Nên chọn mua tivi LCD của hãng nào tốt nhất ở thời điểm nàỳ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn có thể tham khảo bài viết sau cùng những gợi ý để lựa chọn được chiếc tivi LCD ưng ý nhất trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới này.

Trên thị trường các thiết bị vô tuyến truyền hình hiện nay, xuất hiện vô vàn mẫu tivi LCD với kiểu dáng, mẫu mã cùng những tính năng tân tiến, hiện đại đáp ứng đủ đầy nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm nổi tiếng tivi LCD Samsung và tivi LCD Sony.

Tivi LCD Samsung

Công nghệ phát triển không ngừng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu tương tác giữa tivi và các thiết bị di động khác. Nắm bắt được xu hướng này, các hãng vô tuyến truyền hình cũng trang bị những kết nối thông minh tương ứng trên chiếc tivi của mình. Samsung không phải ngoại lệ, là một hãng tiên phong trong các công nghệ trên tivi, Samsung đã sớm trang bị rất nhiều kết nối thông minh cũng như nhiều tính năng, công nghệ hấp dẫn, thú vị trên các mẫu tivi của mình.

Sở hữu thiết kế khá đẹp, hiện đại cùng những đường nét tinh tế trên các mẫu tivi của mình, Samsung đã đốn tim người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, với mức giá vô cùng hợp lý cho những dòng tivi từ tầm trung đến cao cấp cũng là một điểm cộng cho tivi LCD Samsung.

Mặc dù vậy, những dòng tivi LCD Samsung khá “kém cạnh” về chất lượng hiển thị hình ảnh so với các dòng tivi đương thời. Màu sắc thiếu trung thực, thường quá sặc sỡ. Bộ vi xử lý tín hiệu của tivi Samsung khi xem các chương trình truyền hình được đánh giá là kém gần như nhất trong số các dòng tivi LCD.

Tivi LCD Sony

Sony là một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp vô tuyến truyền hình với nhiều sản phẩm công nghệ cao đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Nhằm hướng tới sự tối ưu hóa mọi tiện ích trên chiếc tivi, Sony đã tích hợp nhiều cổng kết nối phong phú, hấp dẫn cũng như nhiều tính năng hiện đại, hấp dẫn đem đến không gian giải trí thú vị cho mỗi gia đình.

Chất lượng hình ảnh cũng được tivi Sony khá chú trọng khi liên tục tích hợp những công nghệ, bộ vi xử lý hình ảnh tân tiến trên các dòng tivi từ tầm trung đến cao cấp của mình để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm hợp túi tiền. Chẳng hạn như dòng tivi LCD KLV-40CX520 40 inchsở hữu những công nghệ hình ảnh độc quyền X-Reality™ PRO của Sony giúp tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào.

Thêm vào đó, các dòng tivi LCD Sony cao cấp cũng sử dụng tấm nền Panel 10 bit màu nên giải màu rộng, màu sắc sâu hơn các dòng khác sử dụng Panel 8 bit, ngoài ra các thông số khác đều trội hơn.

Tuy nhiên, mức giá khá “đắt đỏ” là vấn đề ưu tiên hàng đầu của nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay khi lựa chọn sở hữu những chiếc tivi LCD Sony.

Tư vấn chọn mua tivi LCD Samsung hay tivi LCD Sony

Nếu nhu cầu xem phim, nghe nhạc, giải trí cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và một mức giá phải chăng thì lựa chọn những dòng tivi LCD Samsung là một quyết định đúng đắn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng như một vài thông số kỹ thuật quyết định đến khả năng tái tạo chất âm hay mỗi khung hình cho giải trí thật sự ấn tượng, thú vị như các công nghệ tân tiến trên tivi LCD Sony.

Để không bị “rối bời” bởi những lời quảng cáo hoa mỹ của các nhà sản xuất tivi, trước khi đến các trung tâm mua sắm bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân hay bài viết Cách chọn mua tivi LCD đúng “chất” để có thêm thông tin về các sản phẩm tivi LCD và dễ dàng trong việc lựa chọn thiết bị hỗ trợ giải trí phù hợp với gia đình mình.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!