Mua loa Marshall chính hãng ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc loa Marshall là dòng loa được đánh giá chất lượng cao cấp. Vậy nên mua loa Marshall chính hãng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Được mệnh danh là siêu phẩm cho những những người yêu thích phong cách vintage, loa Marshall vinh dự được xếp vào những dòng loa cao cấp hiện nay. Vậy ở những chiếc loa Marshall có gì mà lại khiến nhiều người say mê đến như vậy? Nên Mua loa Marshall chính hãng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu ngay đây nhé!

Xuất xứ từ vương quốc Anh

Khác với nhiều dòng loa khác trên thị trường, loa Marsha;; chinh phục người dùng với vẻ đẹp cổ điển, cổ xưa sang trọng. Với thiết kế đậm chất vintage, các phiên bản đa dạng mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn. Nhắc đến loa Marshall, người ta sẽ nhớ đến hãng linh kiện âm thanh đã cho ra mắt nhiều dòng loa có mẫu mã trang nhã và sang trọng như: Marshall Stanmore, Marshall Kilburn, Marshall Stanmore, Marshall Stockwell,…

loa Marshall có gì mà lại khiến nhiều người say mê đến như vậy?

Bạn sẽ hoàn toàn lạc vào thế giới của những giai điệu, vì hãng cho ra rất nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt là với những bạn yêu thích sự sang trọng và vẻ đẹp của thời cổ xưa. Và dưới đây tôi sẽ chinh phục các bạn bằng những đặc điểm của dòng loa Marshall này.

Thiết kế mẫu mã thu hút, bắt mắt và đa dạng

Loa Marshall có một ưu điểm mà ai cũng yêu thích đó chính là mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng mà còn rất bắt mắt, thẩm mỹ. Nhung các sản phẩm loa Marshall đều có chung một phong cách đặc trưng là phong cách vintage, cổ điển. Nhờ vào việc sử dụng những tông màu cổ xưa của những Châu Âu điển hình như: vàng, đen, chàm, đỏ, xám,…

Mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật như những chiếc radio thời trước, giúp loa Marshall tăng thêm vẻ đẹp vintage mà mình vốn có. Đồng thời với sự đa dạng về kích thước, trọng lượng cân đối, lại mang đến cho nó một chút nét đẹp hiện đại của thời nay. Các đường nét trên loa được chăm chút rất tỉ mỉ, hoàn hảo phù hợp cho không gian decor của những bạn yêu thích và tìm lại nét đẹp ngày xưa độc đáo.

Lớp vỏ ngoài bao bọc sử dụng những lớp vỏ thùng chế tác từ chất liệu cao cấp phủ vinyl và được bọc thêm lớp da chắc chắn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm vừa tăng thêm thẩm mỹ. Hãng đã thiết kế và bố trí khoa học các nút chức năng, hiệu chỉnh với phong cách đậm chất cổ điển. Ưu điểm của loa Marshall là đều có tính di động cao, dễ dàng di chuyển hoặc đặt tại nhiều không gian khác nhau từ phòng đọc sách đến quán cafe.

Loa Marshall có một ưu điểm mà ai cũng yêu thích đó chính là mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng mà còn rất bắt mắt, thẩm mỹ.

Chất lượng âm thanh bùng nổ vượt trội

Được hãng tỉ mỉ và trang bị hệ thống củ loa cao cấp, loa Marshall có thể đem lại hiệu suất âm thanh bùng nổ, sống động, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Nhờ công suất mạnh mẽ, đảm bảo đem lại chất âm chi tiết, rõ ràng, ở mọi dải âm, cung bậc, dù bạn ở trong nhà hoặc ngoài trời. Khả năng biến âm linh hoạt, khi lên cao hay xuống thấp hay thay đổi âm lượng đột ngột đều vẫn rất trong trẻo và chân thực chứ không hề méo âm.

Kết nối bluetooth hiện đại mà dễ dàng sử dụng

Loa Marshall sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 chuẩn giúp bạn dễ dàng kết nối loa Marshall với các thiết công nghệ khác như smartphone, laptop, tablet,… Bạn có thể tận hưởng thế giới âm nhạc của mình mà mà không cần lo về tốc độ đường truyền của loa Marshall. Hơn nữa, bạn có thể yên tâm sử dụng vì thao tác kết nối vô cùng đơn giản. Nhờ bảng điều khiển được nâng cấp, thêm phần điều chỉnh từ Wifi bạn có thể truy cập Internet để nghe nhạc trực tuyến từ các ứng dụng online như Zing Mp3, Radio…

Loa Marshall sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 chuẩn giúp bạn dễ dàng kết nối

Hi vọng những thông tin trên sẽ làm hài lòng bạn và giúp bạn biết nên mua loa Marshall chính hãng ở đâu. Mong rằng bạn sẽ có được một dòng loa chất lượng theo ý muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa Marshall hát karaoke có được không? Nên mua loa nào?

Loa Marshall hát karaoke có được không? Nên mua loa nào?

Bạn có muốn sở hữu một chiếc loa Marshall với thiết kế thời thượng, hiện đại cùng chất âm tuyệt vời hay không? Bạn có thắc mắc rằng không biết loa Marshall hát karaoke có được không? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và đưa ra lời khuyên về những mẫu loa Marshall nên mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!