Máy giặt LG WD13900 cho gia đình từ 4 đến 5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WD13900 là máy giặt lồng ngang sở hữu khối lượng giặt 8 Kg, động cơ dẫn động trực tiếp biến tần cùng công nghệ giặt 6 Motion hiện đại hứa hẹn mang đến tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên thì LG WD13900 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 12.500.000 đồng.

Máy giặt LG WD13900 thiết kế lồng ngang sang trọng

Máy giặt LG WD13900

Máy giặt LG WD13900

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình chọn mua máy giặt lồng ngang thay vì lựa chọn máy giặt lồng đứng không chỉ vì những tiện ích nó mang lại mà còn vì vẻ sang trọng, đẹp mắt của dòng sản phẩm này. Với vỏ máy giặt màu trắng và các đường nét thân máy hài hòa, máy giặt lồng ngang LG WD13900 hứa hẹn sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tuy nhiên, với kích thước 850 x 600 x 550 mm cùng thiết kế cửa máy giặt mở ngang thì sản phẩm này cần không gian đặt máy tương đối rộng vì vậy những gia đình ở chung cư, tập thể cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn.

Máy giặt LG WD13900 trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm máy giặt đều sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ thay cho lồng giặt bằng nhựa. Loại lồng giặt này có ưu điểm là độ bền cao và rất chắc chắn, độ ma sát của lồng giặt với quần áo tốt giúp tẩy sạch các vết bẩn hiệu quả, lồng giặt có thiết kế các lỗ thoát giúp thoát nước và làm khô nhanh chóng không có nước đọng lại ngăn chặn nấm mốc phát triển.

Máy giặt LG WD13900 sở hữu khối lượng giặt 8 Kg

LG WD13900 phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 người

LG WD13900 phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 người

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa chọn máy giặt. Lựa chọn chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu không chỉ giúp bạn linh hoạt trong giặt giũ mà còn tránh những lãng phí không cần thiết. Máy giặt LG WD13900 có khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt LG WD13900 có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút

LG WD13900 có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút giúp mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như giúp quần áo cực khô sau khi vắt, rút ngắn thời gian phơi phóng. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày mùa đông ẩm ướt, mưa nhiều,…

Máy giặt LG WD13900 sử dụng công nghệ giặt 6 Motion

LG WD13900 sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Công nghệ giặt 6 Motion

Công nghệ giặt 6 Motion

Ngoài ra, sản phẩm này có 9 chế độ giặt khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với chất liệu, độ bẩn của quần áo. Đồng thời, các mức nhiệt độ tùy chọn của máy gồm: 95/60/40/30/lạnh giúp bạn có thể chọn được mức nhiệt phù hợp với độ bẩn, chất liệu cũng như mục đích giặt giũ của mình.

Máy giặt LG WD13900 vận hành êm ái với động cơ Inverter

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than, LG WD13900 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

Như vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì sản phẩm này là lựa chọn phù hợp. Với khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn LG WD13900 sẽ không quấy rầy giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì thế, bạn có thể giặt quần áo bất cứ lúc nào mình muốn, bất kể là buổi trưa hay đêm khuya. Tuy nhiên, nhược điểm của loại động cơ này là khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi bị hỏng hóc.

Giá thành

LG WD13900 sở hữu thiết kế sang trọng cùng các công nghệ giặt hiện đại mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành còn cao lại là nhược điểm của sản phẩm này. Không phải người tiêu dùng nào cũng có thể bỏ ra 12.500.000 đồng để sở hữu chiếc máy giặt này.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!