Mua máy khoan cầm tay của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây đều là các thương hiệu có uy tín lâu dài trong lĩnh vực sản xuất máy khoan, với nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

 

Máy khoan cầm tay là một trong những loại máy móc phổ biến, với nhiều ứng dụng trong sản xuất lẫn cuộc sống hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng thì trên thị trường cũng có khá đa dạng các thương hiệu khác nhau tham gia. Vậy nên mua máy khoan cầm tay của thương hiệu nào thì tốt nhất?

Dưới đây là 5 thương hiệu máy khoan cầm tay được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

1. Máy khoan cầm tay Hitachi

Thương hiệu từ Nhật Bản vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng về cả các thiết bị gia dụng, thiết bị máy móc công nghiệp và hàng loạt các dòng sản phẩm khác. Máy khoan cầm tay Hitachi được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, và sự an toàn cao, giúp đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

máy khoan cầm tay hitachi
Hitachi power tools, thietbiotoviet.com

Ngoài ra, công suất mạnh mẽ đi kèm với nhiều chức năng khoan đục khác nhau, các dòng máy khoan Hitachi cũng đáp ứng tốt các nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

2. Máy khoan cầm tay Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập từ năm 1886, đây là một đơn vị được biết tới là hãng cung cấp thiết bị ô tô hàng đầu trên Thế giới. Ngoài ra, Bosch cũng luôn đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại công cụ dụng cụ như: Máy khoan cầm tay, máy mài cầm tay, máy hàn điện tử…

 

máy khoan pin bosch
Máy khoan cầm tay Bosch được nhiều người ưa chuộng.

Các sản phẩm của Bosch đều được đa phần khách hàng đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng mà chúng mang lại. Hầu hết các sản phẩm của Bosch đều là hàng cao cấp, vậy nên nó có mức giá cao hơn hẳn so với những sản phẩm của thương hiệu khác.

3. Máy khoan cầm tay Makita

Makita là một tập đoàn lớn mạnh của Nhật Bản được thành lập vào năm 1915. Makita được biết tới là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp những dịch vụ sửa chữa gia dụng hay mô tơ tại nhà. Hiện nay, Makita đang được đánh giá là đối thủ lớn xứng tầm nhất với Bosch.

máy khoan makita
Máy khoan Makita là thương hiệu từ Nhật Bản.

 

Các sản phẩm của Makita luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ người dùng. Riêng với dòng máy khoan cầm tay, chúng luôn có được sự hoàn thiện nhất, hoạt động ổn định và đa dạng mẫu mã cũng như rất nhiều mức giá để người dùng lựa chọn.

4. Máy khoan cầm tay Maktec

Thực chất, Maktec là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Makita, thế nhưng Maktec lại chỉ tập trung vào sản xuất và phân phối các thiết bị cầm tay.

máy khoank cầm tay makte

 

Chính bởi chỉ tập trung cho dòng sản phẩm này nên Maktec được người dùng và các chuyên gia đánh giá rất ca về chất lượng. So với 2 ông lớn là Bosch hay Makita thì Maktec cũng không hề tỏ ra kém cạnh.

5. Máy khoan cầm tay Dewalt

Dewalt được thành lập chính thức vào năm 1924 tại Mỹ, thương hiệu này chủ yếu kinh doanh trong lĩnh vực cơ khí. Các sản phẩm nổi bật của Dewalt phải kể tới như: Máy hút bụi, máy mài, máy cưa lọng, máy khoan cầm tay hay máy đánh bóng.

Máy khoan cầm tay Dewalt
Máy khoan cầm tay Dewalt từ Mỹ được nhiều người ưa chuộng.

Ra đời sau cùng so với các tên tuổi kể trên, tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng mà hiện nay Dewalt cũng có được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường.

Hiện nay các dòng máy khoan cầm tay được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng, siêu thị thiết bị công nghiệp trên toàn quốc. Người sử dụng có nhu cầu nên chọn những nơi mua uy tín để đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!