PC của bạn.

Máy chiếu Elmo L-12iD có khả năng kết nối linh hoạt

Sử dụng máy chiếu vật thể L-12iD kết hợp với máy tính bảng CRA-1 hoặc bút CRB-1. Điều này sẽ cho phép bạn nhanh chóng chú thích hình ảnh trực tiếp, đánh dấu các bộ phận và sử dụng các chức năng máy tính bảng tương tác. Hộp giao tiếp tương tác CRI-1 cũng hỗ trợ mạng không dây với các thiết bị CNTT khác nhau.

Với các chức năng trên, ELMO được sử dụng rộng rãi trong giảng dạy, thuyết trình, hội nghị …

Nó đặc biệt hữu ích để mang lại những hình ảnh sống động và sáng tạo. Tạo hiệu quả công việc cao cho người dùng.

Elmo L-12iD đã trở thành máy chiếu tài liệu bán chạy nhất ở Đức và Châu Âu do tính dễ sử dụng, tính linh hoạt và thiết kế mạnh mẽ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma HZ39HDR

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma HZ39HDR

Bài viết này Websosanh sẽ đánh giá máy chiếu Optoma HZ39HDR để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị trình chiếu này, tiện cho việc mua sắm.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!