Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Sunhouse trong thời tiết lạnh buốt này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann đến từ CHLB Đức và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse của Việt Nam liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc. Đâu sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn vào mùa đông này. Bạn hãy cùng tìm hiều với websosanh nhé!

Thị trường đèn sưởi nhà tắm càng ngày càng sôi động hơn khi thời tiết lại đón thêm các đợt lạnh mới.Với rất nhiều các hãng đèn sưởi nổi tiếng được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới khiến thị trường càng trở nên đa dạng về mẫu mã và chủng loại hơn. Hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến các bạn hai loại đèn sưởi đang chiếm lĩnh khá nhiều trên thị trường đó là đèn sưởi nhà tắm Kottmann đến từ CHLB Đức được thiết kế không những đẹp mắt mà còn rất an toàn cho người sử dụng và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse một thương hiệu trong nước không chỉ nổi tiếng với nhiều thiết bị gia dụng và thiết bị nhà bếp mà đèn sưởi nhà tắm cũng là một sản phẩm được nhiều người yêu thích và đón nhận. Cùng tìm hiểu xem đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất để bạn lựa chọn cho gia đình mình nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có gì tốt ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottann 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là một thương hiểu khá nổi tiếng trên thị trường của hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đến từ CHLB Đức. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm còn có khá nhiều ưu điểm nổi trội như:

– Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được đánh giá an toàn và tiết kiệm điện năng bởi được sởi ấm bằng tia hồng ngoại. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu, bởi đèn sưởi được sử dụng bằng tia hồng ngoại khiến ấm phòng tắm nhanh chóng. Đặc biệt được tổ chức kiểm nghiệm TÜV của Đức đã chứng minh điều này với nhãn hàng Kottmann.

-Ngoài ra với thiết kế khá nhỏ gọn và đơn giản khiến bạn có thể tự mình lắp đặt nhanh chóng mà không cần đến thợ lắp đặt, và việc sử dụng đèn sưởi rất dễ dàng.

– Đặc biệt với thương hiệu KOTTMANN chính hãng khá nổi tiếng , đa dạng về mẫu mã với chất lượng cao. Ngoài ra hãng còn có chế độ bảo trì, bảo hành nhanh chóng và thuận lợi cho người dùng. Trong mỗi hộp đèn đều có phiếu bảo hành đi kèm, giúp khách hàng yên tâm với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có gì tốt ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse sươi ấm nhanh

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse là một thương hiệu trong nước. Dù đi sau so với Kottmann trong thiết bị đèn sưởi, nhưng Sunhouse lại khá nổi tiếng trong các thiết bị gia dụng nhà bếp và thiết bị điện khác. Bởi vậy khi cho ra mắt thêm sản phẩm thiết bị đèn sưởi nhà tắm cũng được nhiều người đón nhận và đánh giá cao. Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Sunhouse được thiết kế khá đẹp mắt. Đặc biệt có nhiều ưu điểm như:

– Công nghệ sưởi không đốt cháy Oxi, giữ ấm cho da

– Sử dụng an toàn, chống nước IPX4, chống chập điện.

– Công tắc độc lập cho từng bóng, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

– Bóng thủy tinh siêu bền, chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Sunhouse ?

Nhìn chung cả hai dòng đèn sưởi nhà tắm trên đều rất tốt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn một trong hai loại. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất thì bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng hay điều kiện kinh tế của gia đình mình. Nếu bạn muốn có nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú để lựa chọn thì Kottmann có khá nhiều sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cho bạn lựa chọn. từ sản phẩm có giá bình dân cho đến sản phẩm cao cấp. Đối với đèn sưởi nhà tắm Sunhouse thì lại có giá khá dễ chịu tuy nhiên thời gian bảo hành ngắn chỉ có 12 tháng và các sản phẩm không được đa dạng như sản phẩm đèn sưởi Kottmann. Chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!