Nhiệt kế điện tử Omron TH839S: Người bạn đồng hành với gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Omron TH839S có thể lưu lại kết quả của 9 lần đo để người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân và gia đình

Omron là một trong những hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu của Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm, các sản phẩm của Omron luôn mang lại sự yên tâm cũng như tính năng sử dụng độc đáo.

Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, Omron TH839S cho kết quả đo chính xác chỉ trong vòng 1 giây

Kết quả đo chính xác

Cấu tạo Omron

Cấu tạo Omron TH839S

Áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại hiện đại, cho phép nhận biết nhiệt độ sâu trong màng nhĩ tai, và hiển thị nhiệt độ lên màn hình cho người dùng theo dõi dễ dàng hơn. Màng nhĩ tai là cơ quan phản ứng nhanh nhạy nhất với thân nhiệt chung của cơ thể, do đó, việc đo nhiệt độ qua tai thường phản ứng nhiệt độ chính xác hơn nhiều cơ quan khác.

Khi kết quả đo được hiển thị, nếu nhiệt độ đo vượt ngưỡng bình thường, Omron TH839S sẽ phát tín hiệu cảnh báo để người dùng có biện pháp xử lý kịp thời.

Ngoài ra, Omron TH839S có thể lưu lại kết quả của 9 lần đo để người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân và gia đình, đưa ra nhận định chính xác và có biện pháp tác động phù hợp.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Màn hình LCD hiển thị rõ ràng

Màn hình LCD hiển thị rõ ràng

Thiết kế đầu cảm ứng cong gãy, Omron TH839S rất thuận tiện khi bạn cho vào tai, đặc biệt là với các bé. Máy cho kết quả thân nhiệt chính xác mà không cần tiếp xúc vào cơ thể bé.

Với kích thước 39 x 151 x 54mm và trọng lượng 69 gram, rất dễ dàng và tiện lợi cho bạn cất giữ máy hoặc mang theo người khi ra ngoài để có thể thường xuyên theo dõi tình trạng diễn biến của nhiệt độ cơ thể. Đặc biệt phù hợp với các bé, vì trong quá trình sốt các bé sẽ rất quấy nếu đo bằng nhiệt kế thủy ngân sẽ rất nguy hiểm nếu không may để vỡ, và thủy ngân dây vào người. Omron TH839S lại có khả năng cho kết quả nhanh chóng, không sợ bé khó chịu

Lưu ý khi sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S:

Sử dụng đúng theo chỉ dẫn để có kết quả tốt nhất

Sử dụng đúng theo chỉ dẫn để có kết quả tốt nhất

– Không được xóc mạnh, làm rơi, giẫm lên hoặc làm rung nhiệt kế.

– Không sử dụng nhiệt kế này cho các mục đích khác ngoài đo nhiệt độ ở tai người.

– Không sử dụng điện thoại cầm tay gần nhiệt kế.

– Nhiệt kế có thể thấm nước. Chắc chắn không có chất lỏng nào (như cồn, nước hoặc nước nóng) bị vào nhiệt kế.

– Không tháo rời, sửa chữa hoặc thay đổi nhiệt kế.

– Khi bạn báo cho bác sĩ về nhiệt độ của mình, phải chắc chắn báo rằng bạn đã đo nhiệt độ ở tai.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!