Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có phải sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp của bạn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 là thiết bị nhà bếp đa năng sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xay nấu tuyệt vời đấy!

1. Giới thiệu về thương hiệu Dingo

Dingo không phải thương hiệu mới mà đây là một nhánh của Olivo Electronics LLC, một thương hiệu được thành lập năm 2019 và có xuất xứ tại Mỹ. Thương hiệu Dingo nổi tiếng với dòng sản phẩm máy xay nấu đa năng, bàn là hơi nước cầm tay và nồi chiên hơi nước. Các sản phẩm của Dingo được đánh giá cao về công nghệ tân tiến cùng kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt nên chúng rất được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng.

Sản phẩm của thương hiệu Dingo đều có thiết kế đẹp mắt
Sản phẩm của thương hiệu Dingo đều có thiết kế đẹp mắt

Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có 3 màu sắc riêng biệt bao gồm màu trắng thanh lịch, màu đỏ quý phái và màu xanh của biển. Không chỉ góp phần trang trí cho căn bếp của bạn trở nên tinh tế hơn, máy xay nấu này còn tạo ra những món ăn, đồ uống làm từ hạt ngon miệng và bồi bổ sức khỏe cho gia đình bạn.

2. Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có những chức năng nổi bật nào?

Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có nhiều chương trình nấu tiện ích
Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có nhiều chương trình nấu tiện ích
  • Máy nấu sữa hạt được điều khiển dễ dàng bằng nút xoay tích hợp 23 chương trình xay nấu như sữa hạt, cháo mịn, cháo hạt, sinh tố, súp,… giúp bạn có thể nấu những món ăn ngon hay những thức uống bổ dưỡng cho gia đình.
  • Công suất làm nóng 600W và công suất khuấy trộn 200W cho phép máy xay hoạt động mạnh mẽ, các nguyên liệu được xay nấu nhanh chóng. Ngoài ra, 4 lưỡi dao răng cưa sắc bén làm bằng inox kết hợp tốc độ quay 1500 vòng/phút có thể xay nhuyễn các loại hạt, rau củ quả khác nhau mà không sợ bị hư hỏng.
  • Máy xay nấu Dingo thuộc dòng mini với dung tích 600ml nhỏ gọn nên thiết bị này có thể được đặt trên bếp, trên bàn làm việc hoặc mang đi du lịch mà không quá nặng nề hay chiếm nhiều diện tích.
  • Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sở hữu 2 cối riêng biệt, một cối lớn dùng để xay nấu và một cối nhỏ dùng để pha trà vô cùng đa năng. Không những vậy, bạn có thể bỏ nguyên liệu vào cối và hẹn giờ xay nấu nhờ có chức năng hẹn giờ tối đa 12 tiếng cực kỳ tiện lợi.

3. Giá thành của máy làm sữa hạt Dingo DCB600

Trên thị trường hiện nay, máy làm sữa hạt Dingo DCB600 thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá tham khảo từ 2.500.000 đến 3.500.000 đồng. Khi lựa chọn mua sản phẩm, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ bán hàng, những nhà phân phối uy tín để nhận được sản phẩm chính hãng chất lượng, dễ dàng đổi trả nếu bị hư hỏng và bên cạnh đó, bạn có thể nhận được những chính sách ưu đãi giá hấp dẫn nữa đấy.

Máy nấu sữa hạt mini Dingo DCB600 có giá từ 2.5 – 3.5 triệu đồng
Máy nấu sữa hạt mini Dingo DCB600 có giá từ 2.5 – 3.5 triệu đồng

Nếu bạn thường xuyên nấu những món ăn, đồ uống lành mạnh để bồi bổ sức khỏe cho gia đình như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, cháo dinh dưỡng, súp,… thì sản phẩm này là một thiết bị gia dụng bạn nên sở hữu. Với các chức năng xay nấu đa dạng, thiết kế hiện đại cùng 2 cối xay riêng biệt, máy nấu sữa hạt mini Dingo DCB600 sẽ không làm bạn thất vọng. Hơn thế nữa, kích thước nhỏ gọn của máy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên mặt bàn, mặt bếp và bạn có thể mang nó đi du lịch hoặc đi công tác một cách thuận tiện và dễ dàng.

4. Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 và máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có gì khác biệt?

4.1. Điểm chung

Được sản xuất cùng một thương hiệu nên máy nấu sữa hạt DCB600 và máy nấu sữa hạt DCB500 có những điểm chung như sau:

– Đều có dung tích là 600ml, có thể nấu được thực phẩm cho 2 – 3 người.

– Thân máy và cối có thể tháo rời dễ dàng cất giữ và vệ sinh.

– Cả hai sản phẩm đều bao gồm hai cối xay, một cối lớn để xay nấu hạt hay rau củ quả còn một cối dùng để pha trà.

– Có thể tự động nhận diện menu tương ứng khi đổi cối.

– Đều được điều khiển bằng nút xoay với màn hình OLED giúp việc điều chỉnh các chức năng xay nấu không còn là vấn đề khó khăn.

– Được thiết lập chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng, chức năng giữ ấm, tự động vệ sinh và tự động ngắt điện khi không có cối.

4.2. Điểm riêng biệt

Bên cạnh những điểm chung như trên, máy làm sữa hạt Dingo DCB600 và máy làm sữa hạt Dingo DCB500 còn có những điểm riêng biệt khác. Điều này sẽ được thể hiện rõ qua bảng so sánh dưới đây:

Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 Máy làm sữa hạt Dingo DCB500
Mã sản phẩm DCB600 DCB500
Công suất nấu 600W 500W
Công suất xay 200W 120W
Số lưỡi dao 4 4
Chức năng 23 20
Tốc độ 1500 vòng/phút
Độ ồn 59dB
Điện áp sử dụng 220V / 50Hz 220V / 50Hz
Kích thước 120 x 120 x 280mm 194 x 174 x 347mm
Trọng lượng 1.59kg 2.1kg
Giá dao động từ 2.5 – 3.5 triệu đồng 2.8 – 3.5 triệu đồng

Máy nấu sữa hạt là một dụng cụ nhà bếp đa năng mà tất cả mọi người nên sở hữu bởi kiểu dáng hiện đại cùng các tính năng vượt trội của nó. Hy vọng bài viết này sẽ giúp đỡ bạn trong việc tìm ra sản phẩm bạn yêu thích, phù hợp với không gian sống và mục đích sử dụng của bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có đắt không?

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có đắt không?

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về kiểu dáng, tính năng cũng như giá thành của máy làm sữa hạt Dingo DCB500 để xem liệu sản phẩm này có phù hợp với mình hay không thì bài viết bên dưới sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!