Đánh giá chân thực máy làm sữa hạt Philiger F508

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hạt ngày càng được yêu thích bởi các bà nội trợ bởi những lợi ích nó đêm tới. Nhưng điều các mẹ luôn quan tâm là có nên mua má làm sữa hạt không hay mua sữa được làm sẵn bên ngoài? Trả lời cho sự băn khoăn ấy, đây là lời chia sẻ của tôi sau 1 thời gian sử dụng máy làm sữa hạt Philiger F508

Các loại sữa hạt đặc biệt được yêu thích bởi các chị em nội trợ vì sự thơm ngon và lơi ích nó mang lại cho sức khỏe. Nhưng để tìm mua được một chiếc làm sữa hạt ưng ý là điều nhiều người rất quan tâm. Bài viết dưới đây, tôi sẽ gợi ý cho bạn về máy làm sữa hạt Philiger F508 – sau một thời gian tôi dùng thử.

Có nên mua máy làm sữa hạt hay không?

Câu hỏi mà ta có thể dàng dàng bắt gặp, thấy nhiều nhất trên các trang, hội nhóm nội trợ đó là ” Máy làm sữa hạt liệu có làm ra sữa ngon như ngoài tiệm” hay “Làm sữa hạt trên các máy làm sữa chuyên dụng liệu có khó hay không”. Ban đầu, tôi cũng thắc mắc như vậy nhưng cho đến tự bản thân mình trải nghiệm máy làm sữa hạt Philiger F508, thì tôi đã có câu trả lời cho mình.

Máy làm sữa hạt Philiger F508 có giá tham khảo 1.050.000đ tại websosanh.vn
Máy làm sữa hạt Philiger F508 có giá tham khảo 1.050.000đ tại websosanh.vn

Đầu tiên, nếu theo như các cách làm sữa truyền thông, chúng ta sẽ phải xay nhỏ các hạt và dùng khăn vải để lọc, sau đó đun sôi để nguội. Cái khó trong làm sữa như vậy đó là người làm phải canh lửa và khuấy sao cho thật đều, không bị khét đồng thời việc đảm bảo vệ sinh cho thức uống cũng là công đoạn khá khó. Việc rửa và ngâm hạt lâu hay lọc chưa kỹ hoặc đun quá nhiệt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sữa và có thể dễ bị nhiễm vi khuẩn. Bởi vậy, việc mua một em máy làm sữa hạt là hoàn toàn hợp lý.

Bảng điều khiển cảm ứng thôn minh
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Khi có máy làm, các công đoạn chế biến và đun sữa đều được thực hiện khép kín nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng sữa. Để có thể tối ưu hóa nhất, bạn nên ngâm hạt trước từ 2-3 tiếng.

Đánh giá về chất lượng máy làm sữa hạt Philiger F508 sau khi sử dụng

Ưu điểm

Máy làm sữa hạt Philiger F508 có thiết kế hiện đại, bắt mắt vứi tone màu tím làm chủ đạo. Máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn với chiều cao 20 cm, chiều rộng 18 cm nên tôi hoàn toàn có thể dễ dàng đặt máy trên bàn làm việc, phòng khách, văn phòng làm việc mà không lo máy tốn nhiều diện tích. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa PP, nồi nấu bên trong làm bằng Inox nên khá chắc chắn trong quá trình cầm, nắm.

Thiết kế thông minh có thể rót sữa ra dễ dàng
Thiết kế thông minh có thể rót sữa ra dễ dàng

Máy làm sữa Philiger F508 ngoài chức năng làm sữa hạt máy còn có khả năng nấu súp, sữa đậu nành, xay sinh tố. Tuy nhiên, theo đánh giá trong quá trình sử dụng các chức năng này thì chất lượng không quá cao so với các thiết bị chuyên dụng như máy xay sinh tố hay nồi nấu cháo.

Máy có công suất 600W với dụng tích 600ml và 4 lưỡi SUS 340 – nếu bạn chưa bếp thì thép không rỉ 304 là inox được ưa chuộng nhất hiện nay. Inox 304 chứ 18% Crom và 8% Niken, chống ăn mòn, gỉ rất tốt nên trong quá trình hoạt động máy làm khá tốt với các chức năng của mình.

Tôi khá bất ngờ vì máy làm sữa hạt cầm tay Philiger tuy có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại được bảo hành lên tới 12 tháng và có bảng điều khiển Tiếng Việt, cảm ứng rất dễ thao tác trên máy xay làm sữa hạt.

Giá tham khảo khoảng 1.050.000đ

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhất vào tháng 6/2023

Nhược điểm

Điểm đầu tiên tôi không thích về máy là dây cắm rất lỏng lẻo, đôi lúc trong quá trình hoạt động điện không vào gây gián đoạn quá trình làm sữa.

Mặc dù máy xay các hạt khá nhuyễn nhưng khi lọc vẫn có một ít tinh hạt, với một người không thích có tính như tôi thì điều đó khá khó chịu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khắc phục bằng cách mua rây lọc lại thì hoàn toàn sẽ hết hoặc đợi tinh lắng xuống chắt nước ra lọc. Ngoài ra, để hạn chế lắng tinh bạn nên ngâm các hạt cứng, to từ 4-5 tiếng, hạt nhỏ từ 2-3 tiếng để trong ngăn mát tủ lạnh.

Kết luận có nên mua máy làm sữa hạt Philiger F508

Sau một thời gian sử dụng, máy Philiger F508 có giá thành bình dân, chức năng khá đa dạng, sử dụng dễ dàng rất phù hợp trong việc sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, máy vẫn có một số lỗi về chất lượng các phụ kiện đi kèm và hạt xay chưa mịn nhưng máy vẫn đáp được nhu cầu cơ bản của các gia đình Việt.

Nếu bạn yêu thích uống sữa hạt, muốn tự tay làm nó và muốn tìm mua chiếc máy giá rẻ, chất lượng ổn thì máy làm sữa hạt Philiger F508 sẽ là lựa chọn rất ổn dành cho bạn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!