Máy sưởi gốm và máy sưởi dầu loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi gốm và máy sưởi dầu hiện đang là hai thiết bị sưởi ấm tốt nhất hiện nay. Đây được cho là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa đông năm nay.

Hiện nay rất nhiều người muốn sử dụng thiết bị sưởi ấm cho gia đình mình nhưng mọi người đều khá lo lắng việc máy sưởi sẽ làm khô da, đốt cháy oxy trong phòng, không an toàn sử dụng cho trẻ nhỏ.  Tuy nhiên nhà sản xuất nắm được những băn khoăn của người tiêu dùng nên đã đưa ra những sản phẩm có thể đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng.

Với 2 loại máy sưởi gốm và máy sưởi dầu hiện là hai loại máy sưởi có nhiều tính năng sưởi ấm rất tốt lại không làm khô da, không đốt cháy oxy trong phòng và đặc biệt an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Vậy trong 2 loại máy sưởi gốm và máy sưởi dầu loại nào tốt hơn ? cùng tìm hiểu nhé!

So sánh về thiết kế và tính năng giữa máy sưởi gốm và máy sưởi dầu ?

Máy sưởi gốm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt.
Máy sưởi gốm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt.

Nói về thiết kế thì máy sưởi gốm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp hơn. Tuy nhiên máy sưởi dầu được thiết kế thêm giá phơi quần áo rất tiện dụng  được nhiều người yêu thích.

Về tính năng thì máy sưởi dầu chỉ có thể làm nóng, còn máy sưởi gốm có thể làm nóng và làm lạnh nên có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Máy sưởi gốm có công suất cao nhất 2000W vì vậy làm nóng kém hơn máy sưởi dầu loại 13 thanh có công suất lên đến 2900W. Vì vậy máy sưởi dầu phù hợp cho trẻ sơ sinh với nơi có khí hậu lạnh dưới 10 độ,cần sưởi ấm nhiệt độ cao khi trời lạnh nhiều. còn nơi có khí hậu lạnh ít thì nên sử dụng má sưởi gốm sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

Nói về ưu điểm và công dụng thì cả hai loại đều có khả năng sưởi ấm rất tốt, không làm khô da và không bị đốt cháy oxy trong phòng.

Ngoài ra cả hai đều được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ và có điều khiển từ xa để người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

So sánh về giá máy sưởi gốm và máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu có giá cao hơn máy sưởi gốm. Hiện máy sưởi dầu có giá giao động trong khoảng từ 1 đến 8 triệu đồng. Trong khi máy sưởi gốm có giá dao động từ 1 -3 triệu đồng.

So với một số quạt sưởi thông thường thì hai loại này đều có giá khá cao.

Máy sưởi gốm và máy sưởi dầu nên mua loại nào ?

Máy sưởi dầu sưởi ấm tốt với công suất lên đến 2900W
Máy sưởi dầu sưởi ấm tốt với công suất lên đến 2900W

Để lựa chọn loại máy sưởi cho gia đình mình bạn cần phải căn cứ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình ra sao. Nếu bạn không quan tâm đến giá tiền, lại sống ở nơi có nhiệt độ thấp dưới 10 độ và muốn sử dụng cho phòng có diện tích trên 20 m2 thì máy sưởi dầu là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên bạn sinh sống ở nơi có nhiệt độ không quá thấp , và sử dụng sưởi cho phòng nhỏ tầm dưới 15m2 , gia đình lại chưa có điều hòa làm mát thì đây là một sự lựa chọn quá tuyệt vời.

chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sưởi dầu Tiross có an toàn cho trẻ sơ sinh

Máy sưởi dầu Tiross có an toàn cho trẻ sơ sinh

Máy sưởi dầu Tiross với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội, hoạt động ổn định và hiệu quả sưởi ấm cao. Nhưng sản phẩm có an toàn cho trẻ sơ sinh không ? cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!