Máy đo đường huyết Bayer Contour Next Usb thiết kế phù hợp với người trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy đầu tiên có khả năng kết nối trực tiếp với máy tính, hỗ trợ phần mềm quản lý tiểu đường. Với một thiết kế đẹp mắt hoàn hảo, chiếc máy là sản phẩm của thương hiệu Bayer CHLB Đức.

Bayer là thương hiệu duy nhất cung cấp một dòng máy hoàn chỉnh đo đường huyết và đa thử nghiệm (BGM) bao gồm các hệ thống BREEZE®2 và CONTOUR® tại Mỹ. Cả hai đều có không có công nghệ mã hoá ™ và không có sự can thiệp với maltose, và thay vào đó là hệ đo tự động có nhiều chất can thiệp thông thường như acetaminophen và vitamin C. Hạn chế tối đa các tác động từ bên ngoài nhiều biến thể giúp đảm bảo tính chính xác của kết quả kiểm tra. Bayer là công ty duy nhất dẫn đầu việc chăm sóc bệnh tiểu đường để cung cấp, giám sát di động cầm tay của A1C (glycated hemoglobin), một chỉ số quan trọng của việc kiểm soát đường huyết lâu dài.

Bayer Contour Next Usb thiết kế đẹp mắt, cách sử dụng đơn giản, thuận tiện

Bayer Contour Next Usb là thế hệ tiếp theo của Bayer Contour Usb cho kết quả kiểm tra có độ chính xác cao hơn.

1. Tổng quan về sản phẩm:

– Thiết kế nhỏ gọn, hiển thị đèn Led màn hình đẹp mắt.

– Kết quả thử máu nhanh chỉ trong 5 giây.

– Que thử của máy không cần cài mã code.

– Bộ nhớ lớn vượt trội cho phép ghi nhớ 2000 kết quả đo.

– Kết nối trực tiếp với máy tính, laptop hỗ trợ Window 7, Window XP, Vista…

– Máy có hỗ trợ phần mềm quản lý đường huyết riêng.

– Máy có chức năng đánh dấu kiểm tra trước hoặc sau khi ăn; có phần Adding Information cho phép ghi lại lượng carb tiêu thụ trong ngày và lượng insulin điều trị.

– Using Trend cho phép theo dõi ảnh hưởng của thức ăn, hoạt động thể chất và lượng thuốc ảnh hưởng đến đường huyết.

– Bộ sản phẩm bao gồm máy đo, bút lấy máu, kim lấy máu, que thử.

2. Một số tiện ích nổi bật của sản phẩm:

Chiếc máy thay đổi thói quen đo đường huyết của các bạn trẻ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm

Chiếc máy thay đổi thói quen đo đường huyết của các bạn trẻ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm

Đối với người bệnh tiểu đường lâu năm thì việc đo đường huyết càng cần chặt chẽ cũng như cần nhiều lần đo trong ngày hơn và việc có một chiếc máy tiện lợi cả về hình thức và tính năng như Bayer Contour Next Usb là một lựa chọn hoàn hảo.

– Máy là sản phẩm cải tiến có kết quả chính xác và ổn định hơn chiếc Bayer Contour Usb – dòng máy đo đường huyết đầu tiên có tính năng kết nối với máy tính và các tiện ích được cải thiện khác, sản phẩm càng trở nên hoàn thiện từ hình thức tới chất lượng với phiên bản mới này.

– Máy có thể cắm sạc trên máy tính, không cần tìm mua pin và thay pin mất thời gian.Người dùng có thể kiểm tra đường huyết thường xuyên mà không hề lo lắng việc hết pin. Pin của máy có dung lượng lớn, có thể đo đường huyết nhiều lần trong ngày. Điều này cũng là một ưu điểm vô cùng tiện lợi của máy phù hợp với người dùng trẻ, mong muốn một chiếc máy không mất thời gian và nhiều công đoạn phức tạp như mua và thay pin để đo đường huyết.

– Cách sử dụng đo đường huyết cũng rất dễ dàng, thích hợp đo đường huyết hàng ngày hoặc nhiều lần trong ngày, kim lấy máu không gây đau, máy cho kết quả nhanh chỉ trong 5 giây.

– Đặc biệt, que thử cho phép lấy máu lần hai nếu lấy máu sau lần đầu tiên chưa đủ lượng máu, giúp tiết kiệm que thử khi người dùng đôi khi thao tác hỏng. Que thử sẽ kêu 2 tiếng pip nếu như lượng máu lấy trên que chưa đủ, sau đó bạn có 30 giây để lấy thêm máu vào que thử. Đây là một cải tiến mới vô cùng hữu ích và tiết kiệm que thử rất nhiều so với các dòng máy khác que thử của máy không thể lấy thêm máu mà cần sử dụng một que thử mới mới có thể tiến hành đo được, hoặc nếu tiếp tục đo có thể khiến kết quả không chính xác.

– Máy có các chương trình cài đặt phần mềm đánh dấu kiểm tra trước hoặc sau khi ăn

– Máy có phần Adding Information cho phép ghi lại lượng carb tiêu thụ trong ngày và lượng insulin điều trị

– Chiếc máy hộ trợ các phiên bản Window 7, Window XP (SP3), Vista (PS2), Mac OS (Snowleopard) 10.6.3 và 10.5.8 bộ sử lý Intel 64 bit.

– Cài đặt phần mềm quản lý tiểu đường trên máy giúp hộ trợ điều trị bệnh.

3. Kết luận

Có thể thấy ngoài chức năng đo đường huyết máy đo còn có những tiện ích giúp việc chăm sóc sức khỏe trở nên thuận tiện hơn, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho đối tượng người dùng trẻ và người dùng yêu thích công nghệ mới với chất lượng vượt trội.

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!