Micro karaoke dBacoustic DB-550 Pro: Tiếng chuyên nghiệp, chống hú rít tối đa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro DB Acoustic 550 Pro có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi review từ A đến Z mẫu míc này ngay trong bài viết dưới đây.

Micro không dây DB-550 Pro là sản phẩm kế thừa những ưu điểm từ dòng mic DB530. Sản phẩm là bước cải tiến vượt bậc cả về chất lượng âm thanh lẫn hình thức bên ngoài. Dưới đây là những đánh giá tổng quan chân thực nhất về mẫu micro karaoke dBacoustic DB-550 Pro này.

Thiết kế mic sang trọng và hiện đại

Chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên phải nói về thiết kế của mẫu micro này. Thiết kế micro với những đường nét tinh xảo, hiện đại. Diện mạo sản phẩm luôn được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao với những đường viền tinh tế.

micro karaoke DB Acoustic DB-550 ProMặt trước đầu thu thiết kế hiển thị chi tiết tần số micro hoạt động vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt micro vào mắt hồng ngoại nếu cần quét tần số sóng. Thiết kế đầy tính hiện đại và thông minh của micro 550 Pro là những điểm cộng giúp mẫu mic này luôn được ưa chuộng hiện nay. 

Chất liệu cao cấp và bền đẹp

Chất liệu làm nên micro DB Acoustic 550 Pro luôn được đánh giá cao bởi được làm từ các chất liệu cao cấp, bền đẹp. Vỏ đầu thu được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn. Chất liệu hợp kim nhôm không những có độ bền cao mà còn có thể sơn phủ màu bắt mắt, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng.

Tính năng hoạt động ưu việt

Tính năng ưu việt của micro chính là điểm cộng giúp dòng sản phẩm này luôn trong tình trạng “cháy hàng” hiện nay. Micro DB 550 Pro có khả năng tự động dò tìm sóng phù hợp với không không gian thực tế. Tránh loa gặp phải các tình trạng nhiễu sóng hay mất sóng trong quá trình sử dụng.

micro karaoke DB Acoustic DB-550 ProSản phẩm sở hữu thêm tính năng cảm biến tự ngắt thông minh, tự động tắt sau 5 giây nếu đặt mic xuống bàn hoặc không hát. Thiết kế tiết kiệm tối đa pin và nâng cao tuổi thọ sử dụng của micro. Bên cạnh đó, micro DB Acoustic 550 Pro còn được tích hợp cảm biến gia tốc. Nếu chẳng may mic của bạn bị rơi, ngay lập tức mic được kích hoạt về chế độ Mute giúp bảo vệ âm thanh tối đa.

Tiếng chuyên nghiệp, chống hú rít tối đa

Với sự cải tiến vượt bậc về chất lượng âm thanh, bạn sẽ thấy DB Acoustic 550 Pro thật khác biệt với tiếng âm hết sức chuyên nghiệp. Tiếng âm tròn, chất âm ấm, giọng hát trong trẻo, không bị rè hay hú rít trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi lên các nốt cao. Không ngoa khi nói rằng DB Acoustic 550 Pro là dòng sản phẩm đáp ứng được cả phần nghe và nhìn, chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất. 

micro karaoke DB Acoustic DB-550 ProTrên đây là những review chân thật nhất về mẫu micro DB Acoustic 550 Pro. Đánh giá tổng quan mẫu mic này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhu cầu hát karaoke gia đình và chuyên nghiệp mà tầm giá thì khá ổn định. Ngoài mẫu mic này bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu micro khác trên Websosanh nhé. Chúc bạn sớm tìm được mẫu mic phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!