Nên mua bếp từ đôi loại nào tốt giữ Sunhouse và Electrolux ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với bếp gas thông thường thì bếp từ đôi đun nấu nhanh hơn và rất an toàn khi sử dụng nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang phân vân giữ 2 thương hiệu bếp từ đôi Sunhouse và Elextrolux thì so sánh sau sẽ giúp bạn chọn lựa được loại bếp từ ưng ý:

Nhắc đến thương hiệu Electrolux hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến máy giặt Electrolux, tuy nhiên thương hiệu này không chỉ bán ra thị trường các loại máy giặt tốt mà còn bán nhiều mặt hàng gia dụng khác như: tủ lạnh hay bếp điện từ.

Dòng bếp từ đôi Electrolux được biết tới với thiết kế kiểu dáng đẹp và có phân khúc giá thành cao, một số loại bếp từ Electrolux được nhập khẩu từ Đức còn có giá tận 30 – 40 triệu không phù hợp với ngân sách của đa phần người tiêu dùng nên các mặt hàng bếp từ Electrolux thông dụng ở thị trường Việt Nam đa số đều do Trung Quốc sản xuất với giá thành rẻ hơn 1 nửa dao động từ 14 – 20 triệu đồng. Nhân dịp cuối năm nhiều trung tâm siêu thị điện máy giảm giá mặt hàng này nên Websosanh lấy đây làm một sản phẩm để so sánh trong phân khúc 10 triệu.

Một ứng cử viên được Websosanh đưa vào so sánh là thương hiệu bếp từ đã khá quen thuộc với người Việt – Bếp từ đôi Sunhouse – bếp từ đôi giá rẻ cho mọi nhà.

Với 2 model trong tầm giá 10 triệu đang được ưa chuộng nhất của 2 thương hiệu này như bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S và bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA Websosanh sẽ tiến hành so sánh chi tiết để người tiêu dùng tham khảo:

So sánh bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S và bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA : bếp từ nào tốt hơn, đáng mua hơn ?

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA
Loại bếp Bếp từ đôi có lắp âm Bếp từ đôi có lắp âm
Công suất 4800W 3200W
Chất liệu mặt bếp Kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao cấp -được sản xuất ở tập đoàn quốc tế Schott tại Đức. Schott Ceran là một mẫu gốm kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, gốm kính này sở hữu khả năng chịu sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. Ngoài ra còn có các ưu điểm khác như khả năng chịu lực cao, mặt kính rất bền, chống trầy xước và va đập mạnh, chất liệu thân thiện với môi trường Kính Ceramic là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, không chỉ bền, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, chất liệu này còn mang đến độ sáng bóng cho mặt kính, có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của mặt bếp vì đây là chất liệu khó bị bám bẩn, dễ lau chùi. Mặc dù vậy, khi sử dụng loại bếp này, bạn không nên đặt nồi có trọng lượng quá nặng trên 10kg và để mặt bếp nóng tiếp xúc với nước hay vật lạnh, rất dễ làm vỡ mặt bếp.
Chế độ đun nấu tự động Nướng, Lẩu, Súp, Chiên Đun nước, Lẩu, Súp, Chiên xào
Bảng điều khiển Cảm ứng Cảm ứng
Loại nồi nấu Mặt bếp từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, mặt bếp hồng ngoại không kén nồi Mặt bếp từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, mặt bếp hồng ngoại không kén nồi
Tiện ích Đặt bếp âm được, Điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp Đặt bếp âm được, Chức năng Stop+Go tạm dừng, chuyển sang chế độ giữ ấm, Chức năng Booster nấu nhanh tăng cường
Hẹn giờ
Đặt được bếp âm không?
Kích thước Ngang 72 cm – Dọc 43 cm – Cao 8.3 cm Ngang 70 cm – Dọc 42 cm – Cao 5 cm
Kích thước âm Ngang 67 cm – Dọc 38 cm Ngang 67 cm – Dọc 39 cm
Trọng lượng 7.5kg 8.5kg
Thương hiệu Việt Nam Thụy điển
Xuất xứ Trung Quốc Trung Quốc

Nhận định: Nhìn vào bảng so sánh trên ta thấy rằng:

  • Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S có lợi thế hơn về công suất và chất liệu mặt kính cao cấp hơn trong tầm giá.
  • Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S có lợi thế hơn bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA về chế độ nấu tự động ở chức năng nướng.
  • Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA tỏ ra mình nổi trội hơn ở phần tính năng thông minh với các chức năng Stop+Go tạm dừng, chuyển sang chế độ giữ ấm và chức năng Booster nấu nhanh tăng cường đặc biệt lại không hạn chế vùng nấu nên bạn có thể dùng được nhiều góc hơn là loại bếp được trang bị các chức năng đơn giản với vùng nấu độc lập như Sunhouse.

Tạm kết: Như vậy từ những so sánh chi tiết và nhận định trên nếu như bạn là người thích những công nghệ thông minh, tính năng thông minh thì bạn nên chọn bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA còn nếu bạn muốn mua bếp bền, đẹp mà rẻ, không cần nhiều tính năng, sử dụng đơn giản là được thì bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Xu hướng bếp từ đôi năm 2019 có gì đặc biệt ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!