Review máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV là chiếc máy giặt lồng ngang, có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng.

Để giúp các bạn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu mẫu máy giặt lồng ngang Samsung WW75K5210US/SV. Đây là chiếc máy giặt có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng làm nổi bật mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

1. Tính năng trên máy giặt Samsung WW75K5210US/SV 

Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV có tông màu trắng bạc tinh tế cùng khối lượng giặt là 7.5 kg, rất thích hợp cho những gia đình có ít thành viên (2 – 3 người).

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV

Công nghệ inverter nâng cao hiệu suất làm sạch

Ngoài việc giảm tiêu thụ năng lượng, công nghệ biến tần còn giúp máy giặt Samsung WW75K5210US/SV đảm bảo khả năng vận hành ổn định và không gây tiếng ồn quá lớn. Hơn nữa, công nghệ Inverter không chỉ nâng cao hiệu suất hoạt động mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV được trang bị 14 chương trình giặt nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Các chương trình giặt bao gồm: Giặt hàng ngày, Giặt chăn gas, Giặt vải dày, Giặt Vải len, Giặt quần áo trẻ em, Giặt đồ thể thao, Giặt Cotton, Giặt tiết kiệm, Giặt Sợi tổng hợp, Vắt, Xả và vắt,…

Thêm Đồ Giặt

Với tính năng Thêm đồ giặt, bạn có thể nhanh chóng và tiện lợi mỗi khi thêm quần áo bỏ quên vào trong mỗi khi máy giặt đạng chạy, nhờ đó việc giặt quần áo trở nên thoải mái hơn. Bạn cũng có thể cho quần áo đã giặt bằng tay vào máy để xả lần cuối và vắt khô.

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV có giá 9.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Công nghệ giặt bong bóng thân thiện với môi trường

Bột giặt sẽ được tạo thành các bọt nhỏ giúp thấm sâu vào trong sợi vải, giúp giặt sạch kỹ càng, loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Máy giặt Samsung với công nghệ Giặt bong bóng sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo với hiệu quả rõ rệt nhất.

Samsung WW75K5210US/SV có khả năng giặt nước nóng

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV có khả năng giặt nước nóng với nhiệt độ lên đến 90 độ C. Ở nhiệt độ này, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và loại bỏ tình trạng xót cặn bột giặt bám trên quần áo. Từ đó, quần áo sẽ được diệt khuẩn hoàn toàn và cho vải luôn mềm mại.

Tiết kiệm thời gian hơn với chế độ hẹn giờ tiện dụng 

Tốc độ quay 1200 vòng / phút của máy giặt Samsung WW75K5210US/SV giúp cho việc giặt giũ được thực hiện nhanh chóng. Tốc độ quay vắt nhanh giúp việc vắt kiệt nước thừa và nhào trộn quần áo một cách kỹ lưỡng, mang đến kết quả quần áo được giặt sạch hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo hơn.

Chuẩn đoán sự cố tiện lợi bằng điện thoại

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV còn có tính năng chuẩn đoán lỗi thông mình thông qua kết nối với ứng dụng trên smartphone. Điều này giúp bạn có thể khắc phục sự cố ngay lập tức và đề xuất các phương án xử lý, từ đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV
Tính năng chuẩn đoán lỗi trên máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV

2. Đánh giá máy giặt cửa ngang Samsung WW75K5210US/SV 

Về tính năng cũng như hiệu quả giặt sạch thì máy giặt Samsung WW75K5210US/SV luôn đảm bảo quần áo được giặt sạch tốt nhất. Công nghệ giặt cũng như tiện ích đi kèm trên máy giặt Samsung 7.5kg đã được hãng sản xuất tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất.

Tuy nhiên, khối lượng giặt tương đối khiêm tốn là một điểm cần cân nhắc khi có nên mua máy giặt cửa ngang Samsung WW75K5210US/SV hay không. Máy chỉ giặt được 7kg quần áo cho nên sẽ phù hợp với người dùng cá nhân hoặc gia đình nhỏ chỉ từ 2 – 3 thành viên, với mức giá 8 – 9 triệu tùy nơi bán thì đây là một trong những lựa chọn có giá thành khá cao.

Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa ngang 7kg có mức giá rẻ hơn, có thể tham khảo các model chỉ từ 5 – 6 triệu đồng đến từ các thương hiệu máy giặt Electrolux hoặc máy giặt Midea.

Một số mẫu máy tham khảo

Trong mức giá 8 – 9 triệu đồng, bạn có thể mua được máy giặt cửa ngang có khối lượng 8 – 8.5 kg, một số máy giặt 9kg cũng có thể mua được trong mức giá này. Bạn có thể tham khảo thêm: Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB, Máy giặt LG FC1409S2E…

Nếu bạn vẫn muốn chọn máy giặt cửa ngang chất lượng tốt như Samsung có khối lượng giặt 7kg thì có thể tham khảo: Máy giặt Samsung WF8690NGW giá từ 8 triệu đồng, máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2 …

Hiện nay đã có rất nhiều lựa chọn tốt hơn với dòng máy giặt lồng ngang Samsung, có thể kể đến một số mẫu máy như: Máy giặt Samsung Inverter 13 Kg WW13T504DAW/SV, Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TA046AE/SV. Các mẫu máy này đều có mức giá từ 8 – 9 triệu đồng.

Kết luận

Máy giặt cỡ nhỏ luôn phù hợp với các hộ gia đình có ít thành viên cũng như các bạn sinh viên đang ở trọ. Tuy nhiên xu hướng máy giặt có tải trọng giặt lớn đang là lựa chọn của các gia đình hiện nay. Do giá thành đã giảm tương đối, cũng như khả năng giặt sạch tốt cùng nhiều tiện ích đi kèm. Để có lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc tới nhu cầu bản thân cũng như điều kiện của gia đình mình.

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV. Hi vọng bài đăng sẽ đem lại cho bạn sự tham khảo chính xác giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể truy cập địa chỉ Websosanh.vn để tìm hiểu thêm các dòng máy giặt lồng ngang mới nhất hay dòng máy giặt sấy cao cấp. Hãy so sánh giá và lựa chọn nơi bán uy tín trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!