Máy hút bụi đệm của thương hiệu nào tốt nhất nên dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết máy hút bụi đệm của thương hiệu nào tốt nhất nên dùng? Hãy tham khảo ngay 4 thương hiệu máy hút bụi đệm được tin dùng nhất hiện nay dưới đây.

1. Máy hút bụi đệm Deerma

Máy hút bụi đệm Deerma là thương hiệu đến từ Trung Quốc chính thức thành lập vào năm 202. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng thông minh và hiện đại như: máy hút bụi, máy lọc không khí, robot hút bụi, có tác dụng làm sạch không khí trong gia đình.

Các đặc điểm nổi bật của máy hút đệm Deerma gồm: Sử dụng công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99%; công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum cho hiệu quả hút bụi vượt trội; thiết kế tay cầm nhỏ gọn, hiện đại; bộ lọc HEPA; công nghệ lọc 3 lớp; công suất hoạt động và lực hút mạnh mẽ; tích hợp nhiều đầu hút tiêu chuẩn.

máy hút bụi đệm
Máy hút bụi đệm Deerma

2. Máy hút bụi đệm Hons

Máy hút bụi đệm Hons của Hàn Quốc đang rất nổi tiếng và gây bão trên thị trường vì có chất lượng vượt trội. Hons cũng là đơn vị tiên phòng trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV vào trong sản xuất máy hút bụi.

Thương hiệu Hons chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi gia đình. Đối với các dòng máy hút bụi đệm, hãng Hons không chỉ quan tâm chú ý về mặt hình thức, thiết kế mà còn chú trọng về công nghệ và công năng của sản phẩm.

Các ưu điểm nổi bật của máy hút bụi đệm Hons  gồm: thiết kế hiện đại, trẻ trung và thời trang; trang bị tia UV, chế độ tạo nhiệt với luồng khí nóng diệt nấm mốc, diệt khuẩn  trên bề mặt đệm; bộ lọc HEPA giúp lọc và giữ lại các hạt bụi; lực hút khí mạnh nên có thể hút được cả các hạt bụi nhỏ, sợi vải, sợi tóc; giá cả phải chăng; trọng lượng nhẹ…

máy hút bụi đệm
Máy hút bụi đệm Hons

3. Máy hút bụi đệm Xiaomi

Máy hút bụi đệm Xiaomi cũng có xuất xứ từ Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng với các thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng của Xiaomi cũng “được lòng” rất nhiều chị em nội trợ trên thế giới.

Các đặc điểm nổi bật của máy hút bụi đệm Xiaomi gồm: thiết kế tinh tế, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao; sử dụng công nghệ đèn UV và hệ thống quang nhiệt PTC giúp ngăn chặn vi khuẩn gây hại; chất liệu nhựa ABS cao cấp an toàn và có độ bền cao; bộ lọc HEPA cao cấp dọn sạch bụi với kích thước siêu nhỏ, hạt phấn hoa; một số sản phẩm còn tích hợp tia UV cảm ứng hồng ngoại có khả năng  diệt đến 99.9% vi khuẩn…

máy hút bụi đệm
Máy hút bụi đệm Xiaomi

4. Máy hút bụi đệm Tiross 

Máy hút bụi đệm Tiross có xuất xứ từ Ba Lan, sử dụng động cơ E-Power Brush Motor mang đến tốc độ 3600 vòng/phút cùng lực đập 14400 lần/phút. Chính vì vậy, máy giúp hút bụi bẩn và diệt côn trùng hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, máy hút bụi đệm của hãng Tiross còn sử dụng công nghệ màng lọc Cyclone 5 với ưu điểm là có khả năng tách bụi ra khỏi không khí mang lại hiệu quả lọc nhanh và tốt hơn. Tia tử ngoại có tác dụng tiêu diệt côn trùng đi vào cùng không khí cũng được hãng Tiross trang bị trên các sản phẩm máy hút bụi đệm của mình.

Đặc biệt một số dòng máy hút bụi đệm của Tiross còn có thiết kế giảm âm thông minh và hộp đổ bụi trong suốt thuận tiện. Hệ thống bánh xe lăn dạng lông giúp việc hút bụi vệ sinh đệm nhanh chóng, dễ dàng hơn.

máy hút bụi đệm
Máy hút bụi đệm Tiross

Ngoài 4 thương hiệu máy hút bụi đệm nổi tiếng và uy tín ở trên, bạn có thể tham khảo một số cái tên khác như: máy hút bụi đệm Puppyoo; máy hút bụi đệm Haier; máy hút bụi đệm Bear; máy hút bụi đệm PerySmith… Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm máy hút bụi đệm ưng ý nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy hút bụi với giá cả và kiểu dáng khác nhau. Song về cơ bản, có thể chia làm các loại máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt, dạng đứng, dạng nằm, có túi bụi, không túi bụi, máy cầm tay.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!