Những cải tiến mới hiện đại của dòng loa ACNOS CS446

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa ACNOS CS446 là mẫu loa karaoke di động với chất lượng âm thanh cực kỳ tuyệt vời mà gần đây đang được rất nhiều người săn đón. 

Loa ACNOS CS446 là sản phẩm mới nhất của hãng Acnos, với nhiều tính năng mới tiên tiến về chất lượng âm thanh. Ngoài ra thiết kế nhỏ gọn nhưng tối ưu hóa công dụng cũng là một điểm sáng trong đợt ra mắt lần này.

Thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp để mang đi khắp mọi nơi

Ấn tượng đầu tiên khi ta nhìn vào đó là thiết kế bắt mắt. Bề ngoài giống như chiếc vali du dịch mà ta có thể xách đi mọi nơi mà mình muốn đến. Cũng giống như vậy, chúng ta có thể mang chiếc loa Acnos CS446 tới những buổi tiệc, party, du lịch, dã ngoại hay đến nhà bạn bè để cùng hát karaoke thật vui vẻ và ấm cúng.

Chất liệu bằng gỗ, bên ngoài là lớp da để đảm bảo an toàn cho loa và người sử dụng. Lớp lưới kim loại ở mặt trước làm tăng sự tinh tế ,hạn chế dị vật tác động vào loa. Kích thước nhỏ nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển dễ dàng.

Loa ACNOS CS446 là sản phẩm mới nhất của hãng Acnos, với nhiều tính năng mới tiên tiến về chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh đỉnh cao giúp bạn khiến bạn không thể rời tai

Tuy thuộc dòng loa di động, nhưng chất lượng âm thanh không hề kém loa chuyên nghiệp. Công suất tối đa 450w, 2 loa Full 6.5” + 2 loa Tweeter âm thanh siêu mượt mà, êm ái. Dù âm lượng mức nhỏ hay lớn cực đại cũng không bị rè như 1 số dòng loa hiện hành.

Tính năng cải tiến vượt trội hơn hẳn các dòng loa khác

Ra mắt năm 2021, loa ACNOS CS446 không khiến người dùng phải thất vọng vì những cải tiến mới.

Bass dập sâu kết hợp hài hòa với treble trong thanh

Bo mạch loa Acnos CS446 được cải tiến với bass dập sâu kết hợp hài hòa với treble trong thanh. Thiết kế này giúp âm thanh phát ra một cách chân thật , sắc sảo và sống động. Nhờ đó, nếu sử dụng loa để bán hàng, loa truyền thống cũng vô cùng hợp lý

Tính năng Boost Bass

Đây là tính năng khác biệt so với những dòng loa khác. Acnos CS446 có tính năng Boost Bass dành riêng cho nhạc Dance, Remix sôi động. Chỉ với thao tác giữ nút Bass + trong 2 giây là bạn đã có cảm nhận hoàn toàn mới.

Acnos CS446 có tính năng Boost Bass dành riêng cho nhạc Dance, Remix sôi động.

Trang bị ứng dụng hát karaoke online và offline qua app Cloud Karaoke

Bạn có thể hát bất kỳ bài nào mà mình muốn. Những bản tình ca bất hủ, hay những bài nhạc đang hot trend trong giới trẻ.… Loa còn kết hợp công nghệ bluetooth 5.0, loa Acnos CS446 có thể kết nối cùng lúc 8 thiết bị. Tất cả đều có, giống như một phòng Karaoke chuyên nghiệp vậy.

Thoải sử dụng mà không cần phải quá lo về việc hết pin

Pin sạc Li-Ion 12V-7Ah (84Wh)  thời lượng sử dụng từ 5-8h. Đặc biệt, loa được hỗ trợ khả năng sạc bằng bình ắc quy 12V/7A rất tiện, không như các dòng loa khác. Ngoài ra, khả năng kết nối với USB, thẻ nhớ SD lại càng tăng thêm phần tiện dụng cho loa

Tặng kèm 2 Micro không dây

Micro  Acnos CS446 với chất liệu hợp kim cao cấp, sóng UHF với tần số cực cao. Micro kết hợp với loa sẽ giúp cho bạn thoải mái thể hiện giọng hát, sở thích của bản thân

Micro  Acnos CS446 với chất liệu hợp kim cao cấp, sóng UHF với tần số cực cao.

Thông số kỹ thuật loa đáng chú ý của Acnos CS446

Model mới nhất năm 2021 của hãng: Acnos CS446. Loại loa không cố định. có thể di chuyển linh hoạt mọi nơi. Bao gồm 1 loa và 2 micro không dây kèm theo. kết nối Bluetooth cùng lúc với 8 loại thiết bị thông minh khác nhau như: ipad, điện thoại, laptop,… Công suất tối đa 450w cực lớn nhưng vẫn giữ được chất lượng âm thanh mượt mà , ổn định. Pin sạc Li-Ion: 12V-7Ah (84Wh) tương thích hầu hết quy định ký gửi hành lý của các hãng hàng không. Phụ kiện kèm theo đầy đủ như: dây nguồn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.

Trên đây là những thông tin và loa Acnos CS446. Với những đặc điểm trên, đây xứng đáng là chiếc loa mà bạn nên mang theo đến mọi bữa tiệc. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm một chiếc loa cho mình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!