Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16 chất lượng cao với công nghệ Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bonsaii là thương hiệu thiết bị văn phòng đến từ Đức với sản phẩm nổi bật là máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16. Dòng máy này được nhiều khách hàng khen ngợi với chất lượng ổn định, khả năng bảo mật tốt với tài liệu được hủy thành vụn.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Bonsaii. Sản phẩm này tuy có công suất nhỏ nhưng lại rất phù hợp với các khách hàng cá nhân hoặc văn phòng nhỏ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về tính năng và chất lượng của máy hủy tài liệu 4S16 đến từ Đức này nhé.

Máy hủy tài liệu 4S16 công nghệ Đức với thương hiệu Bonsaii

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16

Máy hủy tài liệu 4S16 được sản xuất tại Trung Quốc nhưng áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Đức và đạt các tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu. Máy được đánh giá có khả năng bảo mật thông tin tốt vì toàn bộ tài liệu đều được hủy thành vụn nhỏ.

  • Công suất hủy: 6 tờ A4 (80gm)
  • Kích thước hủy: 2x10mm
  • Hoạt động liên tục: 1 giờ
  • Số lượng giấy hủy liên tục: 2400 tờ
  • Cấp độ bảo mật: cấp 4
  • Tiếng ồn: <>
  • Dung tích thùng rác: 16L
  • Dung tích ngăn chứa đĩa CD: 1.4L
  • Kích thước (WxDxH): 345x240x510mm
  • Trọng lượng: 10kg.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16 có chất lượng ổn định

Máy hủy tài liệu 4S16 có công suất nhỏ với số lượng giấy hủy chỉ 6 tờ/lần. Vậy nên, chiếc máy này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhỏ của người dùng cá nhân hoặc văn phòng ít tài liệu. Tuy nhiên, điểm mạnh của sản phẩm này là hoạt động rất ổn định và có thể hủy liên tiếp trong vòng 1 giờ với số lượng 2400 tờ.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16
Máy hủy tài liệu 4S16 chất lượng cao và hoạt động ổn định

Máy có khả năng hủy giấy A4, A5 hoặc các loại thẻ cứng, đĩa CD, DVD, ghim bấm, ghim vòng. Máy sẽ hủy tài liệu thành mảnh vụn nhỏ nên độ bảo mật cao lên tới cấp 4. Máy có hệ thống quạt làm mát, bảo vệ khi quá tải và bảo vệ theo nhiệt độ nên rất an toàn khi sử dụng.

Không những vậy, chiếc máy còn có khả năng tự khởi động, tự động dừng khi hoàn thành việc hủy và trả ngược giấy khi máy bị kẹt.

Thiết kế hiện đại sang trọng của máy hủy tài liệu 4S16

Thiết kế của máy Bonsaii 4S16 được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng yêu thích vì nét đẹp sang trọng, hiện đại và thời thượng. Máy có mặt kính để nhìn thấy lượng rác trong thùng. Vỏ máy màu trắng pha bạc trang nhã, bắt mắt với thiết kế bo góc tinh tế. Các nút điều khiển cảm ứng thông minh trên mặt máy được sắp đặt khoa học, dễ sử dụng.

Máy hủy tài liệu Bonsaii
Máy hủy tài liệu Bonsaii mã 4S16 có thùng chứa 16L mặt kính gọn gàng

Kích thước của máy khá nhỏ gọn với trọng lượng 10kg nên dễ di chuyển và đặt ở mọi vị trí trong phòng. Thùng chứa của máy có dung tích 16L và dung tích ngăn chứa CD là 1.4L.

Giá thành của máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16

Giá thành của máy hủy tài liệu 4S16 trên thị trường hiện nay dao động từ 3 – 5 triệu đồng tùy từng đơn vị. Giá thành này được đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với các khách hàng cá nhân và văn phòng nhỏ. Sản phẩm có chất lượng tốt tương xứng với giá thành và tối ưu với công năng sử dụng.

Máy hủy tài liệu Bonsaii chính hãng
Máy hủy tài liệu Bonsaii hoạt động trong 1 giờ liên tục với giá thành rất hợp lý

Lưu ý khi mua máy hủy tài liệu chính hãng Bonsaii

Ngày nay, máy hủy tài liệu Bonsaii được bán rất phổ biến trên thị trường nên có thể sẽ trà trộn hàng giả. Bạn nên mua sản phẩm ở các siêu thị điện máy hoặc trung tâm máy tính nổi tiếng như Media Mart, Phúc Anh hay HanoiComputer,… Các đơn vị này sẽ đảm bảo sản phẩm chất lượng và có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng.

Bài viết đã giới thiệu về mẫu máy hủy tài liệu 4S16 của thương hiệu Bonsaii. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp cho văn phòng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!