Máy khoan bê tông và những điều cần lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan bê tông thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

 

Máy khoan bê tông, hay chế độ khoan búa ở các dòng máy khoan là một trong những tác dụng không thể thiếu sử dụng trong các hoạt động để khoan lỗ đinh vít trên tường, khoan đục để tạo đường điện cũng nhưng phục vụ các mục đích khác nhau của nước sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua máy khoan bê tông thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về chiếc máy khoan này và cho mình những thông tin hữu ích để có thể mua được máy khoan chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

máy khoan bê tông

1. Máy khoan bê tông có những loại nào?

Để khoan được bê tông, bạn có thể chọn các dòng máy sau:

– Máy khoan động lực: thường sở hữu hai chức năng, khoan thường và khoan búa nên tất nhiên chắc chắn sẽ có thể khoan được bê tông. Mỗi máy sẽ thường có nút gạt chuyển đổi chức năng, chế độ búa sẽ tăng cường thêm lực đập, thông thường ở mức 1.7J, đủ để người dùng sử dụng khoan tường bê tông, khoan bê tông mỏng.

– Máy khoan pin có búa: Bạn sẽ bắt gặp ở những máy khoan pin có búa với vòng điều chỉnh lựa chọn chế độ làm việc trước. Bạn có thể sử dụng chế độ búa này cho công việc khoan lỗ, không thể sử dụng cho chế độ tháo vặn vít. Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm máy khoan pin có búa ở thương hiệu Bosch và Makita.

– Máy khoan bê tông chuyên dụng: Tất nhiên máy khoan bê tông sẽ là thiết bị khoan chuyên dụng cho bê tông. Và không chỉ 1 mà máy khoan bê tông thường có 2 chế độ hay 3 chế độ đều có chế độ búa để có thể khoan các loại bê tông khác nhau.

Tùy nhu cầu sử dụng khoan bê tông của bạn ở mức nào mà bạn có thể cân nhắc để từ đó chọn cho mình một dòng máy khoan tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

2. Những điều cần lưu ý khi mua máy khoan bê tông

Khi mua máy khoan bê tông, người sử dụng cần lưu ý tới các tính năng sau:

– Khả năng đảo chiều của máy khoan: là một trong những chức năng rất quan trọng mà khi chúng ta sử dụng máy khoan. Với chức năng đảo chiều giúp cho bạn có thể dễ dàng tháo các vật dụng khi vặn cũng như các ốc vít vào và ra một cách an toàn và nhanh chóng.

– Công suất là yếu tố quan trọng của máy ảnh hưởng rất nhiều tới tốc độ khoan, thời gian khoan và chất lượng khoan. Công suất trung bình mà bạn có thể căn cứ vào đó để mua giúp cho công việc trỡ nên dễ dàng và thích hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

– Chất liệu khoan và mũi khoan: là yếu tố cực kỳ quan trọng, bạn nên xem kỹ. Bởi các dòng máy khoan rẻ sẽ có mũi khoan không bền, dễ hỏng trong quá trình sử dụng. Bạn nên chọn mũi khoan chất lượng cao hơn khi sử dụng vào những vật liệu cứng và đảm bảo độ bên khi khoan không gãy.

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc hệ thống các phụ kiện cần có khi sử dụng máy khoan bê tông để có thể đa dạng hóa khả năng làm việc của mình.

máy khoan bê tông

– Chọn thương hiệu máy khoan bê tông tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan đến từ những nhà sản xuất chất lượng như: máy khoan bê tông Bosh, Stanley, Makita. Mỗi thương hiệu đều có một đặc điểm nổi trội riêng, trước khi mua hàng, bạn nên xem xét kỹ lưỡng về thông số kĩ thuật, có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, giá cả và chế độ bảo hành.

3. Giá máy khoan bê tông bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy khoan bê tông có giá bán khá đa dạng, và chỉ từ 900,000 đồng bạn đã có thể mua được một chiếc máy khoan bê tông để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân. Đương nhiên, với các nhu cầu cao hơn thì bạn nên đầu tư để chọn loại máy khoan bê tông với chất lượng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!