Mua máy bơm nước 1,5 ngựa của hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại máy bơm nước 1.5 ngựa với kiểu dáng, chủng loại, tính năng….đa dạng khác nhau. Vậy nên mua máy bơm 1.5 ngựa của hãng nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trong bài viết sau đây, cùng xem nhé.

Nên mua máy bơm nước 1.5 ngựa của hãng nào tốt nhất? Có lẽ đây à câu hỏi được rất nhiều bạn đọc gửi về cho chúng tôi trong thời gian qua. Dưới đây là danh sách một số thương hiệu máy bơm nước 1.5 ngựa tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp dựa trên nhiều nguồn uy tín để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua nhé.

Máy bơm nước Panasonic 1.5hp

Máy bơm nước Panasonic 1.5hp là dòng máy được sản xuất tại Indonesia theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, do đó đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về chất lượng của Panasonic toàn cầu.

Máy bơm nước Panasonic 1.5hp
Máy bơm nước Panasonic 1.5hp

Dòng máy này chuyên dùng cho gia đình với hiệu suất cao, khả năng vận hành êm ái, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng. Ngoài ra, công suất bơm là 1.5hp cho khả năng đẩy cao 38.7m, hút sâu 9m với lưu lượng nước tối đa 145 lít/ phút, đáp ứng tốt nhu cầu dùng các thiết bị nước đa dạng của gia đình bạn.

Máy bơm nước Pentax 1.5hp

Máy bơm nước Pentax 1.5hp là dòng máy bơm ly tâm chuyên dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với thiết kế 2 cánh quạt. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế đẹp mắt. 

Máy có cấu tạo từ những vật liệu chất lượng cao như thân bơm và động cơ máy bơm được làm bằng sắt đúc, cánh bơm được làm từ bằng nhựa tổng hợp, phớt bơm là loại Gốm – Graphite, còn trục động cơ được làm bằng thép không gỉ AISI303 đảm bảo với hiệu suất cao nhất, có khả năng chịu được va đập mạnh và chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết hay môi trường khắc nghiệt khi bơm.

Ngoài ra, máy bơm Pentax 1.5hp cũng có khả năng bơm được khối lượng nước lớn nhưng tiêu thụ ít điện năng. Máy vận hành mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ với công suất lên đến 1.5hp tương ứng 1.1 Kw, tạo nên một cột áp rất cao khi vận hành. 

Chưa hết, máy bơm Pentax 1.5hp còn được trang bị vật liệu cách nhiệt F, khả năng kháng nước IP44 và đặc biệt là khả năng bơm được chất lỏng có nhiệt độ lên tới 90 độ C.

Máy bơm nước Teco 1.5hp

Máy bơm nước Teco 1.5hp có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, vượt trội hơn các dòng máy bơm nước khác chỉ có thời gian bảo hành 12 tháng. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ, vỏ máy dày, cánh bơm chắc khỏe, tỏa nhiệt tốt và có khả năng chịu mài mòn cao, lớp vỏ được sơn mịn bóng.

Máy bơm nước Teco 1.5hp
Máy bơm nước Teco 1.5hp

Dòng máy này được làm bằng inox nên có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt như môi trường hóa chất, axit, nước muối, nước mặn, nước nóng, nước không sạch.

Đầu hút của máy bơm nước Teco 1.5hp được lựa chọn linh động theo yêu cầu của khách hàng để tăng áp lực bơm hoặc tăng lưu lượng. Máy ít rung lắc, chuyển động trong quá trình sử dụng và có tuổi thọ cao, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy bơm nước Teco 1.5hp có hiệu quả sử dụng cao. Có thể sử dụng cho nhiều hệ thống bơm khác nhau như hệ thống cấp nước tòa nhà, trong công nghiệp trong các hệ thống chữa cháy và cung cấp nước cho hệ thống bồn hơi.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ một số dòng máy bơm nước 1.5 ngựa được tin dùng nhất hiện nay để bạn tham khảo. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé. Ngoài ra, nếu như có nhu cầu mua máy bơm nước, bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy bơm nước uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!