Máy làm sữa hạt 2GOOD E25 giá rẻ liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt 2GOOD E25 là dòng máy làm sữa hạt bậc nhất hiện nay với khả năng ưu việt. Máy có lên tới 12 chương trình nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn với mục đích của mình.

Sữa hạt đang là loại sữa được rất nhiều gia đình Việt ưa thích bởi công dụng cũng như hương vị nó mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sữa hạt không rõ xuất xứ bởi vậy việc tự mua máy làm sữa hạt đang là sự lựa chọn tuyệt vời. Máy làm sữa hạt 2GOOD E25 là dòng máy làm sữa được mua nhiều nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin và chất lượng thật sự của máy nên bạn không thể bỏ lỡ.

1. Tìm hiểu chung máy làm sữa hạt 2GOOD E25

1.1. Máy làm sữa 2GOOD E25

Máy làm sữa 2GOOD E25 là dòng máy đến từ Malaysia có thiết kế sang trọng, màu trắng làm chủ đạo, với moto bền bỉ cùng độ ồn thấp chỉ dao động 75db.

Máy làm sữa hạt 2GOOD E25 có giá tham khảo 1.470.000đ tại websosanh.vn
Máy làm sữa hạt 2GOOD E25 có giá tham khảo 1.470.000đ tại websosanh.vn

Máy làm sữa có 2 chế độ là nấu và xay thường với 12 công thức nấu khác nhau giúp bạn dễ dàng làm được những ly sữa hạt, sinh tốt, cháo, soup,….

Cối máy xay làm sữa có dung tích lên đến 1.75 lít giúp bạn chế biến được nhiều sữa trong 1 lần làm. Với đồ uống nóng có thể làm tối đa 1.4 lít (tương đương 6 cốc 250ml), phù hợp với số lượng thành viên gia đình Việt.

Hình ảnh thực tế máy làm sữa hạt 2GOOD E25
Hình ảnh thực tế máy làm sữa 2GOOD E25

2GOOD E25 là máy xay làm sữa hạt có cố được làm bằng thủy tinh Borosilicat chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng quan sát trong quá trình nấu.

Thiết kế nắp chống tràn của máy giúp ngăn nước bắn ra ngoài trong quá trình máy vận hành.

Máy có công suất định mức lên đến 800W với nguồn điện áp 220V.

1.2. Chế độ bảo hành của máy 2GOOD E25

Với các sản phẩm chính hãng của máy 2GOOD E25 sẽ được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày mua.

1.3. Giá thành sản phẩm

Giá tham khảo 1.470.000đ

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật vào tháng 6/2023.

2. Tính năng ưu việt của máy làm sữa hạt 2GOOD E25

  • Làm sữa đậu nành

Bạn chỉ cần cho vào máy E25, không cần ngâm nước, máy sẽ tự động nấu chín và xay nhuyễn hạt với thành phẩm vô cùng sánh mịn, tự nhiên, không cần lọc bã cực kì tiện lợi.

Khả năng làm sữa hạt vượt trội so với các dòng máy cùng loại
Khả năng làm sữa hạt vượt trội so với các dòng máy cùng loại
  • Chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng chỉ với các thao tác đơn giản

Toàn bộ quá trình chế biến của máy được tự động hóa hoàn toàn với thao tác sử dụng đơn giản, rút gọn chỉ cần chọn chọn và ấn bắt đầu.

  • Motor đồng trục mạnh mẽ, ít tiếng ồn

Máy có motor điện vô cùng mạnh mẽ tối ưu, có thể dễ dàng xay được cả ngũ cốc và các loạt hạt cứng cao, ít gây tiếng ồn.

3. Cách sử dụng máy xoay sữa hạt 2GOOD E25 hiệu quả, an toàn

  • Vệ sinh máy thường xuyên

Vệ sinh máy thường xuyên là bước quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng thành phẩm khi làm cũng như duy trì độ bền, tăng tuổi thọ cho máy.

  • Bảo trì, bảo dưỡng định kì

Để có thể đảm bảo tốt nhất hiệu quả sử dụng của máy việc bảo dưỡng máy thường xuyên là vô cùng cần thiết. Bạn nên bảo dưỡng máy 3 lần 1 tuần giúp máy hoạt động tốt nhất

  • Để nơi khô ráo thoáng mát

Máy 2GOOD E25 được đặt nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh năng mặt trời sẽ giúp máy hạn chế được tình trạng hỏng hóc, rủi ro

  • Cần sữa chữa nơi uy tín

Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không tránh khỏi việc đôi lúc máy sẽ gặp các lỗi kĩ thuật hoặc hỏng. Điều bạn cần làm ngay lúc đó là gọi ngay cho trung tâm sữa chữa có chuyên môn để được hỗ trợ sớm nhất tránh các trường hợp máy bị hỏng nặng hơn.

Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về máy làm sữa 2GOOD E25. Bạn có thể tham khảo và so sánh các dòng máy làm sữa hạt khác tại địa chỉ websosanh.vn

 

 

 

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!